Musketeers ระเบิดฟอร์มโชว์เจ๋ง "10 Years Musketeers Concert" จัดเต็มแสงสีเสียง! | Sanook Music

Musketeers ระเบิดฟอร์มโชว์เจ๋ง "10 Years Musketeers Concert" จัดเต็มแสงสีเสียง!

Musketeers ระเบิดฟอร์มโชว์เจ๋ง "10 Years Musketeers Concert" จัดเต็มแสงสีเสียง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดเต็มสมกับการรอคอยกันไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต 10 Years Musketeers Concert  ของวงสุดฮอตที่มีเพลงฮิต มากมายอย่าง Musketeers (มัสเก็ตเทียร์) แห่งค่าย What the duck  ซึ่งนำโดย เท็น- ชาครีย์ ลาภบุญเรือง (ร้องนำ), ด๋อย- สรรพวิชญ์ หวานสนิท(เบส), ภู- ภาคภูมิ นิ่มละมัย (กีต้าร์) และ บิ๊ก- รวิน มิตรจิตรานนท์ (กีต้าร์)

โดยคอนเสิร์ตในวันนั้นหนาแน่นไปด้วยสาวกคนรักมัสเก็ตเทียร์ ที่พร้อมใจกันมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพวกเค้าทั้ง 4 คน โดยได้รับความประทับใจกลับไปอย่างเต็มที่ ทั้งกิจกรรมหน้างาน ของที่ระลึกต่างๆรวมถึงอัลบัม DAY & NIGHT อัลบัมเต็มชุดที่ 3 ที่วางจำหน่ายที่คอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรกได้ถูกจับจองไปจนเกือบหมด เท่านั้นยังไม่พอเข้ามาในฮอลล์ได้พบกับความอลังการของเวที โปรดักชั่น แสง สี เสียง เอฟเฟกต์ โดยเฉพาะแสงวงกลมคัลเลอร์มิกซ์ที่สร้างความอลังการให้คอนเสิร์ตได้ตื่นเต้นไปกับตลอดทั้ง 25 เพลง ที่พวกเขาขนความ มันส์ สนุก ร็อก เศร้า และโรแมนติก แบบครบรสจุใจเต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง เมื่อ วันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 ณ Voice Space ที่ผ่านมา 

ในงานนี้เปิดตัวคอนเสิร์ตได้สุดอลังการเมื่อแสงวงกลมสว่างจ้าขึ้นกลางเวที สมาชิกวงมัสเก็ตเทียร์ทั้ง 4 คน  ปรากฏตัวขึ้นด้วยความเท่ หนักแน่น และมุ่งมั่น พร้อมเปิดตัวด้วยเพลงแรก เพลง นิทาน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงที่ตั้งตารอ ก่อนจะต่อด้วยเพลงช้าๆซึ้งๆ อย่าง พริบตา, แค่บางคำ, ความทรงจำ ที่เรียกได้ว่าไม่มีใครร้องตามไม่ได้เลย

มาถึงช่วงที่สองหลังจากทำให้ทุกคนได้ซึ้งกันไปแล้ว พวกเขาก็ได้กล่าวถึงความประทับใจและขอบคุณแฟนเพลงที่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตแรกเต็มรูปแบบในรอบ10ปีของการอยู่วงการดนตรี โดยพวกเขาได้บอกกับแฟนเพลงว่าคอนเสิร์ตนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของมัสเกตเทียร์ได้เป็นอย่างดีตลอด 2ชั่วโมครึ่ง ก่อนจะร้องเพลง อยู่ที่เธอ, ดีกว่านี้, รออยู่ที่เดิม, เช้าวันจันทร์ เรียกรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี

จนมาถึงเซอร์ไพร์สแรกจากรุ่นพี่วง Scrubb ที่มาเซอร์ไพร์สแฟนเพลงได้กระโดดกันเต็มเหนี่ยวถึง3เพลง อย่าง เข้ากันดี,เก็บไว้กับเธอ, See Scape สู่ช่วงต่อไปที่หลายคนรอคอยกับเพลงฮิตที่เรียกว่าเป็นเพลงที่ทำให้คนรู้จักมัสเก็ตเทียร์ พวกเขาจัดเรียงและจัดเต็มให้ทุกคนได้ร้องตามได้กันจุใจ อย่างเพลง ไกล,งานเต้นรำ,ของขวัญ, แค่คุณ ถือเป็นช่วงไฮไลท์ที่หนุ่มๆมัสเก็ตเทียร์แทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ที่ได้ยินแฟนเพลงร้องได้ทุกเพลงลั่นฮอลล์เลยทีเดียว

จนกระทั่งได้เวลาขยับลุกแดนซ์กับแขกสุดพิเศษอย่าง Tattoo Colour ที่งานนี้ตั้งใจขนความมันส์มาเต็มที่ชวนทุกคนมาลุกเต้นกันเต็มเหนี่ยวกับเพลง ฝากที, ขาหมู, วัลลภ จบโชว์ปุ๊บมัสเก็ตเทียร์ก็ไม่รีรอสาดความสนุกต่อทันที โดยทั้ง 4 คนพากันร้อง เล่น และกระโดดแบบสุดตัวไปพร้อมๆกับแฟนเพลง ก่อนจะใส่ความสนุกกันอย่างต่อเนื่องกับเพลง อยากให้เธอลอง, Time Machine, Dancing, ใจความสำคัญ พร้อมกราฟฟิกแสงสีเสียงอลังการ แสง สี จากเวทีสาดลงสู่คนดูเหมือนทุกคนได้ท่องไปไทม์แมนชีนกับพวกเขาทั้ง 4 คน ตลอด10ปีที่ผ่านมาก่อนจะจบคอนเสิร์ตอย่างสมบูรณ์ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Musketeers ระเบิดฟอร์มโชว์เจ๋ง "10 Years Musketeers Concert" จัดเต็มแสงสีเสียง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook