“โต๋” ชวน “เบลล์ ฝน มายด์” รวมทีมถ่ายเอ็มวีซึ้ง! “รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้” | Sanook Music

“โต๋” ชวน “เบลล์ ฝน มายด์” รวมทีมถ่ายเอ็มวีซึ้ง! “รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้”

“โต๋” ชวน “เบลล์ ฝน มายด์” รวมทีมถ่ายเอ็มวีซึ้ง! “รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาชาวเน็ตยิ้มไปกับการย้อนคิดถึงช่วงเวลาดีๆ ระหว่างเพื่อนเมื่อชมเอ็มวีซิงเกิ้ล “รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้” ของ    “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ที่ได้สามสาวแสนแสบจากซีรีย์ฮอร์โมน “ฝน ศนันธฉัตร,เบลล์ เขมิศรา และ มายด์-วิรพร” มาแสดงเป็นเพื่อนรักวัยเรียน จนวันที่ฝนต้องไปเรียนต่างมหาวิทยาลัยแต่พอวันที่พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ความสัมพันธ์ดีๆ ของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต้องติดตามชมให้ดี และเพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมยังมี The Short Film รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้ ออกมาให้ชมกันก่อน โดยผู้กำกับฝีมือเยี่ยม เสือ-พิชย จรัสบุญประชา

ในส่วนของเนื้อหาเพลงนั้นสื่อถึงมิตรภาพ ที่ถึงแม้ว่าต้องไกลกัน ให้นึกถึงรอยยิ้ม ความทรงจำ ความผูกพันที่ดีต่อกันเอาไว้ และถึงแม้ว่าจะเจอปัญหาอะไร ก็ให้ยิ้มรับไปกับมันและให้คิดว่ายังมีคนที่คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ เป็นอีกหนึ่งเพลงรักอบอุ่นในสไตล์ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เลย

คลิกฟังเพลง รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้ - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

และนอกจากเวอร์ชั่นเพลงไทยแล้ว เพลงนี้ยังมีเวอร์ชั่นภาษาจีนในชื่อ Promised Journey” เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวภาษาจีนเพลงแรกของโต๋ที่โปรโมทในประเทศจีนด้วย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดีจากแฟนเพลงชาวจีนเลยทีเดียว โดยหนุ่มโต๋เองก็ได้เดินทางไปโปรโมทที่ประเทศจีนเองด้วย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้ - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

 

ถึงแม้ว่าซิงเกิ้ลนี้จะเป็นผลงานเพลงที่มีเนื้อหาฟีลกู้ดที่ โต๋ ทำมาบ่อยครั้ง แต่คราวนี้เขาก็ได้มากับเซอร์ไพรส์ไว้ในผลงานเอ็มวี และเวอร์ชั่นพิเศษด้วย จนทำให้หลายคนชื่นชอบผลงานเพลงนี้กันมาก 

ขอบคุณภาพจาก Facebook โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “โต๋” ชวน “เบลล์ ฝน มายด์” รวมทีมถ่ายเอ็มวีซึ้ง! “รอยยิ้มของวันพรุ่งนี้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook