โอ๊ต ปราโมทย์ โดนถล่มไอจี! หลังถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากแอปเปิ้ล" | Sanook Music

โอ๊ต ปราโมทย์ โดนถล่มไอจี! หลังถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากแอปเปิ้ล"

โอ๊ต ปราโมทย์ โดนถล่มไอจี! หลังถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากแอปเปิ้ล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นหน้ากากที่ร้องเพลงเพราะและเลือกเพลง อย่าพูดเลย ที่โดนใจแฟนรายการ The Mask Singer แล้ว หน้ากากแอปเปิ้ลเองก็เป็นนักร้องในรายการที่มาพร้อมมุกสุดฮาจนทำให้เหล่ากรรมการรุ่นใหญ่อย่าง ป๋อง กพล, ป๋าเต๊ด, หนึ่ง จักรวาล และ เสนาหอย ต้องเหวอกันไปตามๆกันด้วย

คลิกชมโชว์การตอบคำถามหน้ากากแอปเปิ้ล ได้ที่นี่

ซึ่งการโต้ตอบกรรมการและสไตล์การร้องเพลงของ หน้ากากแอปเปิ้ล นั้นก็ทำให้หลายคนจับตามองกันอย่างมากว่า โอ๊ต ปราโมทย์ นักร้องหนุ่มผู้ทำให้โลกออนไลน์สะเทือนนั้นก็คือผู้อยู่ภายใต้หน้ากากนั่นเอง เพราะเวลาพูดถึงศิลปินที่มีรูปร่างใหญ่และมีบุคลิกที่ฮา แฟนเพลงส่วนใหญ่จะนึกถึงเขาโดยทันที 

คลิกฟังเพลงของ โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ที่นี่

โดยหลังจากที่หน้ากากแอปเปิ้ลนั้นผ่านเข้ารอบนั้น แฟนรายการจนทำให้แฟนคลับของโอ๊ต ปราโมทย์นั้นแห่คอมเม้นต์อินสตาแกรมของเขาด้วยรูปแอปเปิ้ลเป็นจำนวนมาก และก็มีหลายคนที่คอมเม้นต์ในยูทูปว่ามุกซอยรัชดาที่หน้ากากแอปเปิ้ลเล่นนั้น ก็เป็นมุกประจำตัวของ โอ๊ต ด้วย 

คอมเม้นต์หน้ากากแอปเปิ้ลในไอจี โอ๊ต ปราโมทย์ และ YouTube

แต่ถึงแม้จะมีการร้องและการเล่นมุกที่ชวนนึกถึง โอ๊ต ปราโมทย์ แต่หลายคนก็ยังคงสงสัยว่าทำไมเขาถึงเลือกเป็นหน้ากากแอปเปิ้ล เพราะหลายคนไม่สามารถหาความเชื่อมโยงของโอ๊ตและเเอปเปิ้ลได้ ซึ่งประเด็นนี้ก็ทำให้หลายคนคิดว่าหน้ากากแอปเปิ้ลก็อาจเป็นศิลปินได้เช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Oatpramote Facebook The Mask Singer

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โอ๊ต ปราโมทย์ โดนถล่มไอจี! หลังถูกสงสัยว่าเป็น "หน้ากากแอปเปิ้ล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook