ส่งท้ายแคมเปญ “เอสฟินติดเกาะกับ GOT7” ด้วยบทสัมภาษณ์สุดซี้ดจากหนุ่มๆ | Sanook Music

ส่งท้ายแคมเปญ “เอสฟินติดเกาะกับ GOT7” ด้วยบทสัมภาษณ์สุดซี้ดจากหนุ่มๆ

ส่งท้ายแคมเปญ “เอสฟินติดเกาะกับ GOT7” ด้วยบทสัมภาษณ์สุดซี้ดจากหนุ่มๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เรียกว่า “ฟิน” แล้วจะเรียกว่าอะไร

เพราะตั้งแต่ “เอส โคล่า” น้ำอัดลมอันดับหนึ่งในใจวัยทีน ดึงตัวศิลปินตัวท็อปของ K-POP อย่าง “GOT7 มาเป็น Brand Ambassador ก็เสิร์ฟความฟินให้เหล่า “อากาเซ” (แฟนคลับ GOT7) กันแบบรัวๆ ทำเอาแฟนคลับหายใจหายคอกันไม่ค่อยทัน

ครั้งนี้ก็เช่นกัน เอสพาผู้โชคดีไปติดเกาะกับ GOT7 ด้วยการจัดปาร์ตี้โจรสลัดสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อน!

จากแคมเปญ “เอสซ่าซี้ดเลือกได้ ตอนฟินติดเกาะกับ GOT7”  ทางเอสเปิดเผยว่ามีผู้ส่งชิงโชค “มากกว่า 26 ล้านโค้ด” จนได้ผู้โชคดีมาร่วมกิจกรรมมากเป็นประวัติการณ์รวม 500 คน  เพื่อได้มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกันที่ โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา จ.ชลบุรี ในวันที่ 6-7 กันยายนที่ผ่านมา เรียกว่างานนี้อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมซี้ดๆ เอาใจผู้โชคดีกันเต็มที่

ตั้งแต่การเปิดตัว GOT7 กับภาพลักษณ์โจรสลัดสุดเท่ด้วยเพลง “FISH” จากอัลบั้ม FLIGHT LOG : DEPARTURE เรียกเสียงกรี้ดลั่นสนั่นฮอลล์ และเสียงกรี้ดดังเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อตัวแทนผู้โชคดีได้ร่วมเล่นเกมกับหนุ่มๆ ก็ได้โมเมนต์เก็บไปฟินยาวถึงปีหน้า แถมตลอดงานเมมเบอร์แต่ละคนยังหยอดคำหวานหรือคำกวนเกรียนใส่แฟนๆ กันไม่ขาดสาย

ทั้งนี้ ผู้โชคดียังได้ของที่ระลึกสุดคูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากมือ GOT7 ก่อนปิดท้ายด้วยโชว์เพลงพิเศษส่งอากาเซให้หลับฝันดีกันแบบฟินๆ ทำเอาอากาเซไทยที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้อิจฉาตาร้อนกันทั่วประเทศ

 

และถ้าใครยังอารมณ์ค้าง หรือใครที่ “นก” จากกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจไป Sanook! Music ขอปิดท้ายความฟินด้วยบทสัมภาษณ์ของ GOT7 เพิ่มเติม ก่อนที่ปาร์ตี้โจรสลัดจะเกิดขึ้น เราได้ร่วมสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับหนุ่มๆ GOT7 ถามไถ่ความรู้สึกเกี่ยวกับแคมเปญนี้ และแน่นอนว่าต้องอัปเดทความคืบหน้าผลงานเพลงของ GOT7 ด้วย

ขอบอกเลยว่านาทีแรกตั้งแต่ GOT7 เดินเข้ามาก็ทักทายพี่ๆ สื่อมวลชน เราก็สัมผัสได้ถึงพลังและความเฟรชที่พกมาเต็มเปี่ยม แถมวันนี้หนุ่มๆ มาพร้อมกับคอสตูมในธีมโจรสลัด เข้ากับคอนเซปต์งาน หลังจากทักทายกันเสร็จสรรพ หนุ่มแบมแบม สมาชิกคนไทยของ GOT7 ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับแคมเปญของเอสครั้งนี้ว่า “สำหรับแคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่จัดกันมานานมาก และหลายคนก็รอคอยมานานมากแล้ว วันนี้เราเลยเตรียมอะไรมาหลายอย่างเลยครับ”

พอถามเรื่องความรู้สึกที่ได้มาพบอากาเซไทยบ่อยขนาดนี้ น้องเล็กของวงผู้เคยมาพัทยาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 7 ปีที่แล้วอย่าง ยูคยอม ก็ตอบว่า “รู้สึกดีมากๆ เลยครับ ทุกครั้งที่แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างร้อนแรง เขาก็ได้รับพลังอันร้อนแรงกลับคืนไปด้วย” แบมแบมย้ำอีกว่า “ไม่ว่าจะมาสักกี่รอบ แต่พวกเขา (แฟนคลับ) ก็ต้อนรับเราเหมือนมารอบแรกตลอดเลยครับ เต็มที่ทุกครั้ง”

เจบี หัวหน้าวง ผู้ที่เมมเบอร์ในวงลงความเห็นตรงกันว่ามีความเป็นโจรสลัดมากที่สุด พูดเสริมอีกว่า “ใช่ครับ รู้สึกแบบนั้นเหมือนกันครับ ทุกครั้งที่มา รู้สึกว่าการต้อนรับร้อนแรงมาก เลยทำให้เขาคิดว่าต้องพยายามทำให้เต็มที่มากขึ้น เพื่อตอบแทนความร้อนแรงและการต้อนรับด้วยครับ”

และอย่างที่ทราบการดีว่าตั้งแต่ GOT7 ได้ร่วมแคมเปญทางเอส โคล่า ก็ทำให้อากาเซชาวไทยได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆ มากขึ้น และเรียกว่าเป็นศิลปินเกาหลีวงเดียวด้วยซ้ำที่แฟนๆ เข้าถึงได้มากขนาดนี้ จากการเดินสายแจกความซ่าซี้ดไปหลายที่ทั่วประเทศ ทั้งเหนือใต้ออกตก หนุ่มๆ เขารู้สึกอย่างไรกับเมืองไทยบ้าง?

แจ็คสัน ผู้ที่เป็นที่สุดของความซ่าเปิดเผยความรู้สึกกับเราว่า “ถ้าพูดถึงความรู้สึก ผมก็ยังอยากมาเมืองไทยเรื่อยๆ นะครับ”

และด้วยภาพลักษณ์ของ GOT7 ที่มีความกวนนิดๆ เราจึงถามหนุ่มๆ สักหน่อยว่าในวงใครซ่าสุด ซนสุด แก่นสุด?

ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “แจ็คสัน” แบมแบมยังยกตำแหน่งนี้ให้หนุ่มยูคยอมด้วย ส่วนเจบีตอบว่า “จินยองก็ซ่าเหมือนกันนะครับ”

แบมแบมสรุปให้พร้อมเสียงหัวเราะว่า “ผมว่า 3 คนนี้ครับ (ยูคยอม จินยอง แจ็คสัน) เพราะตอนอยู่ที่หอพักเขาเล่นกันเยอะ และผมว่าพวกเขาแสบกันคนละแบบ อย่างพี่แจ็คสันเขาจะแสบต่อหน้า พี่จินยองเขาจะแทงจากข้างหลังครับ" แจ็คสันจึงตอบกลับด้วยเสียงหัวเราะว่า  “ไม่ใช่แค่ข้างหน้า ข้างหลังด้วยเหมือนกัน” 

และเมื่อหนุ่มยองแจอุตส่าห์เปิดประเด็นพูดถึงประสบการณ์ซี้ดๆ ซ่าๆ ที่สุดที่เคยทำว่าเป็นตอนที่ไปถ่ายมิวสิควิดีโอที่ฮ่องกง และแอบบอกอีกว่าที่ซ่าซี้ดก็เพราะว่าต้องถ่ายทำกลางสายฝนและก็ตากฝนไปด้วย ทำให้ต่อมเผือกมันกระตุกต้องขอล้วงความลับเรื่องการคัมแบคครั้งหน้าของ GOT7 มาฝากแฟนๆ กันหน่อย

 “เมมเบอร์ทุกคนพยายามมีส่วนร่วมในการทำเพลง/แต่งเพลงครับ” ยูคยอมกล่าว

และเนื่องจาก GOT7 เอง เป็นวงที่มีแนวทางไม่ซ้ำใคร แม้แต่เมมเบอร์ในวงเองก็มีคาแรคเตอร์ที่ต่างกัน คัมแบคในแต่ละครั้งก็สร้างความประทับใจให้แฟนคลับไม่น้อย หนุ่มจินยองจึงขอชี้จุดเด่นของแต่ละคนให้เราฟังว่า ยูคยอมจะมีความเซ็กซี่ครับ ตอนทำอัลบั้มก็จะพยายามเพิ่มความเซ็กซี่เข้าไป ส่วนจินยอง จะเน้นร้องเพลงซอฟต์ๆ ส่วนแรปสไตล์แรงๆ หน่อยก็ต้องเป็นของแจ็คสัน ถ้าเป็นแรปที่ใช้ความเร็วก็ต้องเป็นแบมแบม ซึ่งบางครั้งอาจจะฟังแล้วน่ารำคาญนิดนึง ถ้าอย่างเจบีก็จะรับผิดชอบเรื่องการร้องเพลงหรือร้องท่อนฮุก มาร์คจะแรปสไตล์ซอฟต์ๆ ส่วนยองแจจะร้องเพลงเสียงดังหน่อยครับ คล้ายๆ กับแบมแบม” 

แบมแบมเสริมอย่างเฮฮาว่า “บางทีผมฟังเองแล้วรู้สึกว่ามันเร็วมาก ผมก็รำคาญเองเหมือนกันครับ” แต่ยูคยอมช่วยแก้ให้ว่า “ไม่ได้ขนาดนั้น”

หนุ่มจินยองเลยพูดต่อว่า “ล้อเล่นครับล้อเล่น”

“นี่ไงครับ แทงจากข้างหลัง” แบมแบมกล่าว

และอย่างที่ทราบกันดี ตั้งแต่หนุ่มๆ เดบิวต์มาตั้งแต่ปี 2014 ไม่ว่าจะเป็นชาร์ตเพลง, ยอดวิวของมิวสิควิดีโอ หรือยอดขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงบอยแบนด์ที่กระแสดีไม่มีตก และดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วยซ้ำ ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกตั้งหน้าตั้งตารอการกลับมาของ GOT7 อย่างใจจดในจ่อ แม้ว่าจะมีผลงานยูนิตออกมา แต่ดูเหมือนว่าอากาเซก็คิดถึงเวลาเห็นพวกเขาทั้ง 7 คนรวมตัวกันบนเวทีแบบครบๆ ด้วย แต่พอถามว่าแฟนๆ จะได้ฟังเมื่อไหร่ เอาแบบระบุเวลาเป๊ะๆ ได้ไหม?

แบมแบมก็ตอบอย่างรวดรวดว่า ไม่ได้ครับพร้อมกับเสียงดังออกแนวโหวกเวกโวยวายของเมมเบอร์ทุกคนว่า “ไม่ได้ครับ” หนุ่มยองแจยังตะโกนย้ำอีกรอบว่า ความลับครับ!

สรุปแล้ว ทั้งวันที่ ทั้งความคืบหน้า GOT7 ได้แจ้งกับทางเราว่าทั้งหมดเป็นความลับ top secret ของบริษัท หนุ่มมาร์คถึงกับบอกว่า “ถ้าบอกเขาจะโดนว่า” แถมยองแจยังหยอดมุกว่า “ถ้าอยากรู้จริงโทรหาเจวายพีเลย” (หัวเราะ)

แต่พอขอเบอร์เจวายพี ยองแจเรียกเสียงหัวเราะได้อีกดอกด้วยการตอบว่า “แต่ถ้าให้เบอร์เขานี่แหละที่จะโดนด่า”

Sanook! Music เชื่อแล้วจ้าว่าความลับจริงๆ รู้แต่เพียงว่าถ่ายเอ็มวีกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว แฟนคลับอย่างเราก็รอติดตามผลงาน GOT7 กันต่อไป ถ้าซิงเกิลปล่อยออกมาเมื่อไหร่ เราไม่พลาดมาอัปเดททุกคนอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ ติดตามหน้า Facebook.com/EstCola ให้ดี เพราะเชื่อว่า เอสโคล่า จะต้องมีกิจกรรมฟินๆ ซ่าซี้ด ให้ได้ทุกคนได้ตามติดอีกแน่นอน!

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ส่งท้ายแคมเปญ “เอสฟินติดเกาะกับ GOT7” ด้วยบทสัมภาษณ์สุดซี้ดจากหนุ่มๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook