ไผ่ พงศธร โชว์เสียงหวาน! คัฟเวอร์เพลง "กลับคำสาหล่า" ทะลุล้านวิว | Sanook Music

ไผ่ พงศธร โชว์เสียงหวาน! คัฟเวอร์เพลง "กลับคำสาหล่า" ทะลุล้านวิว

ไผ่ พงศธร โชว์เสียงหวาน! คัฟเวอร์เพลง "กลับคำสาหล่า" ทะลุล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะห่างหายจากการปล่อยอัลบั้มไปนาน แต่การกลับมาของนักร้องลูกทุ่งขวัญใจแรงงานอย่าง ไมค์ ภิรมย์พร นั้นก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมาก จนล่าสุดเพลงนี้ก็มียอดวิวที่สูงและขึ้นมาติดชาร์ตเพลงลูกทุ่งของ JOOX ในอันดับที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนอกจากเวอร์ชั่นคุณไมค์แล้ว ล่าสุดเพื่อนร่วมค่าย Grammy Gold อย่าง ไผ่ พงศธร ก็ได้หยิบเพลงนี้มาคัฟเวอร์ในเวอร์ชั่นของเขาด้วย 

โดยล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ไผ่ พงศธร ได้ปล่อยเพลง กลับคำสาหล่า ในแบบฉบับของเขาออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน ซึ่งความพิเศษของเวอร์ชั่นไผ่นั้นก็คือความหวานของเสียงที่ต่างจากต้นฉบับ จนทำให้หลายคนชื่นชอบความละมุนของเวอร์ชั่นนี้มาก และทำให้ยอดวิวสูงทะลุล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

คลิกฟังเพลง กลับคำสาหล่า เวอร์ชั่น ไผ่ พงศธร ได้ที่นี่

และนอกจากผลงานเพลงคัฟเวอร์แล้ว ล่าสุดผลงานเพลง หมอนขาด สาดผืนเก่า ของ ไผ่ พงศธร นั้นก็มียอดวิวทะลุ 20 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสัปดาห์หน้าแฟนเพลงจะได้ชมมิวสิควีดีโอเพลงกันแน่นอนหลังจากที่รอคอยกันมาหลายเดือน

คลิกฟังเพลง หมอนขาด สาดผืนเก่า ได้ที่นี่

สำหรับใครที่รอคอยจะชมเอ็มวีเพลง หมอนขาด สาดผืนเก่า นั้น ในวันที่ 15 กันยายนแฟนๆจะได้ชมเอ็มวีตัวเต็มกันแน่นอน แต่สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลงอื่นๆของ ไผ่ พงศธร นั้นสามารถฟังเพลงของเขาได้ที่ Sanook! Music และ JOOX ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ไผ่ พงศธร

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ไผ่ พงศธร โชว์เสียงหวาน! คัฟเวอร์เพลง "กลับคำสาหล่า" ทะลุล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook