"บ่เป็นหยัง เขาเข้าใจ" เพลงอกหักนอกกระแส! แรงกระชากใจสาวๆ 1 เดือน 60 ล้านวิว | Sanook Music

"บ่เป็นหยัง เขาเข้าใจ" เพลงอกหักนอกกระแส! แรงกระชากใจสาวๆ 1 เดือน 60 ล้านวิว

"บ่เป็นหยัง เขาเข้าใจ" เพลงอกหักนอกกระแส! แรงกระชากใจสาวๆ 1 เดือน 60 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเพลงลูกทุ่งที่มาแรง แซงทุกทางโค้ง กับเพลงอกหักรักคุด ที่มาแรงที่สุดในภาคอีสานในตอนนี้สำหรับ "บ่เป็นหยัง เขาเข้าใจ" เพลงประกอบซีรีส์ "ไทบ้านเดอะซีรีส์ 2" เสียงร้องหวานๆ ของ "สาวสวยเสียงดี เล่นกีตาร์เพราะ" นามว่า "กวาง จิรพรรณ"

ก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ มีเพลงดังอย่าง "ทดเวลาบาดเจ็บ" และ "สเตเตัสถึกทิ่ม" ของ "บอย พนมไพร" ที่ฮิตติดลมบน การันตีด้วยยอดวิวเกือบๆ 180 ล้านวิวในยูทูป และตอนนี้ ไทบ้านเดอะซีรีส์ ได้ทำออกมาในรูปแบบของซีรีย์ ที่ออกอากาศทางช่อง ONE 31 และกำลังมีเพลงที่ชื่อว่า "บ่เป็นหยัง เขาเข้าใจ" ที่เกาะความดังมาแบบไม่ต้องโปรโมทอะไร นอกจากเสียงชื่นชม ที่บอกกันต่อๆ

ด้วยกลิ่นไอดนตรีสมัยใหม่ แต่เนื้อหาของเพลงที่ใช้ถ้อยคำแบบบ้านๆ และแน่นอนว่า "บ่เป็นหยัง เขาเข้าใจ" กำลังสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับคอเพลงลูกทุ่ง โดยเฉพาะเหล่าวันรุ่นอกหัก ยิ่งมาบวกกับภาพลักษณ์น่ารักๆ ของกวาง นักร้องสาวสวย ที่ไม่ต้องแต่งตัวเซ็กซี่อะไร แต่ก็ดังกระหึ่มได้ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาเลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ - กวาง จิรพรรณ

 

ในปีนี้นั้นจัดว่าเป็นปีของศิลปินลูกทุ่งจริงๆ เพราะเพียงแค่ปีเดียวก็มีศิลปินหน้าใหม่แจ้งเกิดในวงการหลายคน รวมถึงศิลปินรุ่นเก่าหลายคนที่ปล่อยเพลงเพราะๆออกมามากมาย ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวของศิลปินลูกทุ่งหน้าใหม่คนอื่นๆมาอัพเดทให้แฟนเพลงได้ชมกันแน่นอน 

Story : บ.ส้มซิ่ง

ขอบคุณภาพจาก Instagram jirapan_boonchit

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "บ่เป็นหยัง เขาเข้าใจ" เพลงอกหักนอกกระแส! แรงกระชากใจสาวๆ 1 เดือน 60 ล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook