อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 4-11 ก.ย. 60 | Sanook Music

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 4-11 ก.ย. 60

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 4-11 ก.ย. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ของการประชันกันระหว่างศิลปินตัวแม่ทั้งหลาย ทั้งคนที่ไม่ได้มีผลงานมานานแล้ว come back อย่างอลังการ และคนที่พร้อมจะสู้กับทุกคนที่เตรียมบุกทลายชาร์ตเพลงที่เจ้าตัวกำลังครอบครองอยู่ ใครอยู่ทีมใครก็เลือกใส่แฮชแท็คกันเองได้เลยค่ะ

 

Taylor Swift - ...Ready For It?

1

มุ่งหน้ามาทางป็อบอิเล็กทรอนิกแดนซ์อย่างเต็มสูบไปกับเพลงที่ 2 จากอัลบั้มล่าสุด Reputation ที่ยังคงร้อนแรง กระแทกกระทั้นราวกับภาคสองต่อจาก “Look What You Made Me Do” หรือราวๆ อารมณ์เดียวกับ Bad Blood” เลยทีเดียว คุณล่ะ พร้อมที่จะตามความแซ่บถึงทรวงของสาวเทย์ให้ทันหรือยัง?

 

 

Sam Smith – Too Good At Goodbyes

2

ถ้าจะหาคู่ต่อสู้ให้สมน้ำสมเนื้อกับสาวเทย์หน่อย ก็คงต้องเป็นสาว Adele เจ้าของเพลง Hello” ที่ผลัดกันทำลายสถิตินู่นนี่กันวุ่นวายไปหมด แต่ในขณะที่แม่ Adele พักอยู่ เลยส่ง Sam Smith ร่างหญิงของ Adele มาแทน (ฮา ก็แนวเพลงคล้ายกันอยู่นะเธอ) หนุ่ม Sam Smith กลับมาพร้อมกับเพลงแนวป็อบโซลพร้อมกลิ่นอายของความเป็น musical เล็กๆ ในแบบที่เราได้ยินในหลายๆ เพลงของเขา แต่ก็ไม่ได้น่าเบื่อเพราะยังจังหวะอาร์แอนด์บีให้ได้โยกตามกันได้ง่ายๆ บอกแล้วว่าคู่ต่อสู้จากอังกฤษคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

 

Kelly Clarkson – Move You

3

จากที่สาว Kelly ให้สัมภาษณ์เอาไว้นานแล้วว่า เธออยากทำเพลงอัลบั้มใหม่ในแบบที่เราไม่เคยได้ยินเธอร้องมาก่อน แต่มันจะเป็นแนวดนตรีในแบบที่เธอชอบจริงๆ ไม่ใช่ในฐานะ Kelly Clarkson จาก American Idol อีกต่อไป เพราะฉะนั้นมันก็ไม่แปลกที่การกลับมาของเธอคราวนี้จะออกแนวป็อบบัลลาดเต็มสตรีม ที่ไม่ได้มีความป็อบจ๋าสูตรสำเร็จเพลงดังอย่างที่ผ่านๆ มา เธออาจจะเลือกทางที่เสี่ยงอยู่สักหน่อย แต่ก็เป็นเพลงในแบบที่เธอชอบจริงๆ อันนี้ก็น่าสนับสนุนนะ ยิ่งพลังเสียงของเธอยังเหมือนเดิมขนาดนี้ คงจะกลายเป็นเพลงเอาไว้ใช้ประกวดร้องเพลงในอีกไม่นานแน่นอน

 

 

ZAYN – Dusk Till Dawn (Feat. SIA)

4

เมื่อหนุ่ม ZAYN หันมาจับมือกับสาว SIA เจ้าแม่เพลงฮิตที่ร้องเพลงอะไรก็ดังไปหมด เพลงนี้จึงติดหูได้ไม่ยาก และยังมีจังหวะจะโคนในแบบที่ฟังปุ๊บรู้เลยว่ามีความเป็น SIA อยู่ในเพลงค่อนข้างมาก เอาจริงๆ เหมือนเป็นเพลงของ SIA แล้วได้ ZAYN มาช่วยร้องให้มากกว่า (ฮา) แต่ถึงกระนั้นน้ำเสียงของทั้งคู่ก็เข้ากันได้ดีอย่างเหลือเชื่อ ความอาร์แอนด์บีที่ใส่เข้ามาบางๆ ไม่มากไม่น้อยเกินไป มีความเซ็กซี่ซ่อนอยู่เล็กๆ จนสามารถนำเพลงไปประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades ภาคต่อไปได้เลยทีเดียว

 

 

Demi Lovato - You Don't Do It for Me Anymore

5

โปรโมชั่นนอลซิงเกิลต่อจาก Sorry Not Sorry” จากอัลบั้มล่าสุด Tell Me You Love Me คราวนี้เป็นแนวสโลวซบอาร์แอนด์บีเต็มสตรีม และเน้นที่เสยงอันทรงพลังของสาว Demi Lovato เกือบทั้งเพลง น่าจะเป็นเพลงของสาว Demi อีกเพลงที่แฟนเพลงคงบ่นอุบแน่ๆ ว่าร้องตามยาก (ชะมัด) แต่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่าสาวดิสนี่ย์คนนี้มาไกลมาก จากความสามารถของเธอล้วนๆ

 

 

ถ้ายังไม่เจอเพลงที่ถูกใจ ตามไปอัพเดตเพลงใหม่ๆ ประจำสัปดาห์กันต่อในเพลย์ลิส New Releases [INTER] ค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook