"เท่ห์ อุเทน" ศิลปินหนุ่มเสียงหวาน กับความสามารถที่คาดไม่ถึง! | Sanook Music

"เท่ห์ อุเทน" ศิลปินหนุ่มเสียงหวาน กับความสามารถที่คาดไม่ถึง!

"เท่ห์ อุเทน" ศิลปินหนุ่มเสียงหวาน กับความสามารถที่คาดไม่ถึง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงเลยจริงๆ สำหรับรายการ The Mask Singer 3 ที่ล่าสุดมีนักร้องหนุุ่มเสียงอบอุ่นขวัญใจแฟนเพลงมาโชว์พลังความร็อกที่หลายคนไม่เคยได้เห็น ซึ่งโชว์ของเขานั้นฉีกแนวจากผลงานเพลงที่เขาเคยทำอย่างชัดเจนมาก ทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music เลยนำผลงานเพลงในอดีตของเขา มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

โดยจุดเริ่มต้นของ เท่ห์ อุเทน ในเส้นทางดนตรีนั้นเริ่มต้นเมื่อเขาเล่นเครื่องงดนตรีอย่าง ทรัมเปต ที่เขาฝึกตั้งแต่ 6 ขวบ ก่อนที่เขาจะเริ่มร้องเพลงตามร้านอาหารและได้เข้าแข่งรายการ National Expo จนคว้าแชมป์สองสมัย และได้ออกอัลบั้มแรกในปี 2534 ซึ่งศิลปินที่เป็นต้นแบบในการร้องเพลงของเขาก็คือนักร้องรุ่นใหญ่อย่าง สุชาติ ชวางกูร นั่นเอง

แม้ว่าจะเป็นศิลปินไม่ได้ร้องเพลงที่เป็นแนวไทยสากลตามเทรนด์ยุค 90s แต่ผลงานเพลงของคุณ เท่ห์ อุเทน นั้นก็ได้รับความนิยมจากแฟนเพลงตั้งแต่อัลบั้มชุดที่สอง ถ้าหัวใจฉันมีปีกบิน จนทำให้เขาได้รางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยม ซึ่งตลอดเวลา 26 ปีในวงการเพลงของเขานั้น เท่ห์ อุเทน มีผลงานเพลงออกมามากกว่า 10 อัลบั้ม และมีผลงานเพลงฮิต โกหกหน้าตาย วิชามาร, ไม่ไว้วางใจ รวมไปถึงเพลงประกอบละครหลายๆเรื่องด้วย จนทำให้แฟนเพลงตั้งฉายาเขาว่า "นักร้องป่าล้อมเมืองวัยหนุ่ม"

คลิกฟังเพลงฮิตของ เท่ห์ อุเทน ได้ที่นี่

และนอกจากจะมีผลงานเพลงแล้ว เท่ห์ อุเทน ก็มีโอกาสได้ร่วมแสดงละคร รวมถึงได้เป็นดีเจคลื่นวิทยุลูกทุ่งมหานครด้วย ซึ่งทำให้แฟนเพลงได้เห็นความสามารถในมุมอื่นที่คาดไม่ถึง และในปัจจุบันนอกจากงานดีเจ คุณเท่ห์ก็มีงานคอนเสิร์ตต่อเนื่องและเพิ่งมีคอนเสิร์ตฉลองครบ 25 ไปเมื่อปีที่ผ่านมาด้วย ก่อนจะมาสร้างความฮือฮาบนเวที The Mask Singer ในซีซั่น 3 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากนินจา (เท่ห์ อุเทน) บนเวที The Mask Singer 

ตลอดเวลา 26 ในวงการเพลงของ เท่ห์ อุเทน นัั้น ถึงแม้จะเป็นศิลปินที่มีผลงานไม่เหมือนใคร แต่เขาก็เป็นที่ชื่นชอบของเเฟนเพลงมาก โดยสิ่งนี้ก็ทำให้การปรากฏตัวของเขาในรายการ The Mask Singer สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมมาก ซึ่งแฟนๆและคนรุ่นใหม่ที่อยากติดตามผลงานเพลงในวันวานของ เท่ห์ อุเทน นั้น สามารถฟังเพลงของเขาได้ที่ JOOX และ Sanook! Music ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook อุเทน พรหมมินทร์ The Mask Singer Instagram Teh_utain

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เท่ห์ อุเทน" ศิลปินหนุ่มเสียงหวาน กับความสามารถที่คาดไม่ถึง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook