Taylor Swift กับพัฒนาการความสวย จากอดีตถึงปัจจุบัน | Sanook Music

Taylor Swift กับพัฒนาการความสวย จากอดีตถึงปัจจุบัน

Taylor Swift กับพัฒนาการความสวย จากอดีตถึงปัจจุบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เห็นเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ” ประโยคนี้คงใช้กับเทย์เทย์ Taylor Swift ไม่ได้หรอก เพราะเธอคนนี้ไม่เคยเงียบ เธอค่อนข้างจะโฉ่งฉ่าง ขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวไปหมด นับตั้งแต่ปล่อยเพลงป็อบ-คันทรี่ย์จนฮอตฮิตติดชาร์ตเมื่อปี 2006 อย่าง Teardrops On My Guitar” “Our Song” หรือ Tim McGraw” ไปจนถึงเพลงป็อบจิกกัดผู้อย่าง I Knew You Were Trouble” และ "We Are Never Ever Getting Back Together" ที่ทำให้เธอเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลในวงการเพลงป็อบ ยิ่งมาเจอกับความเข้มข้นของ Shake It Off” “Blank Space” และ Bad Blood” แล้วล่ะก็ เชื่อเถอะว่าไม่มีใครไม่รู้จัก Taylor Swift

ตอนนี้เธอมาสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีอันยิ่งใหญ่อีกครั้งกับ Look What You Made Me Do” ที่ทำลายสถิติแทบจะทุกอย่างภายในเวลาไม่กี่วัน เห็นแบบนี้เส้นทางดนตรีของเธอไม่ได้ยาวนานมาก แต่ก็เข้มข้นดุเดือดมาก เธอเปลี่ยนไปตามชื่อเพลงล่าสุดของเธออย่างไร มาดูพัฒนาการความสวยความแซ่บของเธอกันค่ะ

 

2006-2007 : Debut Album

tay-1

tay-2

ย้อนไปเมื่อ 10 ปีก่อน สาวเทย์ยังมาในลุคใสๆ แบบสาวน้อยในบ้านไร่อยู่เลย ผมต้องบลอนด์ทองเงาสลวย ดัดเป็นลอนเกลียว มาพร้อมกับเดรสสายเดี่ยวกระโปรงกรุยกราย รองเท้าบู้ทยาว และกีต้าร์เพชรเลื่อมแสบตา เข้ากับเพลงป็อบ-คันทรี่ย์ของเธอได้เป็นอย่างดี

 

 

2010-2011 : Speak Now

tay-3

tay-4

โตขึ้นมาอีกนิด รสนิยมในการแต่งตัวก็เปลี่ยนไปเล็กน้อย นุ่งสั้นห่มสั้นรัดรูปโชว์ขายาวๆ แขนสวยๆ รองเท้าส้นสูงๆ ก็เริ่มมา แน่นอนว่าหุ่นสูงยาวราวกับนางแบบของเธอทำให้ช่วงอัลบั้ม Speak Now ของเธอฮอตเป็นพิเศษ

 

 

2012-2013 : Red

tay-5

tay-6

เมื่อมาถึงอัลบั้มแดงๆ อย่าง Red วัตถุดิบที่เธอเก็บเกี่ยวมาจากประสบการณ์ความรักที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงเวลาอันรวดเร็ว ทำให้เธอเปรี้ยวแซ่บขึ้นเยอะ สาวเทย์เลือกที่จะไดร์ผมตรง ทาปากแดงแปร๊ด แต่งตัวหลากหลายมากขึ้น ทั้งแนวเท่ ลุย ทะมัดทะแมง ไปจนถึงเซ็กซี่แซ่บถึงทรวงทั้งในชีวิตประจำวัน และงานโชว์

 

 

2014-2016 : 1989

tay-7

tay-8

Taylor Swift กลายเป็นขวัญใจชาวอเมริกาอย่างไม่ต้องสงสัย เธอสลัดคราบสาวน้อยในบ้านไร่ออกไปได้จนหมดไม่มีเหลือ ด้วยการหั่นผมสั้น นุ่งน้อยห่มน้อยลงไปมาก อารมณ์เหมือน Good girl gone bad แต่ถึงกระนั้นก็เป็นแค่ลุคของเธอเท่านั้นที่ไปทางเซ็กซี่ เท่มั่น และสนุกกับสีสันต่างๆ มากขึ้น เพราะหากพูดกันถึงอุปนิสัยของเธอแล้ว ยังคงเป็นศิลปินสาวที่มีคะแนนเฟรนด์ลี่เต็มสิบ และยังเซอร์วิสแฟนเพลงแบบ 100% เหมือนเดิม

 

2017 : Reputation

6654665961574

6654666133834

6654666243210

จากสารพัดลุคที่เราเห็นในเอ็มวี Look What You Made Me Do” แล้ว คงบอกได้คำเดียวว่าคราวนี้เธอใส่เต็มไม่มียั้ง และเธอก็ยืนยันว่า The old Taylor is dead ไปแล้ว ดังนั้นจัยตตาดูลุคใหม่ เพลงใหม่ แนวใหม่ของเธอเอาไว้ให้ดี ปีนี้คงเป็นปีที่สาวเทย์ทำให้เราเซอร์ไพรส์ได้อีกหลายเรื่องแน่นอน

 

Photos : Gettyimages

Story : Jurairat N.

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ Taylor Swift กับพัฒนาการความสวย จากอดีตถึงปัจจุบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook