OneRepublic ส่งคลิปอ้อนชาวไทยมาเจอกันในคอนเสิร์ต 21 ก.ย.นี้ | Sanook Music

OneRepublic ส่งคลิปอ้อนชาวไทยมาเจอกันในคอนเสิร์ต 21 ก.ย.นี้

OneRepublic ส่งคลิปอ้อนชาวไทยมาเจอกันในคอนเสิร์ต 21 ก.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขาร็อกห้ามพลาด หนุ่มๆ OneRepublic ส่งคลิปอ้อนแฟนชาวไทย ....พวกเราแทบจะอดใจรอไม่ไหว...และตื่นเต้นมากๆ  เตรียมพร้อมมาเจอกันในวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.ย. นี้!!  เมื่อ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ตอกย้ำความแรงแห่งปี 2017 อีกครั้ง กับการเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกของวงร็อกชั้นนำ วันรีพับลิก (OneRepublic) 

คลิป หนุ่มๆ OneRepublic ทักทายแฟนชาวไทย เตรียมตัวมาเจอกัน!!

พวกเขาคือหนึ่งในวงร็อกที่คนทั่วโลกอยากดูการแสดงสดมากที่สุดวงหนึ่ง ด้วยรายชื่อเพลงฮิตที่มีอยู่มากมาย และล่าสุดอัลบั้มที่ 4 โอ้ มาย มาย (Oh My My) ผลงานอัลเทอเนทีฟ-ร็อค ผสมผสานกับ กอสเปล, ซินธ์-ป๊อบ นู-ดิสโก และ โฟล์ก ซึ่งมีเพลงคุณภาพระดับการแสดงสดในสนามกีฬา ทั้งดนตรีที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ และเนื้อเพลงที่เข้าถึงผู้ฟังอย่างเพลง เล็ตส์ เฮิร์ท ทูไนท์ (Let’s Hurt Tonight) , โอ้ มาย มาย , คิดส์ (Kids) , เพอร์เฟค ดิสแอสเตอร์ (perfect disaster) และซิงเกิลล่าสุด โน แวแคนซี (No Vacancy)

ซึ่งยังคงมาจากฝีมือขั้นเทพของไรอัน และการร่วมงานกับบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการเพลงอีกมากอย่างเช่น Peter Gabriel และ Santigold วง Cassius ดูโอ้เพลงอิเล็กทรอนิกส์จากฝรั่งเศส และ Romy Madley Croft แห่งวง The xx  โดยตลอดเวลากว่า 2 ปี ที่ผ่านมา วันรีพับลิก ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกและขายตั๋วหมดเกลี้ยงแทบทุกครั้ง ใน 154 เมือง ใน 26 ประเทศ พวกเขาคงความเป็นวงดนตรีร็อกที่มีแนวทางในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมทั้งสร้างแรงบันดาลใจมากมายให้ผู้ชมทั่วโลก


เพราะฉะนั้นเรียกว่า พลาดไม่ได้เลยทีเดียวกับคอนเสิร์ต OneRepublic Live in Bangkok ในวันที่ 21 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 2,000 บาท จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ bectero

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook