“ลาบานูน” ชวนแฟนเพลงร่วมมันส์งาน “Road to Sangjan Music Festival 2017" | Sanook Music

“ลาบานูน” ชวนแฟนเพลงร่วมมันส์งาน “Road to Sangjan Music Festival 2017"

“ลาบานูน” ชวนแฟนเพลงร่วมมันส์งาน “Road to Sangjan Music Festival 2017"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาสาวกชาวร็อคกระโดดกันมันยับ  เมื่อร็อคฝีมือฉกาจอย่างวง “ลาบานูน” ขอเปลี่ยนฟีลมาโชว์ จัดเต็มในงานมีทติ้งบรรยากาศสุดชิค  “Road to  Sangjan Music Festival  2017” (โรด ทู แสงจันทร์ มิวสิค เฟสติวัล 2017) ที่เนรมิตให้โรงเหล้าแสงจันทร์เลียบด่วน กลายเป็นท้องฟ้ายามค่ำคืนที่สาดแสงไฟสลัว  เสมือนอยู่ท่ามกลางแสงจันทร์จริงๆ เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนจะเป็นหนึ่งในศิลปินที่จะไปขึ้นเวทีร่วมแจมกับ เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่  “Sangjan Music Festival 2017”

ซึ่งงานนี้จะขนเอาทัพศิลปินทั้งเบอร์เล็กเบอร์ใหญ่ ตัวพ่อตัวเทพ อาทิ โมเดิร์นด๊อก, โจอี้บอย ,บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ว่าน ธนกฤต ,สิงเหนือเสือใต้,สไปด้ามังกี้  ,บูมบูมแคช และ อีกเพียบมารวบรวมไว้บนเวทีนี้  จัดหนักทั้ง อีดีเอ็ม ฮิปฮอป ป๊อบ  ร๊อค และดีเจ เอ็มซี สุดซี๊ดสาวสวยหนุ่มหล่อ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9 และ 10 ธันวาคมนี้ ณ 8 speed motor track เขาใหญ่ ให้ไปแดนซ์ไปโดดกันให้สุด ท่ามกลางลมหนาวและหุบเขา  งานนี้ วง ลาบานูน ตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้ร่วมแจมบนเวทีอีดีเอ็มกับเค้าบ้าง  ถ้าอยากรู้ว่าแสงไฟเมืองกรุงหรือจะสู้แสงรุ้งจันทรา  ต้องไปสัมผัสกันด้วยตัวเอง       

      

โดย วง ลาบานูน ได้กล่าวถึงงานนี้ว่า “นี่! แค่น้ำจิ้มเอามาเรียกน้ำย่อยจากพวกเราวง ลาบานูน เท่านั้นครับ อยากจะบอก ว่าคอนเสิร์ต Sangjan Music Festival  2017 ที่จะเกิดขึ้นตอนปลายปีนี้ ในวันที่ 9 และ 10 ธันวาคม เตรียมจัดหนักกว่านี้หลายเท่าเลยครับ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราชาวร็อคได้ขึ้นไปโชว์บนเวที EDM ท่ามกลางแสงจันทร์ที่ เขาใหญ่ ได้ฟังแบบนี้ ก็คงสงสัยว่ามันจะเข้ากันมั้ย จะมันส์ !! ขนาดไหน พวกเรา การันตี ได้เลยว่า มันส์ !! สุด เดือด !!  สุด แน่นอน

เพราะด้วยทัพเหล่าศิลปินที่ขึ้นไปแจมบนเวทีนี้แล้ว ในส่วนของเพลงเราก็เตรียมทั้งเพลงฮิต เพลงฮอตไปเพียบเหมือนกัน ใครที่เป็นแฟนเพลงของ วง ลาบานูน ผมบอกเลยว่าห้ามพลาด ตอนนี้ซื้อบัตรกันได้แล้วนะครับ จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major และ Event Pop ราคา 890 บาท (เข้าได้ 1 วัน) และ 1,000 บาท (เข้าได้ 2 วัน) #ตั้งแต่ วันที่  26 สิงหาคมนี้ จะมีบัตรราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 1,000 ใบ ที่เข้าได้ทั้ง 2 วันในราคาเพียง 790 บาท เท่านั้น บอกเลยว่าคุ้มสุดคุ้ม แล้วเจอกันนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook