กุ๊บกิ๊บ โพสต์ซึ้ง! หลัง "เล็ก Greasy Café" โผล่เซอร์ไพรส์งานวันเกิด | Sanook Music

กุ๊บกิ๊บ โพสต์ซึ้ง! หลัง "เล็ก Greasy Café" โผล่เซอร์ไพรส์งานวันเกิด

กุ๊บกิ๊บ โพสต์ซึ้ง! หลัง "เล็ก Greasy Café" โผล่เซอร์ไพรส์งานวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวสุดพิเศษ ที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์มาก เมื่อศิลปินขวัญใจแฟนเพลงเด็กแนวอย่าง เล็ก Greasy Café ได้โผล่เซอร์ไพรส์นักแสดงสาวอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และครอบครัว ในงานวันเกิดของดาราสาว ซึ่งงานนี้ก็เป็นการเซอร์ไพรส์ บี้ KPN สามีของ กุ๊บกิ๊บ ด้วย เพราะตอนเเรกนั้นตารางงานของ เล็ก Greasy Cafe ทำให้เขาไม่สามารถมาร่วมงาน ได้

โดยหลังจากที่ถูกเซอร์ไพรส์ในงานวันเกิดนั้น กุ๊บกิ๊บก็ได้มาเล่าความรู้สึกในอินสตาแกรมว่าทำไม Greasy Café จึงเป็นศิลปินคนโปรดของเธอ รวมถึงขอบคุณที่เขาเข้ามาเซอร์ไพรส์ในวันเกิดด้วย  

การเซอร์ไพรส์ครั้งนี้นอจากจะทำให้ครอบครัวของ บี้ิ และ กุ๊บกิ๊บ รู้สึกดีใจแล้ว เล็ก Greasy Café เองก็เล่าความประทับใจที่มีต่อการได้พบกับ บี้ิ - กุ๊บกิ๊บ ด้วย พร้อมเล่าถึงเรื่องราวความพยายามในการเซอร์ไพรส์คนรักของบี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว หรือแม้แต่การฝึกฝนที่จะร้องเพลงของ Greasy Café ด้วย

ล่าสุดในตอนนี้ เล็ก Greasy Café  ผลงานอัลบั้มชุด Technicolor ที่มาพร้อมความพิเศษมากมายด้วย โดยล่าสุดเอ็มวีเพลง ระเบิดเวลา ของเขาเป็นที่พูดถึงอย่างมากเช่น ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลง ระเบิดเวลา และอัลบั้มชุดนี้ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เช่นกันครับ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ระเบิดเวลา - Greasy Café

คลิกชมการสัมภาษณ์ เรื่องการเซอร์ไพรส์ กุ๊บกิ๊บ ของ เล็ก Greasy Café ได้ที่นี่

ขอบคุณภาพจาก Instagram gggubgib36 Bie_kpn greasycafe Facebook Greasy Cafe

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ กุ๊บกิ๊บ โพสต์ซึ้ง! หลัง "เล็ก Greasy Café" โผล่เซอร์ไพรส์งานวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook