เบน-เป๊ก-แสตมป์ ปล่อยของกันสุดฤทธิ์ใน THE ONE CONCERT | Sanook Music

เบน-เป๊ก-แสตมป์ ปล่อยของกันสุดฤทธิ์ใน THE ONE CONCERT

เบน-เป๊ก-แสตมป์ ปล่อยของกันสุดฤทธิ์ใน THE ONE CONCERT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

FM ONE 103.5  รวมสามศิลปินพลังฮีโร่ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ และ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร บนเวที THE ONE CONCERT : THE FANTASTIC 3 RETURNS ให้ชาว FM ONE ได้ฟินไปกับพลังเสียงแห่งรอยยิ้ม พลังเสียงแห่งความร้อนแรง และพลังเสียงหลอมละลาย บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว 

 

198080

671547

269182

 

บรรยากาศภายในงานเปิดตัวด้วย แสตมป์-อภิวัชร์  ออกมาในบทเพลง “ความคิด” , “โอมจงเงย” พร้อมด้วยแขกรับเชิญ Polycat มาร่วมแจมความสนุกสนาน  เล่นเอาคนดูทั้งร้องตามแล้วก็ยิ้มตามแบบไม่รู้ตัว  ก่อนจะส่งเวทีต่อให้สุดยอดศิลปินเสียงทรงพลัง “เบน ชลาทิศ”  ที่มาพร้อมพลังเสียงร้อนแรงกับเพลง “สุดใจ”, “คนข้างล่าง”  เปิดตัวแขกรับเชิญคนพิเศษ  “คิว วงฟลัวร์” ที่พลังเสียงไม่มีใครยอมใคร แถมยังได้สาวเชพบ๊ะ “ฮาย อาภาพร” จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมชุดใหญ่มาโชว์ร้องเต้นสุดอลังการ แน่นอนว่าเจ้าตัวเลือกที่จะร้องเพลง “อารมณ์เสีย” และ “เชพบ๊ะ”

 

152133

982530

 

ต่อกันด้วยความหล่อกระชากใจและพลังเสียงหลอมละลายจาก เป๊ก-ผลิตโชค ที่เลือกเพลง “โทษที่เอาแต่ใจ” “ถูกคนแล้ว”  มาร้องให้ได้ฟังกัน แถมยังทำซึ้งก่อนขึ้นเพลง  “Versace on the Floor” เจ้าตัวมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมอบแหวนแทนใจให้แฟนๆ ทุกที่นั่ง บรรดาคนรักเป๊กต่างปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า ก่อนจะไปแดนซ์กันแบบสุดพลังกับ  ชิน ชินวุฒ ที่หนุ่มเป๊ก เลือกให้มาเป็นเพื่อนร่วมแดนซ์บนเวที  ส่งท้ายด้วยบทเพลง Live and Learn” ที่สามศิลปิน เบน-เป๊ก-แสตมป์ ออกมาร้องร่วมกัน  ถือเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยความประทับใจแบบไม่รู้ลืม  

 

292352

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook