ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน! "เบนซ์ พริกไทย" สุดแฮปปี้ ฟีดแบคเพลง - ค่ายไปได้สวย | Sanook Music

ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน! "เบนซ์ พริกไทย" สุดแฮปปี้ ฟีดแบคเพลง - ค่ายไปได้สวย

ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน! "เบนซ์ พริกไทย" สุดแฮปปี้ ฟีดแบคเพลง - ค่ายไปได้สวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะปั้นศิลปินหน้าใหม่ในค่าย Mellow Me (เมลโล่ว์ มี) จนเป็นที่รู้จักแล้ว ผู้บริหารค่ายสาวสวย "เบนซ์ พริกไทย" (ดารินทร์รัฏ มีนะวาณิช) ก็ได้ทราบว่าแฟนๆชอบมิวสิคฯเพลง "อย่าให้ใครต้องเสียใจ" กันมาก ทำให้ตอนนี้มียอดวิวผ่าน 2,500,000 ล้าน ไปเรียบร้อย แถมกลุ่มแฟนเพลงยังให้ความสนใจติดตามแฟนเพจของทางค่ายเพิ่มมากขึ้นด้วย 


โดยล่าสุด "เบนซ์"พูดถึงเรื่องนี้ให้ฟัง "ก่อนอื่น"เบนซ์"อยากจะขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ยังติดตามให้การสนับสนุนผลงานเพลงของ"เบนซ์"อย่างดีมาตลอด ซึ่งการที่ทุกคนชื่นชอบเพลง "อย่าให้ใครต้องเสียใจ" ที่เป็นเพลงล่าสุดจนทำให้ยอดวิวมิวสิคฯมาได้ถึง2.5ล้าน มันทำให้"เบนซ์"รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ดีต่อใจมาก และก็ทำให้ค่าย Mellow Me(เมลโล่ว์ มี) ที่ "เบนซ์ สร้างขึ้นมามีกำลังใจในการทำงานต่อไปมากๆมันไม่ง่ายเลยจริงๆกับการที่ค่ายเพลงใหม่ไซส์เล็กอย่างเราจะมีกลุ่มแฟนเพลงที่ติดตามผลงานค่ายเราค่อนข้างเยอะ

เบนซ์ พริกไทย และ ศิลปินในค่าย Mellow Me

บอกตรงๆว่ามันดีมันเกินความคาดหวังของ"เบนซ์"ไปแล้ว เพราะอย่างที่รู้กันว่าตอนนี้มีคนรุ่นใหม่ทั้งมีสังกัดและอิสระทำเพลงออกมาเยอะมากๆ เเต่เพลง "อย่าให้ใครต้องเสียใจ" ก็มีการตอบรับที่ดี "เบนซ์"จะเอากำลังใจตรงนี้ มาเป็นเเรงใจทำงานเพลงดีๆออกมาให้ฟังอีกเรื่อยๆค่ะ ค่ายเรามีศิลปินรุ่นใหม่เก่งๆเสียงดีอีกหลายคนทั้งเพลงไทยสากล และเพลงลูกทุ่ง ค่ายเรามีครบฝากติดตามผลงานเพลงค่าย Mellow Me(เมลโล่ว์ มี)ไปอีกนานๆนะคะ"

 

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นค่ายน้องใหม่ แต่ตอนนี้ผลงานเพลงของศิลปินในสังกัด Mellow Me ก็มาแรงไม่แพ้ใครเลย ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงของศิลปินค่าย Mellow Me ได้ที่ Sanook! และ JOOX ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram benzeprikthai

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ยอดวิวทะลุ 2 ล้าน! "เบนซ์ พริกไทย" สุดแฮปปี้ ฟีดแบคเพลง - ค่ายไปได้สวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook