เปิดประสบการณ์สุดมันกับ JOOX SECRET SESSION ที่ตื่นเต้นตั้งแต่ก่อนวันงาน! | Sanook Music

เปิดประสบการณ์สุดมันกับ JOOX SECRET SESSION ที่ตื่นเต้นตั้งแต่ก่อนวันงาน!

เปิดประสบการณ์สุดมันกับ JOOX SECRET SESSION ที่ตื่นเต้นตั้งแต่ก่อนวันงาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน เราได้รับ SMS เชิญไปงาน JOOX SECRET SESSION ก็ลองเข้าไปดูในลิงค์ที่แนบมาว่างานอะไรทำไมส่งมาทาง SMS

ดีเทลงานบอกว่า JOOX SECRET SESSION: The OG of Thai Hip Hop พร้อมโลโก้ Thaitanium Entertainment ความน่าตื่นเต้นอยู่ตรงที่เรารู้แค่ว่า งานจัดวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 เวลา 19.00 น. – 23.30 น. แต่สถานที่เป็นความลับ

ถึงจะมีความเอ๊ะ มีความงง เพราะไม่รู้สถานที่ แต่เอาน่ะชื่องานเขาก็บอกอยู่ว่ามัน secret! เราก็เลย RSVP ไป  เพราะว่างานนี้ลิมิตแค่ 300 คน เราก็อยากไปอยู่ดี เพราะขึ้นชื่อว่า Thaitanium Ent. ทั้งที ต้องเป็นฟีลแบบว่า วันนี้คนไทย Ja Ma Ride แน่ๆ เป็นแบบ original gangster นึกถึงฟีลลิ่งแย่งผ้าเช็ดเหงื่อพี่เวย์กับคนข้างๆ ได้เลยค่ะ ไปสิคะ ดิฉันต้องได้ไป!

เราก็ทำตามขั้นตอนต่างๆ ของเขา เพื่อที่จะได้ QR Code จาก Ticket Melon เป็นบัตรเข้างาน และการที่จะไปงานนี้ได้นั้นต้อง unlock สถานที่เสียก่อน คือความ secret ใน secret ใน secret ใน secret สุด โดยผู้ช่วยในการปลดล็อคครั้งนี้ คือ แอปพลิเคชั่น Grab เพราะว่า Grab เนี่ย นางจะไปรับ-ส่งถึงที่โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ขากลับก็เรียกกลับได้ด้วย VIP ไปอี๊ก!

พอถึงวันงานเราก็ต้องใช้ Grab ในการปลดล็อกสถานที่ ลุ้นดีนะ เหมือนเล่นเกมแล้วยังไม่ unlock ด่าน ก็มาลองผิดลองถูกอยู่แป๊บนึง เพราะถึงจะเป็น secret ใน secret แต่ขั้นตอนไม่ได้ยากอะไร แค่ใส่ promo code ว่า jooxsecret แล้วเลือกสถานที่ปลายทาง JOOX SECRET SESSION คนขับก็พาเราไปส่งถึงที่เลยค่ะ แต่ระหว่างทางคนขับก็ถามนะว่า งานอะไรครับ เอ๊ะ secret กันจนคนขับไปส่งก็ไม่รู้ว่างานอะไร!? แต่ไม่เป็นไรค่ะ เพราะเขาพาเราไปตามจีพีเอส

เราเลือก Grabcar ค่ะ รถที่มารับคือ รถกระบะล้อหนีน้ำสีดำค่ะ นอกจากมีความแกรนด์ทางรถแล้ว พอขึ้นไป มีบริการไวไฟด้วย เน็ตเร็วปรื๋อกว่าที่บ้านอีกค่ะ ก็นั่งแชทกับเพื่อนไปว่าใครได้รับเชิญไปงานนี้บ้าง ไถไอจีไปเรื่อยๆ คุยกับพี่คนขับบ้าง จนถึงสถานที่จัดงานค่ะ

สรุปว่าสถานที่จัดงานคือ Nakarin Space นะคะ ทางเข้าจะให้เดินขึ้นบันไดสูงนิดนึง ก็ให้ความรู้สึกไพรเวทปาร์ตี้มากๆ พอถึงทางเข้างาน แค่สแกน QR Code กันปุ๊บ ก็รับริสต์แบนด์ปั๊บ แล้วเข้างานได้เลยไม่ต้องต่อแถวใดๆ

พอเข้าไปก็จะเจอจอ LED ภาพ วิดีโอ 3 จอ คล้ายๆ เอ็กซิบิชั่นเล็กๆของ Thaitanium ค่ะ และยังมีคอมมูนิตี้ของเขาด้วยนะคะ อย่าง J$R / River Rhyme / Southside / Zeehot / Junior Rastafa มากันแบบเป็นแก๊งเลย งานนี้ก็คุ้มสิคะ เราชะแว้บไปถ่ายภาพในโซนนี้กับเพื่อนพอกรุบกริบ ที่ชอบมากๆ เลยคือ mapping background เป็น motion city view และศิลปิน ภาพ ขาว-ดำ คือมันเข้ากับธีม original ganster มากๆ และแน่นอนค่ะ เอ็กซ์คลูซีฟขนาดนี้ เครื่องดื่มก็ต้องฟรีสิคะ

เรื่องการแสดงคือสุดยอด! ศิลปินเล่นกันเต็มที่มากกกก และเป็นการดูคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ใกล้ชิดศิลปินแบบใกล้มากกกก J$R ขึ้นเป็นวงแรก ตามด้วย River Rhyme, Zeehot, Junior Rastafa, Southside ทุกคนเอ็นเตอร์เทนคนดูดีมาก ไม่มีช่วงดาวน์เลย เต้นตลอด ตอน Freddy Southside ขึ้นว่าเซอร์ไพรส์แล้ว เจอ JROC มากับ Thaitanium จะเป็นลมไปเลย กรี๊ดหนักมากกกก ตั้งแต่ยุค AA Crew แล้ว ร้องกันแต่ละเพลงนี่คือพีคมาก เพราะแทบจะไม่เคยได้ยินลิสต์เพลงพวกนี้เล่นในคอนเสิร์ต อย่าง Thailand’s Most Wanted, Ja Ma ride, This Is me, Twin Tower, Flip, ไข้โป้ง, King of the Hustle

ขนาดช่วงท้ายของงาน ความมันก็ยังไม่ดร็อป เพราะมีแร็ปฟรีสไตล์กันต่อ เรียกว่าเต็มที่กันจริงๆ กับ JOOX SECRET SESSION สำหรับคนที่ยังติดใจความมัน หรือคนที่พลาดงานนี้ สามารถดูย้อนหลังได้ทาง JOOX และติดตามอะไรเจ๋งๆ อย่างนี้ได้อีกเรื่อยๆ ทางเพจของ JOOX Thailand นะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เปิดประสบการณ์สุดมันกับ JOOX SECRET SESSION ที่ตื่นเต้นตั้งแต่ก่อนวันงาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook