“โมเดิร์นด็อก” ชวนวัยมัน! พร้อมโดดยังกับ “Sangjan Music Festival 2017” | Sanook Music

“โมเดิร์นด็อก” ชวนวัยมัน! พร้อมโดดยังกับ “Sangjan Music Festival 2017”

“โมเดิร์นด็อก” ชวนวัยมัน! พร้อมโดดยังกับ  “Sangjan Music Festival 2017”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ถ้าใครที่ยังไม่เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ต “โมเดิร์นด็อก 22” ที่เพิ่งผ่านมาแล้วล่ะก็ ล่าสุด วง โมเดิร์นด็อก ก็ได้เข้าร่วมเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ “Sangjan Music Festival 2017” บนเนื้อที่กว่า 500 ไร่ ณ 8 speed motor track เขาใหญ่ เลยอยากจะชวนชาวขาอัลเทอร์เนทีฟไปโดดด้วยกัน ในเทศกาลคอนเสิร์ตครั้งนี้  

เพราะนอกจากจะเต็มอิ่มด้วยเพลงฮอต ฮิตที่ขนมาโชว์ มาร้องในครั้งนี้แล้ว บนเวทียังอลังการตระการตาด้วยแสง สี  เสียงที่พวกเราจัดเตรียมให้เรียกว่างานนี้จัดแน่น จัดเต็ม แน่นอน และความพิเศษที่ทำเอา  วง โมเดิร์นด๊อก ถึงกับตื่นเต้นเพาะจะได้พาทุกคนไปโดดกันท่ามกลางบรรยากาศ ของแสงรุ้งจันทรา ท่ามกลางหุบเขา ซึ่งรวบเอารวมทั้ง ป๊อบ ร็อค อีดีเอ็ม ดีเจสาวสวยหนุ่มหล่อ ที่ขอบอกว่าครบจบในงานเดียว

 

โดย “ป๊อด ธนชัย อุชชิน” เผยว่า ครั้งนี้น่าจะสนุกมากเพราะมีหลากหลายวง ที่มีแนวดนตรีแตกต่างกัน ศิลปินยังมากันเพียบ  ขึ้นมาอยู่บนเวทีเดียวกัน  เอาใจสายแด็นซ์ สายโดด สายย่อ ที่ต้องบอกว่าสุดจริงๆ เป็นครั้งแรกของเทศกาลดนตรี “Sangjan Music Festival 2017”  อีกด้วย พวกเราพร้อมมากแล้วคุณล่ะพร้อมรึยัง เตรียมร่างกายมาให้พร้อม มาสูดบรรยากาศเย็นๆท่ามกลางหุบเขา แล้วจะได้รู้ครับว่าแสงไฟเมืองกรุงหรือจะสู้แสงรุ้งจันทรา ซื้อบัตรกันได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน นี้ เป็นต้นไป ซึ่งราคาบัตร 1 วันเริ่มต้นที่ 890 บาท / บัตร 2 วันราคา 1000 บาท เท่านั้น ซื้อบัตรผ่านช่องทาง ออนไลน์ได้ที่.. ไทยทิคเก็ต และ  Event Pop  อย่าช้า!!!! รีบจองเดี๋ยวบัตรเต็มก่อนน๊า แล้วเจอกัน    

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook