เทียบกันชัดๆ เสียงหน้ากากแมลง และผู้ต้องสงสัยเบอร์หนึ่ง "พี สะเดิด" | Sanook Music

เทียบกันชัดๆ เสียงหน้ากากแมลง และผู้ต้องสงสัยเบอร์หนึ่ง "พี สะเดิด"

เทียบกันชัดๆ เสียงหน้ากากแมลง และผู้ต้องสงสัยเบอร์หนึ่ง "พี สะเดิด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีเซอร์ไพรส์จากศิลปินที่ถอดหน้ากากแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบก็คือการแสดงของหน้ากากแมลง ที่ได้ร้องเพลงเพลงร็อก "เพื่อเธอ" ออกมาได้ทรงพลังและแฝงด้วยความอบอุ่นได้อย่างลงตัว ซึ่งหลังจากที่ผ่านเข้ารอบหลายคนก็คาดเดากันว่านักร้องหนุ่มลูกทุ่ง พี สะเดิด นั้นคือผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากแมลงนั่นเอง 

 

โดยในอดีตนั้น พี สะเดิด เป็นนักร้องเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตที่มาพร้อมผลงานเพลงฮิตมากมาย ซึ่งเสียงที่ทรงพลังและมีความร็อกอย่างชัดเจนของเขา ก็ทำให้เขามีแฟนเพลงทั้งกลุ่มคนฟังลูกทุ่งรวมไปถึงกลุ่มคนฟังสตริงอีกด้วย และในตอนนี้เขาเองก็มีผลงานเพลง ก่อนสิไป ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากด้วย 

คลิกฟังเพลงของ พี สะเดิด ได้ที่นี่

ซึ่งล่าสุดหลังจากที่รายการ The Mask Singer ซีซั่น 3 ได้ออกอากาศไป แฟนเพลงหลายคนก็มีความเห็นไปในทางเดียวกันเลยว่า หน้ากากแมลงนั้นคือ พีสะเดิด แน่นอน แต่ก็มีแฟนเพลงบางส่วนที่คาดเดาว่า อี๊ด วง ฟลาย และ ต้าร์ Paradox นั้นอาจเป็นหน้ากากแมลงก็ได้ เพราะเนื้อเสียงและเรื่องราวชีวิตของทั้งสองศิลปินนั้นก็ชวนให้นึกถึงหน้ากากแมลงเช่นกัน 

คลิกชมการร้องเพลงและการตอบคำถามของ หน้ากากแมลง ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะเป็นเพียงแค่รอบแรกของสาย A แต่ศิลปินที่เข้าร่วมรายการก็ปล่อยพลังทางดนตรีและการร้องอย่างเต็มที่ จนทำให้แฟนเพลงที่รอคอยซีซั่นใหม่ของรายการนั้นไม่ผิดหวังกันเลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ppsaderd The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เทียบกันชัดๆ เสียงหน้ากากแมลง และผู้ต้องสงสัยเบอร์หนึ่ง "พี สะเดิด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook