อยากรู้ไหมว่าหนุ่มๆ The Face Men ทีม "พีช พชร" ชอบฟังเพลงอะไร? | Sanook Music

อยากรู้ไหมว่าหนุ่มๆ The Face Men ทีม "พีช พชร" ชอบฟังเพลงอะไร?

อยากรู้ไหมว่าหนุ่มๆ The Face Men ทีม "พีช พชร" ชอบฟังเพลงอะไร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีหน้าตาที่หล่อ และความสามารถในการเป็นนายแบบและการแสดงแล้ว 6 หนุ่มทีมเมนเทอร์ พีช พชร ในรายการ The Face Men ก็มีคาแร็คเตอร์ที่ชัดเจนมาก ทั้งในบุคลิกและไลฟ์สไตล์ จนทำให้แฟนรายการหลายคนคอยติดตามพวกเขาในโลกโซเชี่ยลเป็นจำนวนมาก 

และในโอกาสที่ 6 หนุ่มทีมพีชมาเยี่ยมเยือนออฟฟิศ ทางทีมงาน Sanook! Music เลยมีโอกาสได้สัมภาษณ์ 6 หนุ่มเกี่ยวกับรสนิยมการฟังเพลงของพวกเขา รวมถึงเพลงที่พวกเขาชื่นชอบฟังด้วย ซึ่งคำตอบของพวกเขาก็ทำให้พวกเราแอบเซอร์ไพรส์กันมากเลย  

 

โจเซฟ The Face Men

ปกติแล้ว สมาชิกทีมเมนเทอร์พีช ชอบฟังเพลงแนวไหนกันบ้าง

โจเซฟ : ผมชอบแนวร็อกหน่อยๆครับ  Jimi Hendrix, The Doors ผมจะชอบศิลปินและที่มีความสามารถในการเล่นกีต้าร์ครับ อย่าง Santana, Pink Floyd, Nirvana Led zeppelin ครับ ก็จะชอบเพลงยุค 90s ด้วยครับ 

กันน์: ถ้าเป็นวงใหม่ๆหน่อย ผมชอบแบบ Arctic Monkey ครับ และก็ Muse จะเป็น Brit rock ที่ชอบครับ แต่ถ้าเก่าๆก็จะเป็น Pink Floyd กับ Rolling Stone ครับ

แมน : ผมจะชอบ Pink Floyd, Rolling stones, The Black Keys และก็ Oasis ครับ ที่ฟังบ่อยๆครับ 

พีเค : ของผมก็ฟังเพลงคล้ายๆโจเซฟ แต่ก็จะมีวงอย่าง Fleetwood Mac  Nine Inch Nails Flaming Lips และก็ Guns’ N Roses วงนี้ผมก็ชอบมาก และก็วง The Eagles ที่เขาทำเพลง Hotel California ผมชอบร้องเพลงนี้ในคาราโอเกะมาก  นอกจากเพลงร็อกแล้วก็จะมีเพลง Old School Hiphop อย่าง Biggie Small, The Gorillaz ที่ผมชอบด้วย

แต่ถ้าให้เลือก ผมขอเลือก Sticky Fingers ครับ เป็นวงที่ผมชอบมากที่สุดเลยครับ เป็นวงออสเตรเลีย ชอบเพลง Kiss The Breeze เป็นวงที่ชิลล์มาก ไปคอนเสิร์ตพวกเขาบ่อยมาก ในกลุ่มเพื่อนผมจะฟังกันบ่อยมากครับ  คือฟังแล้วแบบอยากไปโวยวาย แต่วงตอนนี้เขายุบไปแล้วครับ จริงๆพวกเราในทีมนี้จะชอบเพลงแนวคล้ายๆกันครับ 

 

พีเค The Face Men

แล้ว ดุ่ย กับ บาส ปกติชอบฟังเพลงแนวไหน 

ดุ่ย : ผมชอบเพลงไทยเก่าๆครับ แบบเพลงของพี่ ธีร์ ไชยเดช ครับ ฟังสบายๆเศร้าๆหน่อย อย่างถ้าเป็นศิลปินรุ่นนี้ก็ชอบพี่ ชาติ สุชาติ ครับ เสียงเขาดีมากเพลงเขาก็เศร้าๆชวนให้คิดตามดีครับ

บาส : ของผมจะฟังเพลงตามช่วงอารมณ์อะครับ ไม่มีแนวเพลงตายตัวเท่าไหร่ครับ

 

แมน The Face Men

 

มีเพลงไหนที่ฟังบ่อยบ้างไหม ในตอนนี้

โจเซฟ : ตอนนี้ก็ชอบฟังเพลงเร็กเก้ด้วยครับ อย่างเพลง “Sexy eyes”  ของ John Holt และก็มีเพลง Bob Marley เพลงแนวฟังสบายๆริมทะเล แต่ถ้าศิลปินไทยก็จะชอบ จ๊อบทูดู ก็เป็นศิลปินภูเก็ตที่ผมเจอและชอบมากครับ และก็จะมีเพลง Rock N Rolls ตามที่บอกครับ และก็มีเพลง “Wild thoughts” ของ Rihanna ส่วนเพลงไทยที่ชอบตอนนี้ก็เพลง "ฤดูร้อน" ของ Paradox ครับเป็นเพลงที่ติดหูมากครับ  อีกวงที่ชอบตอนนี้ก็เป็น Major Lazer เพลงปาร์ตี้มันส์มาก

คลิกฟังเพลง ฤดูร้อน - Paradox 

กันน์ : ผมรู้สึกว่าตอนนี้ฟังแต่เพลงเก่าๆ ครับ แต่ตอนนี้ก็จะชอบเพลง Humble ของ Kendrick Lamar ครับ  

คลิกฟังเพลง Humble - Kendrick Lamar (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

พีเค : ช่วงนี้นอกจากเพลงแนวที่กล่าวมาผมก็ชอบเพลงลาตินด้วย แต่ไม่ใช่เพลงDespacito นะครับ (หัวเราะ) อย่างวง Buena vista social club เป็นเพลงโคลัมเบียมีฟีลแซ่บๆหน่อย แต่เพลงลาตินที่ชอบตอนนี้ก็เป็นเพลง “Tuyo” ของ Rodrigo Amarante เป็นเพลงจากซีรี่ย์เรื่อง Narcos ซึ่งมันจะมีฟีลแบบทะเลหน่อยๆ แบบฟังแล้วเถลไถลไปเรื่อยๆครับ และก็มีเพลงเก่าอย่าง "Its Nows or Never" ของ Elvis ที่ตอนนี้ชอบมาก  

คลิกฟังเพลง Its Nows or Never - Elvis

แมน : เพลงที่ผมชอบก็มี  “Beast of Burden” และก็ “You can’t always get what you want (Satisfaction)” ของ The Rolling stones ส่วน Oasis ก็ชอบเพลง “I hope I think I know”, “Live Forever” และ  “cigarettes and alcohol” ครับ แต่จริงๆก็ชอบเพลง "ทะเลใจ" ของ คาราบาว ด้วยครับ

คลิกฟังเพลง Beast of Burden - Rolling stones (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

ดุ่ย : ก็จะชอบเพลง “ฝันไป” ของพี่ ธีร์ ไชยเดช และที่ฟังบ่อยตอนนี้ก็จะเป็นเพลง “ตัวจริงของเธอ” เวอร์ชั่นของ Tattoo Colour ครับ อันนี้ฟังบ่อยที่สุดมากตอนนี้ และตอนนี้ก็ฟังเพลง “ตลอดเวลา” ของ พี่ ปู พงษ์สิทธิ์ ด้วยครับ

คลิกฟังเพลง ตัวจริงของเธอ เวอร์ชั่น Tattoo Colour

บาส : ตอนนี้เพลงที่ผมฟังบ่อยคือเพลง “หัวใจทศกัณฐ์” ของ เก่ง ธชย ครับ คือผมเจอเพลงนี้ที่หน้าแรกของ YouTube ครับ พอกดเข้าไปฟังก็ชอบเลย ทุกวันนี้เปิดคอมมาก็จะฟังเพลงนี้ตลอดเลยครับ

คลิกฟังเพลง หัวใจทศกัณฐ์  - เก่ง ธชย 

 

ก่อนหน้านี้ พีเคบอกว่าชอบคอนเสิร์ต Sticky Fingers มาก แล้วคนอื่นมีคอนเสิร์ตที่ประทับใจบ้างไหม

โจเซฟ : ผมเคยไปคอนเสิร์ตของ Elton John ที่อังกฤษครับ ชอบตอนเขาร้อง "Benny and the jets" มาก และก็เคยไปดู Snoop Doggs ด้วย

กันน์ : ผมรู้สึกประทับใจตอนไปคอนเสิร์ต Muse ครับ ตอนที่เขามาไทย

แมน : ผมเคยไป Festival ที่เดนมาร์กมาครับ ชื่อ Roskilde Festival ครับ ดูหลายวงเลยครับ แต่ที่ชอบสุดจะเป็น Rolling Stones ครับ และก็เคยชมคอนเสิร์ต Muse, Jack Johnson และ The Prodigy ด้วย

ดุ่ย : ไม่ค่อยได้ไปดูครับ ส่วนใหญ่จะดูคอนเสิร์ตตามมหาวิทยาลัย ผมเป็นคนชอบฟังเพลงนะครับ แต่ไม่ค่อยไปคอนเสิร์ตเพราะคนเยอะอะครับ ไม่ค่อยอยากไปเบียดกับเขา

บาส : ผมฟังอยู่บ้านส่วนใหญ่ครับ เปิดฟังจาก YouTube, JOOX เอา คือสมัยก่อนเราไม่มีตังค์ไปซื้อบัตรไปงานแบบนี้  แต่พอมาตอนนี้มีงานมีเงินก็ดันไม่มีเวลาไปครับ (หัวเราะ)

 

 

กันน์ The Face Men

ปกติฟังเพลงตอนอาบน้ำกันบ้างไหม

พีเค : ฟังครับ คือไม่มีเพลงเฉพาะเจาะจง แต่ต้องมีเพลงครับ

ดุ่ย : บางทีก็เปิดเพลงวงที่เราชอบครับ และก็ฟังไปเรื่อยๆครับ

 

 

ดุ่ย The Face Men

คำถามสุดท้าย ถ้าพวกคุณสามารถแสดงเอ็มวีศิลปินคนไหนก็ได้บนโลก อยากแสดงเอ็มวีใคร

แมน : ผมขอ บียอนเซ่ ครับ (หัวเราะ) ไม่งั้นก็เพลงของพี่ฮิวโก้ก็ได้ครับ ผมชอบพี่ ฮิวโก้ ครับ  

โจเซฟ : ผมอยากแสดงของ Pink Floyd ครับ ถึงพวกเขาจะไม่มีเอ็มวี แต่ถ้าวันหนึ่งพวกเขาทำเอ็มวี ก็อยากมีส่วนร่วมด้วย

พีเค : ถ้าให้เลือกก็คงเป็น Sticky Fingers ครับ แต่ไม่ทันแล้วเพราะวงเขาแยกกันไปแล้ว

ดุ่ย : อยากเล่นเอ็มวีของ PAUSE อยากแก้งาน ฟิลลิป ครับ (หัวเราะ) แต่ผมเองก็ชอบเพลงของวงนี้เหมือนกันครับ

กันน์ : ผมอยากเล่นของ Kanye West ครับ เพลง "Famous" ที่มีคนดังมานอนเปลื้องผ้า อยากไปนอนข้างๆครับ (หัวเราะ)

บาส : ถ้าชอบที่สุด ก็อยากแสดงเอ็มวีวงโปรด Linkin Park ครับ แต่ตอนนี้น่าจะยากแล้วครับ

 

บาส The Face Men

นอกจากจะเป็นดารารุ่นใหม่ที่น่าติดตามแล้ว ทั้งหกหนุ่มเองก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในด้าน Lifestyle และการเสพงานศิลปะด้วย ซึ่งแฟนคลับรายการ The Face Men นั้นสามารถฟังเพลงโปรดของหนุ่มๆทีมเมนเทอร์พีชได้ที่ JOOX และ Sanook! Music ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram gunnswis mantrisanu.s Facebook The Face Thailand

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อยากรู้ไหมว่าหนุ่มๆ The Face Men ทีม "พีช พชร" ชอบฟังเพลงอะไร?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook