ย้อนอดีต "พิ้งกี้ สาวิกา" จากเกิร์ลกรุ๊ปสู่หน้ากากมาคอว์! | Sanook Music

ย้อนอดีต "พิ้งกี้ สาวิกา" จากเกิร์ลกรุ๊ปสู่หน้ากากมาคอว์!

ย้อนอดีต "พิ้งกี้ สาวิกา" จากเกิร์ลกรุ๊ปสู่หน้ากากมาคอว์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นหน้ากากแรกที่ถูกเปิดในซีซั่นนี้ของรายการ The Mask Singer แต่การปรากฏตัวของ พิ้งกี้ สาวิกา นักแสดงสาวมากความสามารถก็ทำให้หลายคนทึ่งกันมาก เพราะหลายคนมักจะจดจำเธอในฐานะนักแสดงสาวสวยคม จนอาจมองข้ามความสามารถด้านการร้องเพลงของเธอไปเลย 

โดยในอดีตนั้นนอกจากจะเป็นนักแสดงเด็กแล้ว หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าพิ้งกี้ได้เเจ้งเกิดในวงการในฐานะนักร้องวง Bug Bunji พร้อมเพื่อนร่วมวงอีกสามคนด้วย ซึ่งถึงแม้จะมีผลงานออกมาแค่อัลบั้มเดียวอย่าง Forest Girl แต่หลายคนก็ยังจำผลงานเพลงชุดนี้ของเธอได้ดี 

หลังจากที่แจ้งเกิดในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปไปไม่นาน พิ้งกี้ก็ได้เริ่มผลงานในฐานะนักแสดง ซึ่งหลายๆครั้งนั้นเธอได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่งจนทำให้หลายคนเริ่มรู้ว่าเธอก็เป็นนักร้องอีกคนที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา 

คลิกฟังเพลงของ พิ้งกี้ สาวิกา ได้ที่นี่

และในรายการ The Mask Singer ตอนแรกของซีซั่น 3 สาวพิ้งกี้ ก็ได้ทำให้แฟนรายการเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ด้วยการปรากฏตัวในฐานะหน้ากากมาคอว์และร้องเพลงจีน Qian Yan Wan Yu จนทำให้หลายคนรู้สึกตกใจกันมากหลังเธอถอดหน้ากากในรายการ 

คลิกชมการแสดง และการพูดคุยของหน้ากากมาคอว์ (พิ้งกี้ สาวิกา) ได้ที่นี่

การปรากฏตัวของพิ้งกี้ในรายการ The Mask Singer นั้นแสดงให้เห็นว่าในซีซั่น 3 รายการได้เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้มากมายรวมถึงโชว์เจ๋งมากมาย จนทำให้หลายคนเฝ้ารอที่จะได้ชมรายการตอนต่อไปเพื่อจะได้ชมความสนุกสนานจากเวทีหน้ากากนักร้อง 

ขอบคุณภาพจาก Instagram pinkysavika Facebook The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ย้อนอดีต "พิ้งกี้ สาวิกา" จากเกิร์ลกรุ๊ปสู่หน้ากากมาคอว์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook