“ลำไย ไหทองคำ” เปิดตัว! โชว์ “ผู้สาวขาเลาะ” ครั้งแรกบนเวที “วันชิน คัพฯ” พร้อมเชียร์ MMA ข้างสนาม | Sanook Music

“ลำไย ไหทองคำ” เปิดตัว! โชว์ “ผู้สาวขาเลาะ” ครั้งแรกบนเวที “วันชิน คัพฯ” พร้อมเชียร์ MMA ข้างสนาม

“ลำไย ไหทองคำ” เปิดตัว! โชว์ “ผู้สาวขาเลาะ” ครั้งแรกบนเวที “วันชิน คัพฯ” พร้อมเชียร์ MMA ข้างสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาสตูดิโอ ฯ แทบแตก เมื่อ เจ เอส แอล ฯ จับมือ ‘ตอง วันชิน’ และ  ‘ริกะ อิชิเกะ’ สุดยอดนักสู้แห่งวงการศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานไทย (MMA) และทรูไอดี จัดแข่งขัน วันชิน คัพ พรีเซ็นเต็ด บาย ทรูไอดี เปิดเวทีแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานไทยสมัครเล่น เฟ้นหาดาวรุ่ง     นักสู้รุ่นใหม่  งานนี้ได้ผู้ชนะนักแข่งรุ่นใหม่ไฟแรงที่มาจากหลายหลายอาชีพที่สนใจกีฬา MMA ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม สจ๊วต, หมอฟัน  และนักแสดงอย่างหนุ่ม “เบส – ปราชญ์ บัวภา” หนึ่งหนุ่มหน้าหล่อ กลุ่มฉลามวาฬ   แห่งราชนาวีที่รัก จากซีรีส์ “ภารกิจรัก” ทางช่อง 7 สี  ที่ดวลหมัดอย่างดุเดือดคว้าแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวท ทัวร์นาเมนต์ ไปครอง  

แถมงานนี้มีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ชัญญ่า ทามาดะ ที่มาลุ้นเชียร์นักสู้รุ่นใหม่ ทีมบางกอก ไฟท์คลับ ส่วน “โต้ง บุดดาเบลส” และ “ฌอน บูรณะหิรัญ” พร้อมใจขึ้นโชว์ท่าออกกำลังกายที่ประยุกต์มาจากกีฬา MMA  และนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ‘ลำไย   ไหทองคำ’ ที่นอกจากจะหยิบเพลง  “ผู้สาวขาเลาะ” มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ แล้ว  “ลำไย” ยังพลิกบทบาทมาเป็นริงเกิร์ล กิตติมศักดิ์ ประเดิมการแข่งขันยกแรกในช่วงบ่ายอีกด้วย ทำเอาผู้เข้าแข่งขันและผู้ชมในสตู ฯ  ต่างตื่นตาตื่นใจ และฮึดสู้กันอย่างเต็มที่

โดย “ลำไย” เปิดใจให้ฟังว่า “คือมาเป็นริงเกิร์ลครั้งแรกในชีวิต แล้วก็ได้มาร้องเพลงบนเวทีวันชิน คัพฯ” แห่งนี้  ก็ถือเป็นครั้งแรกเหมือนกัน  ตื่นเต้นมาก สำหรับกีฬา MMA หนูก็รู้จักมาสักพักแล้ว แต่ก็ไม่ได้ดูเยอะเท่าไหร่ พอวันนี้ได้มาชมติดขอบเวทีเลย ขอบอกว่ามันส์มาก จนไม่อยากกลับเลย ทั้งดุเดือด ทั้งตื่นเต้น และไม่น่ากลัวอย่างที่หลายคนคิดนะคะ ยังไงหนูก็อยากให้คนรุ่นใหม่ หันมาสนใจกีฬา MMA เป็นศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน เพราะสมัยนี้ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิง ก็สามารถมาลองเล่นกีฬาชนิดนี้กัน เอาไว้ป้องกันตัวก็ได้ค่ะ”   

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามชมภาพงานแข่งขันย้อนหลัง แบบ Full HD ได้ที่ Application TrueID  Your Extratainment ที่เดียวครบสุด ทุกความสนุกและสิทธิพิเศษ และติดตามความเคลื่อนไหวของกีฬามิกซ์ มาเชี่ยล อาร์ต ได้ที่   เว็บไซต์ IgniteFightClub

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ “ลำไย ไหทองคำ” เปิดตัว! โชว์ “ผู้สาวขาเลาะ” ครั้งแรกบนเวที “วันชิน คัพฯ” พร้อมเชียร์ MMA ข้างสนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook