[Review] เก็บตกความมันส์ ยกกำลัง 5 กับ 5 ไอดอลมาแรง! งาน iMe K-Pop Fantival 2017 | Sanook Music

[Review] เก็บตกความมันส์ ยกกำลัง 5 กับ 5 ไอดอลมาแรง! งาน iMe K-Pop Fantival 2017

[Review] เก็บตกความมันส์ ยกกำลัง 5 กับ 5 ไอดอลมาแรง! งาน iMe K-Pop Fantival 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นความครึกครื้นช่วงท้ายปีแบบนี้กับการรวมตัวกันของไอดอลเกาหลีในงาน iMe K-Pop Fantival 2017 ที่เรียกได้ว่าร้อนแรงสุดๆ กับ 5 วงต่างสังกัด วินเนอร์ (WINNER), บีวันเอโฟร์ (B1A4), เฮลโล (HALO), คือนาคึน (KNK) และ คาร์ด (K.A.R.D) เรียกว่าขนกันมาเต็มเวที

 

 

ปรเทศไทยเราก็ห่างหายจากการจัดคอนเสิร์ตรวม ที่มีหลายๆวงมาเจอกันในงานเดียวแบบนี้พักใหญ่แล้วนะ การที่แฟนๆได้เห็นวงนักร้องเกาหลีที่ชื่นชอบในงาน แถมยังมีวงน่าจับตามองเพลงเพราะๆ มาทำให้ใจชุ่มช่ำอีก ยิ่งเป็นที่ถูกอกถูกใจ “เจ๊จี” จริงๆ ว่าแล้วเราก็มาพูดถึงงานในครั้งนี้กันเลยดีกว่า

 

 

แน่นอนว่าการไปเยือนคอนเสิร์ตรวม แต่ละคนก็ต้องมีวงเมนหลักของตัวเองใช่มั้ยล่ะ ของเจ๊จีก็มี เจ๊จีเฝ้ารอการมาเยือนเมืองไทยของพวกเขามานานมาก แต่ก่อนจะได้เจอพวกวงเมนตัวเอง เป็นความสับสนครั้งใหญ่ในชีวิตมากเลยค่ะทุกคน กลัวได้เมนเพิ่มมาก 555 เพราะแค่วงแรกที่ได้เจอก็ทำเอาหัวใจเจ๊จี เต้นรัวๆเพราะความเอ็นดูความน่ารัก ตะมุตะมิของ 6 หนุ่ม Halo ที่กำลังอยู่ในวัยใส ขบเผาะๆ

 

 

เปิดตัวโชว์ด้วยเพลง Here Here และ Come On Now ที่เต้นประเดิมงานแบบไม่ยั้ง (ไม่สงสารวงไม่ค่อยเต้นที่ออกวงสุดท้ายเลย 555) ก่อนจะทักทายแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง วงนี้เคยมาไทยเมื่อช่วงต้นปี ซึ่งก็จะมีสกิลอ้อนแฟนชาวไทยขึ้นมาหน่อย ทั้งบอกคิดถึง และภาษาไทยน่ารักๆ จากนั้นก็เสิร์ฟความมันส์ อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเพลง Feel So Good, While You’re Sleeping และ  I'm Scared

 

 

วงนี้น่ารักมากตรงที่ พวกเขาเตรียมเซอร์ไพรส์ช่วงสุดท้าย คืออะไร... อ่ะทายถูก นักร้องเกาหลีร้องเพลงไทยจ้า ถึงจะเคยฟังมาหลายวงแล้ว แต่ก็ต้องบอกเลยว่าการโชว์ลูกคอร้องเพลงไทย “ไม่มีใครรู้” ของพี่เป๊ก ผลิตโชค พวกเขาทำออกมาได้ดีมาก เจ๊จีทั้งกรี๊ดทั้งร้องตาม เป็นการแสดงความใส่ใจมากๆ ที่จะเอาโชว์นี้มาฝากแฟนๆ ที่บอกเลยว่าคนดูฟินทั้งฮอล์ ร้องตามจนนักร้องไม่ต้องร้องแล้วก็ได้ (แซว) บรรยากาศสนุกสนานขนาดไหน คิดว่าโชว์ปิดท้ายวงนี้ด้วยเพลง Fever หนุ่มๆยังต้องตะโตนภาษาไทยคำฮิตติดปาก “สิบ สิบ สิบ ไปเลยจ้า”... เจ๊จีก็ให้คะแนนตามนี้เหมือนกันจ้า กรี๊ดดดดดด

 

 

เนี่ยแค่วงแรกยังจิ้มๆ ชี้ๆคนหล่อกันจนตาลาย ก็มาเปลี่ยนฟีลการโยกไปกับวงน้องใหม่อย่าง คาร์ด (K.A.R.D) วงนี้เก๋ๆด้วยการรวมทั้งชายหญิงมาไว้ในวงเดียวกัน กับสมาชิกวง ชาย 2 หญิง 2 ตอนแรกก็คิดนะว่าจะโชว์เพลงกันยังไงนะ ไลน์เต้นแบบชาย-หญิงก็คงจะไม่คุ้นตาเท่าไร แต่บอกเลยว่าแค่เพลงเปิดตัวของพวกเขาดังขึ้น คุณพระ ร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์  Hola Hola เพลงนี้ดังมากอย่างไม่น่าเชื่อ ก่อนที่จะทักทายแฟนๆ ว่า “พวกเราดีใจที่ได้มาวันนี้ และก็จะตั้งใจโชว์อย่างเต็มที่” นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าวันนี้ได้ขนเพลงดังๆ ตั้งแต่พรีเดบิวต์มาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกเพียบ

 

 

ก่อนที่จะไปสนุกกันต่อกับเพลง Rumor และ I Can't Stop ยังไม่ทันหายเหนื่อยดีพวกเขาก็ชวนแฟนๆ มาสนุกกันต่อกับเพลงสุดฮิต Don't Recall และโชว์สุดพิเศษกับเพลง Side to Side แบบต่อเนื่องกันเลย และก่อนจะเข้าเพลงสุดท้ายพวกเขายังขอพูดความรู้สึกในใจอีกซักนิดว่า “นี่เป็นครั้งแรกของพวกเราที่มีโอกาสได้มาแสดงที่ประเทศไทย พวกเราจะจำความรู้สึกดีๆ ในวันนี้ไปตลอด ว่าแฟนๆ ชาวไทยสุดยอดมากๆ” และปิดท้ายด้วยเพลง Oh NaNa ที่บอกได้เลยว่าถึงแม้ว่าจะเป็นการมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรกแต่แฟนๆ ก็รู้จักเพลงของพวกเขาเป็นอย่างดี ร้องตามกันได้ทำเอา K.A.R.D ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

 

 

อีกหนึ่งวงที่ทำเอาแท่นบูชาเมนของเจ๊จีสั่นหนักมาก กับ 5 หนุ่มสูงยาวเข่าดี ที่เหมือนรวมเหล่านายแบบมาไว้วงนี้ อย่าง คือนาคึน (KNK) ที่ไม่พูดพร่ำอะไรก็เปิดตัวด้วยเพลงสุดเท่อย่าง Knock และ Back Again ก่อนที่จะพักทักทายแฟนๆ ว่า “วันนี้พวกเรามาเมืองไทยเป็นครั้งแรก อาหารไทยอร่อยๆ ก็เยอะมากตั้งแต่ที่มานี่ก็ยังกินกันไม่หยุดเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นขนมที่เป็นสาหร่าย แล้วก็มันฝรั่งทอดก็อร่อยมาก โรตีสายไหม วันนี้พวกเราเองก็ดีใจมากที่ได้มายืนอยู่บนเวทีที่มีศิลปินพี่ๆ น้องๆ พวกเราก็เตรียมตัวมาเพื่อที่จะสร้างความทรงจำที่ดีๆ ให้กับทุกคนครับ” อ้อนกันพอประมาณก็เปลี่ยนฟีลด้วยเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ อย่าง Angel Heart

 

 

และต่อด้วยเพลงพิเศษที่พวกเขาเตรียมมามอบให้ทิงเกอร์เบลไทยทุกคนกับเพลง Thinking Out Loud และที่ขาดไม่ได้กับการโชว์สกิลภาษาไทยเอาใจแฟนๆ พวกเขาก็เตรียมกันมาเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น “ไทยทิงเกอเบลรักนะครับ” “ไทยทิงเกอเบลรักนะ จุ๊บๆๆ” “ทิงเกอเบลมุ้งมิ้งมากๆ นะ” แถมยังบอกว่าเวลาพูดถึงเมืองไทยแล้วก็อยากกินต้มยำกุ้ง น้ำแตงโมปั่น พร้อมคำศัพท์ภาษาไทยที่สำคัญมาก นั่นก็คือ “ห้องน้ำ” นั่นเอง ซึ่งก็เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ กับภาษาไทย ที่เตรียมมาอย่างสนั่นลั่นฮอลล์ หล่อด้วย แถมตลกด้วยแบบนี้ไม่รักได้ไงจริงไหมทิงเกอเบลไทย?? ก่อนที่จะโชว์ร้องโชว์เต้นแบบเท่ๆ กับเพลง Sun Moon Star และเพลงใหม่ล่าสุด Rain ปิดโชว์ด้วยเพลงสุดมันส์ของพวกเขากับเพลง U

 

 

 

เจ๊จีรอวงนี้มาจนบาโรยุบพองไปหลายรอบ รอบมาไทยเจอช่วงพองอ่อนพอดี แต่ไม่เป็นไร ฉันปลื้มปริ่มกับสกิลการแรพของเขาอยู่แล้ว จากที่ให้แฟนๆ บาน่าไทย ที่รอกันมานานกว่า 4 ปี วันนี้แฟนๆ ได้เจอพวกเขาแล้วววว แค่เปิดตัว B1A4 ก็เรียกเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นฮอลล์แล้ว และพวกเขาขอมาเริ่มต้นโชว์ด้วยเพลงสนุกสดใสเวอร์อย่าง What's Going On ให้แฟนๆหายคิดถึง และต่อด้วยเพลงน่ารักๆ อย่าง Solo day ก่อนที่จะทักทายแฟนๆ ว่า

 

 

“ไม่ได้เจอกันนานสวยขึ้นนะครับ ทุกคนคิดถึงมั้ยครับ ไม่ได้เจอกันนานคิดถึงจังเลย พวกเราไม่ได้เจอแฟนชาวไทยมา 4 ปี แล้ว ก็กังวลกันว่าไม่ได้มานานขนาดนี้แฟนๆ ยังจำพวกเราได้หรือเปล่า พวกเราอยากมาเจอแฟนๆ พอได้เจอแฟนๆ ที่มารอเราเยอะมาก ประทับใจมากครับ ไม่ได้เจอกัน 4 ปี พอมาเจอก็รู้ว่า บาน่าไทยไม่เปลี่ยนแปลงเลยจริงๆ ไม่ได้เจอกันมานานเรามาสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกันไปจนจบคอนเสิร์ตนี้กันเลย”

 

 

เอาจริงๆนะ วงนี้เพลงดังเขาเยอะมาก แฟนๆที่อยู่ข้างในฮอล์ แม้จะต่างวงเมนหลักกัน แต่ก็ร้องตามเพลงของวง B1A4 กันได้ทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น A Lie และ Lonely เพลงฮิตอย่าง Baby Good Night เจ๊จีก็ได้ยลกับหู สนุกมากกก ก่อนส่งท้ายอย่าง Good Timing นับว่าความสนุกในวันนั้นคุ้มค่ากับการรอคอยกว่า 4 ปีของแฟนๆเลยทีเดียว

 

นี่จ้า วงเมนของเจ๊จีเอง เรียกว่ากว่าครึ่งงานเป็นชาว อินเนอร์เซอร์เคิล แฟนคลับของหนุ่มๆ WINNER ที่พอแค่ทีเซอร์ของหนุ่มๆ ขึ้นจอมา แท่งไฟสีฟ้า( ที่ไม่ค่อยสว่าง) ก็ถูกเปิดรวมกันสว่างไสวสีน้ำเงินเต็มฮอลล์ ธันเดอร์โดม เป็นภาพที่สวยงามมากประทับใจเจ๊จี ช้านรอพวกเขามานาน แท่งไฟของฉันได้ใช้งานแล้ววว

อะแฮ่ม เข้าเรื่องต่อ ทันทีที่ดนตรีเพลงฮิตในตำนานประจำวงอย่าง Empty ดังขึ้น พร้อมกับโฉมหน้าของ มิโน, อีซึงฮุน, คังซึงยุน และคิมจินอู ก็ทำเอาแฟนๆ น้ำตาแตก(เจ๊จีก็ไม่รอด TT) ทั้งร้องไห้และร้องเพลงตาม ด้วยความดีใจและดีใจมากกกก เจ๊จีร้องเพลงไปก็ปาดน้ำตาไป กลัวเห็นผู้ชายกับตามไม่ชัด (รอมาตั้งกี่ปีเพิ่งได้เห็นตัวจริงเต็มๆตา)

 

โชว์เพลงแรกจากอัลบั้มเดบิวต์ไปแล้ว ก็มาต่อกันที่เพลงดังช้าๆซึ้งๆอย่าง Fool ที่แฟนๆก็แย่งร้องกระทั่งท่อนเอื้อนเสียงทุกประโยค (เอาให้คุ้มกับการรอคอยและค่าบัตร 555) ก่อนที่แฟนๆจะแย่งร้องหมด ก็มาฟังหนุ่มๆ โชว์สกิลการพูดภาษาไทยกันบ้าง ตอนได้ยินเสียงพูดภาษาไทย บอกเลยว่าฟินมากกก ที่ฝึกมาทักทายกัน “สวัสดีครับพวกเราวินเนอร์ครับ ดีใจที่ได้เจอนะครับ” “อินซอที่ไทยสวยมากๆ ครับ สวยมากๆ ครับ ชั้นสองสวยมากๆ ครับ จินอูสวยมากๆ ครับ” “อินซอไทยน่ารักจัง” “ดีใจที่ได้เจอทุกคนครับ อยากมาเมืองไทยบ่อยๆ ครับ” “เพราะพวกเราต่างรอกันไปกันมานานมาก หวังว่าวันนี้จะชอบกันนะครับ และในอนาคตจะได้กลับมาอีก” ปาใจใส่รัวๆ เขินอายกันพอประมาณก็มามันส์กันต่อกับเพลงมันส์ๆ ในอัลบั้มล่าสุด Love Me Love Me ที่แฟนๆ ก็ร้องตามกันได้แบบไม่มีใครยอมใคร

 

 

ต่อด้วย Island ที่ทั้งร้องทั้งเต้น บรรยากาศในฮอลล์ร้อนแรงมากๆ กรี๊ดยังไม่ทันเส้นเสียงอักเสบ ก็มาเจอกับเพลงสุดท้าย Really Really เพลงดังที่ทำเอาทั้งวินเนอร์และแฟนคลับร้องแข่งกันอย่างไม่มีใครยอมใคร เวลาช่างผ่านไปเร็วเสียจริงๆเลย ที่ต้องบอกลาหนุ่มๆแล้ว  เรียกว่างานนี้ทั้งแฟนๆ และศิลปินต่างสร้างความสุข และความประทับใจให้กันและกันอย่างไม่มีวันลืมได้เลย

 

คลิกชมคลิปบรรยากาศคอนเสิร๋ตได้ที่นี่

 

ถือเป็นโมเมนท์ดีๆสุดพิเศษที่ทำเอาหลายคนเต็มอิ่ม แต่คงกระหายความสนุกเพิ่มขึ้นไปอีกแน่นอน รอติดตามดูละกันว่าต่อไปจะมีศิลปินเกาหลีวงไหนมาเสิร์ฟความสุดให้พวกเราอีก!!

____________________

Reviewed by เจ๊จี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook