เซอร์ไพรส์! Justin Timberlake เป็นนักร้องรับเชิญในอัลบั้มใหม่ของ Foo Fighters | Sanook Music

เซอร์ไพรส์! Justin Timberlake เป็นนักร้องรับเชิญในอัลบั้มใหม่ของ Foo Fighters

เซอร์ไพรส์! Justin Timberlake เป็นนักร้องรับเชิญในอัลบั้มใหม่ของ Foo Fighters
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Dave Grohl ฟรอนท์แมนแห่ง Foo Fighters ให้สัมภาษณ์ถึง “ป๊อบสตาร์ชื่อดัง” ที่จะมาร่วมร้องเพลงในอัลบั้มใหม่ Concrete and Gold และปล่อยให้แฟนคลับเดาไปต่างๆ นานา ว่าน่าจะเป็นดีวาสาว Adele หรือ Taylor Swift ที่กำลังเป็นประเด็นฮอตอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด นักร้องและมือกีตาร์เครางามก็ออกมาเฉลยแล้วว่าป๊อบสตาร์ลึกลับนั้นก็คือ Justin Timberlake นั่นเอง

“เราดื่มวิสกีด้วยกันในลานจอดรถ เขาเท่มากๆ จากนั้นในคืนสุดท้ายก่อนที่จะจากกัน เขาถามผมว่า ‘ขอผมร้องเพลงในอัลบั้มของคุณได้ไหม นี่ไม่ได้กดดันนะ แต่ผมแค่อยากบอกเพื่อนของผม’” Dave Grohl เผยถึงที่มาของการรวมตัวกันอย่างไม่คาดฝันระหว่างเพลงร็อกอันหนักหน่วงกับเพลงป๊อบกระแสหลัก โดยทั้งคู่พบกันระหว่างอัดเสียงที่สตูดิโอ EastWest ในลอสแองเจลิส

แม้ทิมเบอร์เลคจะได้ร้องเป็น backing vocals แค่ “ลา ลา ลา” แต่ Dave Grohl ยืนยันว่าเพื่อนใหม่ของเขาคนนี้นั้น “แน่มาก”

“จะบอกให้นะ ตานี่ไปได้ไกลแน่นอน” Dave Grohl กล่าวติดตลก

Dave Grohl เคยแย้มเรื่องนักร้องรับเชิญมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน โดยระบุเบาๆ ว่า ป๊อบสตาร์ชื่อดังจะมาร่วมร้อง “เพลงที่หนักที่สุด” ในอัลบั้มนี้ ทว่าในเดือนต่อมา เขากลับมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งว่า “ผมว่าพ่อคนนี้เป็นมากกว่าป๊อบสตาร์แล้วล่ะ” โดยระบุว่า แม้ว่าทั้งคู่จะพบกันแค่ไม่กี่ครั้ง แต่กลับสามารถระเบิดพลังด้วยกันได้ และ “โคตรสนุก” เพราะนักร้องผู้นี้มีพรสวรรค์มากกว่าที่เขาเคยรู้

อย่างไรก็ตาม Justin Timberlake ไม่ใช่ตัวละครลับเพียงคนเดียวที่ได้ร่วมงานในอัลบั้มใหม่นี้ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีการเฉลยว่า Paul McCartney แห่ง The Beatles ก็มาอัดกลองให้กับทางวงในเพลง Sunday Rain ที่ร้องโดย Taylor Hawkins มือกลองประจำวง ส่วน Alison Mosshart จาก The Kills ก็มาร่วมร้อง backing vocals ในเพลง La Dee Da และ The Sky Is a Neighborhood รวมทั้งศิลปินคนอื่นๆ ได้แก่ Inara George แห่ง The Bird and the Bee และ Shawn Stockman จาก Boyz II Men เป็นต้น

อัลบั้ม Concrete and Gold มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 กันยายนนี้

 

Source : Rollingstone
Photos : Gettyimages
Story by : NoozUP

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook