Jake Bugg หนุ่มหล่อหน้ามึน ส่งอัลบั้มใหม่ Hearts That Strain คุณภาพแน่นๆ | Sanook Music

Jake Bugg หนุ่มหล่อหน้ามึน ส่งอัลบั้มใหม่ Hearts That Strain คุณภาพแน่นๆ

Jake Bugg หนุ่มหล่อหน้ามึน ส่งอัลบั้มใหม่ Hearts That Strain คุณภาพแน่นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jake Bugg หนุ่มหล่อหน้ามึนๆ ยิ้มก็น้อย (แต่ยิ้มทีโลกสดใสสุดๆ) นักร้องชาวอังกฤษวัย 23 ปีจากเมืองน็อตติงแฮม ประเทศอังกฤษ เจ้าของซิงเกิ้ลดังอย่าง Lightning Bolt”, “Two Fingers”, “Love, Hope and Misery” และ Simple As This” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง The Fault In Our Stars ส่งผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 ที่มีชื่อว่า Hearts That Strain ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเต็มๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากปีที่แล้วปล่อยอัลบั้ม On My One ออกมาให้แฟนๆ ได้ช็อกกันไปหลายต่อหลายคนกับการเปลี่ยนแปลงทางดนตรีของเขา (แม้ว่าเจ้าตัวจะยืนยันว่าเพลงส่วนมากเขาจะแต่งเพลง โปรดิวซ์เองก็ตาม)

เอาเป็นว่าอัลบั้มใหม่ในครั้งนี้ หนุ่ม Jake Bugg แอบซุ่มไปทำผลงานไกลถึงเมืองแนชวิลล์ และขอใช้บริการโปรดิวเซอร์ชั้นครูอย่าง The Memphis Boys, Gene Chrisman และ Bobby Woods ผู้ที่เคยทำเพลงให้กับราชาร็อคแอนด์โรลอย่าง Elvis Presley อีกทั้งอัลบั้มนี้ยังได้โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่อย่าง David Ferguson และ Matt Sweeney มาร่วมงานอีกด้วย โดยปล่อยซิงเกิ้ลแรกที่มีชื่อว่า “How Soon The Dawn” ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เพลงหวานมาก)

ใครที่กำลังลุ้นว่าการกลับมาของ Jake Bugg นี้จะกับมาท็อปฟอร์มได้เหมือนเดิมหรือไม่ จะกลับไปซาวนด์คันทรี่ย์เล็กๆ เหมือนที่เคยทำมาก่อนหรือเปล่า จะเพราะเท่า “Two Fingers” หรือไม่ ไม่ต้องรอนักวิจารณ์ค่ะ คุณเองนั่นแหละเป็นผู้ตัดสิน คลิกฟังกันเลย! (มีเพลงที่ร้องกับ Noah Cyrus น้องสาว Miley Cyrus ที่กำลังเอาดีทางด้านการร้องเพลงด้วยนะ)

 

คลิกเพื่อฟัง Jaake Bugg อัลบั้ม Hearts That Stain

jake-bugg-hearts-that-stain-a

Tracklisting :

1. How Soon The Dawn

2. Southern Rain

3. In The Event Of My Demise         

4. This Time

5. Waiting (ft. Noah Cyrus)

6. The Man On Stage

7. Hearts That Strain

8. Burn Alone

9. Indigo Blue

10. Bigger Love

11. Every Colour In The World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook