Lucy Rose สายโฟล์คหวานๆ ปล่อยเพลงสุดละมุน “No Good At All” ก่อนมาไทย! | Sanook Music

Lucy Rose สายโฟล์คหวานๆ ปล่อยเพลงสุดละมุน “No Good At All” ก่อนมาไทย!

Lucy Rose สายโฟล์คหวานๆ ปล่อยเพลงสุดละมุน “No Good At All” ก่อนมาไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lucy Rose นักร้องนักดนตรีนักแต่งเพลงจากเกาะอังกฤษที่น่าสนใจที่สุดอีกหนึ่งคนในดนตรีสาย Folk กลับมาพร้อมผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่สาม Something's Changing ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการแสดงในเอมริกาใต้ พร้อมเปิดตัวอัลบั้มด้วยเพลงเพราะนุ่มละมุนอย่าง No Good At All” และในวันที่ 22 กันยายนนี้ เธอจะกลับมาเปิดการแสดงในบ้านเราอีกครั้งแบบเต็มวงซึ่งแฟนเพลงชาวไทยไม่ควรพลาดที่ HEAVEN Bangkok รายละเอียดคอนเสิร์ต Lucy Rose Live in Bangkok 2017 คลิกที่นี่

 

คลิกเพื่อฟัง Lucy Rose - No Good At All

no-good-at-all

 

สาวสวยคนนี้มีประวัติทางดนตรีที่ไม่ธรรมดา ใครยังไม่เคยได้ทำความรู้จักกับเธอ ต้องรีบแล้วล่ะ จะได้ไม่พลาดพบกับเธอตัวเป็นๆ ในอีกไม่นานนี้

Lucy Rose เริ่มต้นเข้าสู้เส้นทางสายดนตรีด้วยความสามารถตั้งแต่ในวัยเพียง 15 จนได้ไปศึกษาต่อที่ University College London ที่นั้นทำให้เธอได้รู้จักและมีโอกาสได้ร่วมงานกับวง Bombay Bicycle Club จนได้ออกทัวร์ด้วยกัน เธอถูกจับตามองว่าจะเป็นหนึ่งในดาวรุ่งแห่งวงการเพลงอินดี้จากผลงานอัลบั้มแรก Like I Used To ในปี 2012 และเธอก็ยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับ Manic Street Preachers ในเพลง "This Sullen Welsh Heart" จากอัลบั้ม Rewind The Film ด้วย ก่อนจะตามมาด้วยงานเพลงอัลบั้มที่สองที่ชื่อว่า Work It Out ได้โปรดิวเซอร์ Rich Cooper ที่เคยฝากผลงานไว้กับ Momford & Sons และ Tom Odell 

ล่าสุดกับ Something's Changing อัลบั้มชุดที่ 3 หลังจากที่เธอเก็บเกี่ยวประสบการณ์สุดอินดี้ เมื่อแฟนเพลงคนไหนที่จัดหาสถานที่ให้เธอแสดงได้ เธอก็จะไปแสดงให้ถึงที่ฟรีๆ และอยู่ร่วมพักอย่างใกล้ชิดกับแฟนๆ กว่า 8 ประเทศ ตอนนี้ก็ถึงคราวของคนไทยที่จะได้ไปสัมผัสกับความอินดี้ของเธอแบบนั้นบ้างแล้วล่ะ

ถ้าถูกใจเพลงของเธอ ก็ตามไดูไลฟ์ของเธอกันได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook