วันเดียว สี่แสนวิว! ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยเอ็มวีรักสุดเจ็บ "โยนใจให้หมากิน" | Sanook Music

วันเดียว สี่แสนวิว! ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยเอ็มวีรักสุดเจ็บ "โยนใจให้หมากิน"

วันเดียว สี่แสนวิว! ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยเอ็มวีรักสุดเจ็บ "โยนใจให้หมากิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเอ็มวี ไหงง่อง จนทำให้แฟนเพลงฮือฮากับลุคใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดลูกทุ่งสาวเสียงดี ตั๊กแตน ชลดา ก็สานต่อความแรงโดยการปล่อยเอ็มวีเพลง โยนใจให้หมากิน ออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งครั้งนี้นอกจากเพลงจะโดนใจแล้ว เอ็มวีก็มาพร้อมเนื้อหาที่ตรงกับชีวิตหลายคนเลย

โดยเพลง โยนใจให้หมากิน นั้นเป็นเพลงที่พูดถึงการให้ความรักกับคนที่ไม่สมควรได้รับ เป็นเพลงลูกทุ่งอีสานที่มาพร้อมเนื้อหาที่โดนใจผู้ฟังอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีเนื้อหาที่ตรงใจจากปลายปากกา เพชร สหรัตน์ แล้ว การถ่ายทอดของตั๊กแตนก็ทำให้ผู้ฟังเข้าถึงอารมณ์เพลงกันเต็มๆด้วย

คลิกฟังเพลง โยนใจให้หมากิน - ตั๊กแตน ชลดา

ในส่วนของเอ็มวีนั้น ทางทีมงานก็ได้นำเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องเจอผู้ชายเลวๆในชีวิตที่ไม่เห็นค่า ซึ่งในตอนจบนั้นทั้งสองคนก็ได้รับผลจากการกระทำของตัวเอง โดยเรื่องราวและสไตล์การถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้นั้นค่อนข้างแตกต่างจากเพลงอื่นของค่ายแกรมมี่โกลด์อย่างชัดเจนมาก จนทำให้หลายคนพูดถึงกันเป็นอย่างมาก

คลิกชมมิวสิควีดีโอ โยนใจให้หมากิน - ตั๊กแตน ชลดา

ความเห็นบางส่วนของแฟนเพลงที่มีต่อเอ็มวี โยนใจให้หมากิน

ถึงแม้ว่าสไตล์และผลงานเพลงนี้จะต่างจากเพลงอื่นๆที่ทำมา แต่ตอนนี้ยอดวิวเอ็มวีเพลง โยนใจให้หมากิน ก็มียอดวิวใกล้หลักครึ่งเเสนวิวแล้ว แสดงให้ว่าแฟนๆนั้นให้การตอบรับการเปลี่ยนแปลงของเธอกันดีมากเลย 

ขอขอบคุณภาพจาก  Facebook: TakkatanCholladagmmgold 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ วันเดียว สี่แสนวิว! ตั๊กแตน ชลดา ปล่อยเอ็มวีรักสุดเจ็บ "โยนใจให้หมากิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook