ทีมงาน "ปู พงษ์สิทธิ์" ขอโทษแฟนเพลง! หลังเหตุผิดพลาดในคอนเสิร์ต 30 ปี | Sanook Music

ทีมงาน "ปู พงษ์สิทธิ์" ขอโทษแฟนเพลง! หลังเหตุผิดพลาดในคอนเสิร์ต 30 ปี

ทีมงาน "ปู พงษ์สิทธิ์" ขอโทษแฟนเพลง! หลังเหตุผิดพลาดในคอนเสิร์ต 30 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คอนเสิร์ต 30 ปี คัมภีร์ แกเพื่อนฉัน เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ล่าสุดก็มีกระแสวิพากย์วิจารณ์ออกมามากมายเกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะถึงแม้ว่าหลายคนจะชื่นชมการแสดงของ ปู และเพื่อนศิลปิน แต่ก็มีองค์ประกอบหลายอย่างของงานที่ไม่ลงตัวจนเกิดเป็นดราม่าขึ้นมา

โดยประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันมากเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็คือการที่ปล่อยให้คนดูเข้าคอนเสิร์ตที่ช้ากว่าเวลาจริง จนทำให้ผู้ชมพลาดโอกาสชมการแสดงเพลงแรกๆ และหลายคนก็วิพากย์วิจารณ์เรื่องคุณภาพเสียง ที่การจัดเวทีทำให้เสียงกลองและเสียงร้องออกมาไม่มีมิติ และหน้าจอที่ฉายคอนเสิร์ตก็บังลำโพงด้วย 

ซึ่งหลังจากที่ถูกวิพากย์วิจารณ์ไปไม่นาน ทีมผู้จัดงานและทีมงานของ ปู พงษ์สิทธิ์ เองก็มาโพสต์ขอโทษกับการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ รวมถึงการวางแผนที่จะชดเชยให้กับผู้เข้าชมคอนเสิร์ตที่รู้สึกผิดหวัง และรวมถึงให้พื้นที่ในการวิพากษ์วิจารณ์และตำหนิการจัดคอนเสิร์ต จนมาหลายคนเข้าไปแชร์ประเด็นที่ตัวเองไม่พอใจ

ทีมงาน ปู พงษ์สิทธิ์ พูดถึงคอนเสิร์ต 30 ปี คัมภีร์ แกเพื่อนฉัน

ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีข่าวเพิ่มเติมเรื่องการชดเชยให้กับคนที่เข้าชมคอนเสิร์ตออกมา แต่หลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำข่าวความคืบหน้าประเด็นนี้มาอัพเดทให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook Pu Pongsit Official

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ทีมงาน "ปู พงษ์สิทธิ์" ขอโทษแฟนเพลง! หลังเหตุผิดพลาดในคอนเสิร์ต 30 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook