ทะลุล้านวิว! ไผ่ พงศธร ปล่อยเอ็มวีแทนใจผู้ชาย "หมอนขาด สาดผืนเก่า" | Sanook Music

ทะลุล้านวิว! ไผ่ พงศธร ปล่อยเอ็มวีแทนใจผู้ชาย "หมอนขาด สาดผืนเก่า"

ทะลุล้านวิว! ไผ่ พงศธร ปล่อยเอ็มวีแทนใจผู้ชาย "หมอนขาด สาดผืนเก่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง หมอนขาด สาดผืนเก่า จากอัลบั้มชุด รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่ ออกมาให้ฟังหลายเดือน ล่าสุดศิลปินลูกทุ่งขวัญใจมหาชนอย่าง ไผ่ พงศธร ก็ได้ปล่อยผลงานเอ็มวี หมอนขาด สาดผืนเก่า ออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกันเต็มๆในที่สุด ซึ่งครั้งนี้เขาได้มาพร้อมหนังสั้นยาว 10 นาทีด้วย 

คลิกฟังเพลง หมอนขาด สาดผืนเก่า ได้ที่นี่

 

โดยผลงานเพลง หมอนขาด สาดผืนเก่า นั้นเป็นเพลงที่มีเนื้อหาพูดถึงความรักของผู้ชาย ที่ไม่ได้มีฐานะหรือเงินทองมากมาย ซึ่งการเขียนเนื้อร้องที่สละสลวยของเพลงนี้ ก็ทำให้เเฟนเพลงหลายคนชื่นชอบผลงานชิ้นนี้ของคุณไผ่อย่างมาก และรอคอยที่จะชมเอ็มวีเต็มๆ ตั้งแต่วันแรกที่ได้ฟังเพลง 

 

ซึ่งในส่วนของเอ็มวีนี้นั้น ไผ่ พงศธร ได้รับบทหนุ่มบ้านนา ที่คนรักจากไปเพื่อคบคนที่ครอบครัวเลือกให้และเหลือเพียงแค่สิ่งเตือนใจเอาไว้ต่างหน้า ซึ่งเรื่องราวเอ็มวีเพลงนี้ก็ตรงกับเรื่องราวผู้ชายหลายคนในปัจจุบันมาก จนทำให้ยอดวิวของเอ็มวีทะลุหลักล้านในเวลาอย่างรวดเร็ว 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง หมอนขาด สาดผืนเก่า ได้ที่นี่

นอกจากซิงเกิ้ลเพลง หมอนขาด สาดผืนเก่า แล้ว เพลงอื่นๆจากอัลบั้มชุด รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่ ของ ไผ่ พงศธร นั้นก็มาพร้อมผลงานเพลงรักมากมายที่น่าฟังด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงจากอัลบั้มนี้ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook phongsathon srijun

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ทะลุล้านวิว! ไผ่ พงศธร ปล่อยเอ็มวีแทนใจผู้ชาย "หมอนขาด สาดผืนเก่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook