น้ำตาล วีรยา ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงเศร้ารับฤดูฝน “ที่อยากจะบอก” | Sanook Music

น้ำตาล วีรยา ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงเศร้ารับฤดูฝน “ที่อยากจะบอก”

น้ำตาล วีรยา ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงเศร้ารับฤดูฝน  “ที่อยากจะบอก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยให้แฟนๆรอคอยเป็นปี ล่าสุด “ที่อยากจะบอก” ซิงเกิ้ลที่สองจากสาวน้อยเสียงหวาน น้ำตาล-วีรยา ธรรมวิทย์กุล ภายใต้การกำกับดูแลโดย แอน-ธิติมา ปทุมทิพย์ เจ้าแม่เพลงรัก ก็เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ แอน ธิติมา ลงมือกำกับตั้งแต่ในห้องอัด ตลอดจนภาพลักษณ์ต่างๆ ความพิเศษของซิงเกิ้ลนี้จึงได้ แทน- ธารณ ลิปตพัลลภ (แทน วงลิปตา) ศิลปินและนักแต่งเพลงชื่อดัง มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย 

 

 

 

ซิงเกิ้ลแรกของ น้ำตาล วีรยา

 

 

โดยเนื้อหาของเพลงนี้ ได้มาพร้อมอารมณ์ของความคิดถึงที่ไม่รู้จะหาออกได้อย่างไร เพราะด้วยสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป อาจไม่สามารถกลับไปแก้ไขอะไรได้มากนัก ยิ่งถ้าสถานการณ์นั้นคือการจากลาอย่างตลอดกาล  ทำให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้ ได้ถ่ายทอดอารมณ์ชนิดดูแล้วบีบหัวใจ รู้สึกคิดถึงและอยากกลับไป ณ ช่วงแวลาที่คิดถึงนั้นอย่างสุดหัวใจ ซึ่งเอ็มวีนี้ก็ได้ หมอก้อง -สรวิชญ์ สุบุญ มาร่วมแสดงด้วย 

 

คลิกฟังเพลง ที่อยากจะบอก - น้ำตาล วีรยา

 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง ที่อยากจะบอก - น้ำตาล วีรยา

 

 

ในการกลับมาครั้งนี้ น้ำตาล ได้กล่าวถึงเพลงนี้ว่า "ความฝันการร้องเพลง คืออยากทำเพลง เพราะว่าตอนเราเรียนเครียดๆ เพลงเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข เราอยากจะทำเพลงให้คนอื่นได้ฟังบ้าง เพิ่งเริ่มร้องเพลงตอนเรียนมหาลัย เริ่มช้ากว่าคนอื่นๆ แต่มีพี่แอนที่ช่วยทำให้การร้องเพลงของเราดีขึ้น ประทับใจในตัวพี่ แอน-ธิติมา ที่เป็นทั้งครูและพี่ที่น่ารัก คอยให้คำปรึกษาได้ในทุกๆเรื่อง ช่วยสนับสนุนเรา และหวังดีกับเราเสมอค่ะ พี่แอนคอยสอนเทคนิคในการร้องเพลงรวมทั้งคุมการร้องในห้องอัดด้วยค่ะ เป็นคนผลักดันให้เรามีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองค่ะ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook