อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 27 ส.ค.-3 ก.ย. 60 | Sanook Music

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 27 ส.ค.-3 ก.ย. 60

อัพเดตเพลงสากลใหม่ประจำสัปดาห์ 27 ส.ค.-3 ก.ย. 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้คึกคักมาก มีแต่ศิลปินดังๆ ตัวใหญ่ๆ ที่พร้อมใจกันคัมแบ็ค กลับมาออกซิงเกิลใหม่ให้พวกเราได้หายคิดถึงกันเพียบ จะไปแนวแดนซ์ แนวสนุกสนาน แนวฟังสบาย หรือแนวซึ้งๆ ก็มีให้อัพเดตกันหมดทุกแนว ว่าแล้วก็ไปเริ่มเลย!

 

 

Taylor Swift – Look What You Made Me Do

taylor-swift

คงไม่ต้องพูดอะไรแล้วมั้ง เพราะทุกคนน่าจะฟังกันหมดแล้ว แต่ใครที่ยังไม่ได้อัพเดต ก็บอกเลยว่าเพลงนี้แซ่บ และกำลังจะขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตติดผับในอีกไม่ช้า กับท่อนฮุคที่ร้องตามได้ง่าย เนื้อหาจิกกัดตามเอ็มวี ร้อนฉ่าทั้งแนวดนตรีและสไตล์การร้อง ฟังแล้วรู้สึกได้เลยว่า The old Taylor is dead จริงๆ

 

 

Maroon 5 – What Lovers Do

maroon-5

สื่อนอกออกปากชมเปาะว่า เป็นเพลงที่ติดหูที่สุดนับตั้งแต่ปล่อย Sugar” ออกมา เราก็เห็นด้วยนิดนึงนะ ว่าฟังแล้วจำได้ตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่ฟัง สไตล์อิเล็กทรอนิกชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ จังหวะก็พร้อมจะเต้นตามได้ไม่ยาก แถมวิธีร้องของพี่อดัมก็เซ็กซี่เป็นบ้า แค่นี้ก็พอแล้วล่ะที่จะทำให้เราชอบเพลงนี้

 

The Script – Freedom Child

the-script

อันนี้ไม่ใช่ซิงเกิล แต่เราขอแนะนำทั้งอัลบั้ม เพราะเพิ่งปล่อยให้ได้ฟังกันเต็มๆ เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมานี้เอง เห็นซิงเกิลแรก Rain ออกแนวแดนซ์ Caribbean beats นิดๆ แล้วอย่าเพิ่งหวั่นใจว่า The Script จะเปลี่ยนแนว เพลงเจ๋งๆ อย่าง Divided States of America” และ Written in the Scars” ยังคงเป็น The Script ที่เท่และเนื้อเพลงคมคายเหมือนเดิม

 

Jason Derulo – If I’m Lucky

jason-derulo

เจ้าพ่อป็อบอาร์แอนด์บีอีกคนที่บ้านเราถูกใจเพลงของเขากันไม่น้อย ซิงเกิลที่ 2 ต่อจาก “Swalla (feat. Nicki Minaj and Ty Dolla $ign” จากอัลบั้มล่าสุด 777 คราวนี้กลับมาพร้อมเพลงสนุกๆ ที่มีกลิ่นอายของเพลงละตินนิดๆ ฟังแล้วอยากจะลุกขึ้นมาโยกย้ายส่ายสะโพกเหมือนสาว Shakira ยังไงอย่างงั้น แถมยังมีช่วงคล้าย dubstep ให้ได้โชว์สเต็บสโลแดนซ์กันได้ชัดๆ อีกด้วย คออาร์แอนด์บีชอบแน่ๆ

 

Galantis – Girls on Boys

galantis

สาวก EDM ได้เพลงเอาไว้เต้นเพิ่มอีกเพลง ด้วยจังหวะยอดนิยม บวกกับวิธีมิกซ์เพลง และการใช้โน้ตแบบฉบับของ Galantis ที่ฟังสนุก สดใส จนฟังแล้วอยากจะจูงมือเพื่อนไปแดนซ์กันเดี๋ยวนั้น คราวนี้ได้ feat. กับ Rozes เจ้าของเสียงเพราะๆ ในเพลง Roses” ของ The Chainsmokers ด้วย การันตีความเจ๋งของเพลงนี้ได้เลยว่าป่ะ

 

นี่แค่น้ำจิ้ม ยังมีเพลงใหม่ๆ ฮิตๆ อีกเพียบให้คุณได้ฟังกันแบบยาวๆ คลิกตามไปฟังกันได้ที่เพลย์ลิส New Release [Inter] เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook