Samsung Galaxy J7 Pro จับมือ JOOX จัดคอนเสิร์ต “มันส์ลั่น ม.” 10 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ | Sanook Music

Samsung Galaxy J7 Pro จับมือ JOOX จัดคอนเสิร์ต “มันส์ลั่น ม.” 10 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ

Samsung Galaxy J7 Pro จับมือ JOOX  จัดคอนเสิร์ต “มันส์ลั่น ม.” 10 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สองแบรนด์ชั้นนำขวัญใจวัยรุ่นวัยเรียน Samsung Galaxy J7 Pro สมาร์ทโฟนที่ตอบทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ และ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ได้ร่วมจัดทัวร์คอนเสิร์ต “Samsung Galaxy J7 Pro Presents JOOX Music Forward School Tour 2017” ไปยัง 10 โรงเรียนไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนถึงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

ล่าสุดยกขบวนส่งความมันส์กันแบบไม่ยั้ง จัดตะลุยทัวร์คอนเสิร์ตไปสู่รั้วมหาวิทยาลัย ส่งมอบความสนุกกันอย่างต่อเนื่องกับ “Samsung Galaxy J7 Pro Presents JOOX … มันส์ลั่น ม. 2017” พบกับ 10 ศิลปินดังที่จะมาส่งมอบความสนุกในครั้งนี้ ได้แก่ TATTOO COLOUR, POLYCAT, SUMMER STOP, THE RICH MAN TOY, GENE KASIDIT, SOMKIAT, GREASY CAFE, THE JUKKS, SLUR และ TWO PILLS AFTER MEAL เยือน 10 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เยาวชนก้าวหน้า ใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์”

การผนึกกำลังครั้งสำคัญของ Samsung Galaxy J7 Pro และ JOOX อย่างต่อเนื่องในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นิสิต-นักศึกษาได้ใช้เวลาว่างพร้อมเรียนรู้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์ รวมทั้งใช้เวลาว่างอย่างสร้างสรรค์ ควบคู่ไปกับการสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ผ่านคอนเสิร์ตจากศิลปินขวัญใจวัยรุ่นหรือต้นแบบทางด้านดนตรี

 

ภายในงานนอกจากทุกคนจะได้สนุกกับคอนเสิร์ตแล้ว Samsung Galaxy J7 Pro และ JOOX ยังเตรียมกิจกรรมสนุกๆ มาให้น้องๆ นิสิต-นักศึกษา เช่นที่บูธ Samsung Galaxy J7 Pro น้องๆได้ทดลองเล่นฟีเจอร์ “Multi Window เล่นได้ 2 จอ สนุกได้ 2 เท่า ” สามารถแชทไปดูซีรี่ย์ ไปพร้อมกัน หรือจะเป็นการถ่ายรูปผ่านกล้องมือถือที่ขึ้นชื่อว่าถ่ายออกมาได้สวยใสสุดคูล สนุกกับโซนถ่ายภาพที่สามารถปริ้นท์รูปถ่ายเก็บไว้ได้

ส่วน JOOX ได้ชวนน้องๆ มาเล่นเกมด้านเสียงเพลงสนุกๆ ไปกับฟังก์ชั่นต่างๆ ของ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจาก JOOX เช่น แข่งขันหาเพลงใน Top Chart และ New Release, ค้นหารายการใน JOOX LIVE เป็นต้น ติดตามความมันส์อย่างสร้างสรรค์ของกิจกรรมนี้ได้ทาง JOOX Thailand Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/jooxth) หรือแฮชแท็ก #J7PROxJOOXcampustour #มันส์ลั่นม. บนโซเชียลมีเดีย งานนี้รับรองได้เลยว่าต้อง "มันส์ลั่น ม." อย่างแน่นอน

  รายชื่อศิลปินและตารางทัวร์คอนเสิร์ต 10 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศ

 

วันที่

รายชื่อมหาวิทยาลัย

รายชื่อศิลปิน

23 ส.ค. 2560

มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี

GENE KASIDIT x
SUMMER STOP
SOMKIAT

26 ส.ค. 2560

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน

THE JUKKS
POLYCAT

7 ก.ย. 2560

มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต

SLUR
POLYCAT

10 ก.ย. 2560

มหาวิทยาลัยบูรพา

SUMMER STOP
TATTOO COLOUR

13 ก.ย. 2560

มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

THE JUKKS
POLYCAT

16 ก.ย. 2560

มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

THE RICH MAN TOY
SOMKIAT

20 ก.ย. 2560

มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตเพชรบุรี

SUMMER STOP
TATTOO COLOUR

23 ก.ย. 2560

มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา

THE JUKKS
TATTOO COLOUR

27 ก.ย. 2560

มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

THE RICH MAN TOY
GREASY CAFE

30 ก.ย.2560

ราชภัฎสกลนคร

SOMKIAT

THE JUKKS

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook