“โลโมโซนิค” บ้าระห่ำ มันส์สุดเหวี่ยงคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ “Lomosonic Anti-Gravity" | Sanook Music

“โลโมโซนิค” บ้าระห่ำ มันส์สุดเหวี่ยงคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ “Lomosonic Anti-Gravity"

“โลโมโซนิค” บ้าระห่ำ มันส์สุดเหวี่ยงคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ “Lomosonic Anti-Gravity"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วกับนาฏกรรมระดับพลีชีพ ภารกิจคอนเสิร์ตต้านแรงโน้มถ่วง ใน “Chang Music Connection presents Lomosonic Anti-Gravity Concert” (ช้าง มิวสิก คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ โลโมโซนิค แอนไท กราวิตี้ คอนเสิร์ต) ของศิลปินบ้าพลังที่เล่นสดได้มันส์ที่สุด Lomosonic (โลโมโซนิค) สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในครั้งนี้ พูดได้เลยว่าดี ครบถ้วนและสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งความพร้อมเต็มที่ของวงรวมถึงโปรดักชั่น ภาพ แสง สี เสียง ขั้นสุด ‘วงโลโมโซนิค’ พิถีพิถันกลั่นกรองบทเพลงทั้งหมด 32 เพลง มามอบให้แฟนเพลงทุกคน ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์ ชั้น 8

ประเดิมภารกิจต้านแรงโน้มถ่วงด้วยซีนเปิดตัวสมาชิกทุกคนในวง ‘บอย’ นักร้องนำ ‘อ๊อตโต้’ มือกลอง และ มือกีตาร์ ‘ป้อม’ กับ ‘ปิติ’ ทำเอาสาวกส่งเสียงต้อนรับ ‘วงโลโมโซนิค’ ดังลั่นสนั่นฮอลล์ ก่อนที่วงจะสาดเพลงในองค์แรก ‘เพชฌฆาตพายุนางฟ้า, คำตัดสิน, ถึงเวลา, น้อง…น้อง’ ถือว่าเป็นการเปิดตัวอย่างสมศักดิ์ศรี ต่อด้วยเพลงในองค์ที่ 2 แบบไม่ยั้ง ‘วัน, ได้หรือไม่ได้, กอดคอ, เสียง, เพลงรัก’ ในองค์นี้ทำเอาสาวกทุกคนในฮอลล์เพิ่มดีกรีความเดือดขึ้นมาเรื่อยๆ

แต่ ‘วงโลโมโซนิค’ ไม่ขอหยุดเพียงเท่านี้ ต่อเนื่องทันทีในองค์ที่ 3 Electronic Error ‘หลอก, แรง, ปล่อย, บาด’ ในองค์นี้ทำเอาแฟนเพลงแทบกระอักความมันส์ออกกันมา ต่อด้วยองค์ที่ 4 ความเป็นดรามาติคของโลโมโซนิค กับเพลง ‘มีแค่เราสองคน, ทางที่ลมผ่าน, ความอ่อนแอ, ส่งมือ, Sorry’ องค์นี้วงโลโมโซนิคสามารถนำเสนอท่วงทำนองผ่านเสียงเพลงให้กับสาวกทุกคนได้อย่างน่าทึ่ง

และแล้วนาฏกรรมทางเสียงเพลงก็ถูกดำเนินมาถึงในองค์ที่ 5 กับ 6 เพลงที่หยั่งลึกถึงอารมณ์ ‘แสงไฟไม่จำเป็นในความมืด, กอด, อยากจะรักแค่ไหน, Weakness, ความรู้สึกของวันนี้, เพราะความรักมันไม่เลือกเวลาเกิด’ องค์นี้พูดได้เลยว่าทุกเพลงที่ถูกคัดสรรมานำเสนอนั้น บาดลึกถึงจิตใจ แฟนเพลงหลายคนถึงกับหลั่งน้ำตา กับประโยคของ ‘บอย’ นักร้องนำ ที่บอกว่า ‘มันไม่แย่หรอกนะที่จะตายไปพร้อมกับความฝัน’  

เวลาช่างผ่านอย่างรวดเร็วทุกสิ่งทุกอย่างก็ถูกดำเนินมาถึงในองค์ที่ 6 กับองค์ที่พูดได้ว่าเป็นองค์ที่ Peak (พีค) ที่สุดของนาฏกรรมระดับพลีชีพในครั้งนี้ กับเพลงที่ถูกบรรจงเลือกมาให้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ‘Bloodpump, เหยียบ, แค้นรักอสรพิษ, ดอกไม้ไฟ, เก็บไว้, ใครจะหยุดความเหงา’ ซึ่งองค์นี้เองที่ ‘วงโลโมโซนิค’ หลอมรวมแฟนเพลงของพวกเขาทุกคนเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยการให้แฟนเพลงกอดคอคนข้างๆ และกระโดดต้านแรงโน้มถ่วงไปด้วยกันทำเอาฮอลล์สะเทือนกันเลยทีเดียว

หลังจากนั้น ‘บอย’ นักร้องนำ ได้โชว์ลีลาวัฒนธรรมสุดระห่ำ ‘บอดี้เซิร์ฟ’ กับ ‘แฮนแสตนด์’ ซึ่งเป็นแสดงท่าทีเกรี้ยวกราด พูดพร่ำถึงความเท่าเทียมกับทุกคนข้างล่างอย่างใกล้ชิด ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่เลิกรากับองค์ที่ 7 องค์สุดท้ายของคอนเสิร์ต ที่วงโลโมโซนิคได้นำเอา 2 บทเพลง ‘ขอ’ และ ‘หลงทาง’ มาปิดท้ายภารกิจต้านแรงโน้มถ่วง  ช้าง มิวสิก คอนเนคชั่น พรีเซ้นท์ โลโมโซนิค แอนไท กราวิตี้ คอนเสิร์ต ท่ามกลางความประทับใจของแฟนเพลง ซึ่งทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ดีที่สุดของวงโลโมโซนิค

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ “โลโมโซนิค” บ้าระห่ำ มันส์สุดเหวี่ยงคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ “Lomosonic Anti-Gravity"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook