2 วัน 4 ล้านวิว! ป้าง นครินทร์ ปล่อยเอ็มวีสะท้อนชีวิตจริง "ทุกคนเคยร้องไห้" | Sanook Music

2 วัน 4 ล้านวิว! ป้าง นครินทร์ ปล่อยเอ็มวีสะท้อนชีวิตจริง "ทุกคนเคยร้องไห้"

2 วัน 4 ล้านวิว! ป้าง นครินทร์ ปล่อยเอ็มวีสะท้อนชีวิตจริง "ทุกคนเคยร้องไห้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นศิลปินที่สามารถสร้างรอยยิ้มผ่านบทเพลงอย่าง ภูมิแพ้กรุงเทพ และ คนมีเสน่ห์ แล้ว ป้าง นครินทร์ ก็เป็นร็อคเกอร์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเศร้าผ่านบทเพลงได้ดีตั้งแต่สมัยที่เขาเป็นสมาชิกวงไฮดร้าและยาวนานมาจนถึงปัจจุบัน และเขาก็ได้นำความสามารถดังกล่าวมาใช้ในบทเพลงใหม่อย่าง ทุกคนเคยร้องไห้ ในที่สุด 

โดยผลงานเพลงนี้นั้นเป็นเพลงแนวให้กำลังใจ ที่มาพร้อมเรื่องราวเตือนสติคนฟังว่าความเสียใจนั้นเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน พร้อมแฝงเรื่องราวความจริงเกี่ยวกับเด็กแรกเกิดไว้ในเพลงซึ่งเป็นแง่มุมที่หลายคนคิดไม่ถึงด้วย เป็นผลงานที่แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ในการแต่งเพลง รวมถึงการถ่ายทอดเพลงที่ซึ้งถึงอารมณ์ได้ดีมากด้วย

คลิกฟังเพลง ทุกคนเคยร้องไห้ - ป้าง นครินทร์ ได้ที่นี่

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น คุณป้างเองได้เชิญแขกรับเชิญที่เคยเจอเหตุการณ์ที่กระทบจิตใจรุนแรงมาเล่าเรื่องราวในอดีต โดยหลังจากที่ฟังเรื่องราวทั้งหมดคุณป้างก็ออกมาให้กำลังใจ ซึ่งในตอนจบเอ็มวีแขกรับเชิญก็ได้เล่าว่าในปัจจุบัน พวกเขาก้าวผ่านเหตุการณ์ในวันวานมาได้อย่างไร

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ทุกคนเคยร้องไห้ - ป้าง นครินทร์

และหลังจากที่ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ทุกคนเคยร้องไห้ ออกมาไม่นาน ล่าสุดมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุหลักสี่ล้านวิวอย่างรวดเร็ว และตัวเพลงเองก็ติดชาร์ตเพลงยอดนิยมอย่างรวดเร็วด้วย ซึ่งนอกจากความสำเร็จทางสถิติแล้ว บทเพลงนี้ยังให้กำลังใจและเป็นพื้นที่ให้แฟนเพลงได้ปลดปล่อยความเศร้าในจิตใจอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงชิ้นโบแดงอีกชิ้นของ ป้าง นครินทร์ ที่ไม่ธรรมดาเลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Genie records Instagram nakarinkingsak

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 2 วัน 4 ล้านวิว! ป้าง นครินทร์ ปล่อยเอ็มวีสะท้อนชีวิตจริง "ทุกคนเคยร้องไห้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook