U2 เซอร์ไพรส์! ส่งจดหมายลึกลับ เปิดตัวเพลงใหม่ “The Blackout” เวอร์ชั่นสด | Sanook Music

U2 เซอร์ไพรส์! ส่งจดหมายลึกลับ เปิดตัวเพลงใหม่ “The Blackout” เวอร์ชั่นสด

U2 เซอร์ไพรส์! ส่งจดหมายลึกลับ เปิดตัวเพลงใหม่ “The Blackout” เวอร์ชั่นสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้วิธีการโปรโมตเพลงใหม่ของศิลปินแต่ละคนเริ่มไม่ธรรมดาขึ้นทุกทีๆ คราวนี้เป็นคิวของวงร็อกรุ่นเดอะสุดเก๋า U2 ที่จู่ๆ ก็ส่งจดหมายลึกลับหาแฟนเพลง พร้อมปริศนาให้ได้ลุ้นว่านี่จะเป็นการประกาศอัลบั้มใหม่หรือเปล่า โดยจดหมายที่ว่านี้เมื่อเปิดดูมันคือบทความที่ถูกซ่อนอยู่ด้านหลังเงาจากบทกวี Songs of Innocense and Experience ของ William Blake ซึ่งได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับอัลบั้ม Song of Innocence ในปี 2014

และแล้วในที่สุด U2 ก็ประกาศอย่างเป็นทางการเรียบร้อยว่าพวกเขาจะมีผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่ 14 ที่ใช้ชื่อว่า Songs Of Experience โดยปล่อยวิดีโอไลฟ์เวอร์ชั่นในเพลง The Blackout” ออกมาเรียกน้ำย่อย ซึ่งได้ถ่ายทำกันในอัมสเตอร์ดัมเมื่อต้นปีนี้นี่เอง

 

 

แม้ว่าจะมี “The Blackout” มาให้ฟังกันก่อนเป็นเพลงแรก แต่ซิงเกิลแรกของอัลบั้มใหม่นี้จะเป็น You’re The Best Thing About Me” ที่จะปล่อยให้เราได้ฟังกันวันที่ 6 กันยายน 2017 นี้

อัลบั้มที่แล้วก็ได้รับกระแสบวกจากแฟนเพลง แถมยังมีวิธีโปรโมตที่เก๋ไก๋กับ Apple โดยให้เพลงในอัลบั้มไปฟังกันฟรีๆ ยกอัลบั้มใน iPhone 6 ทุกเครื่อง คราวนี้ปล่อยอัลบั้มใหม่มาก่อนที่ iPhone 8 จะเปิดตัว มารอลุ้นกันอีกทีไหมล่ะว่าเราจะได้อัลบั้มใหม่นี้มาฟังฟรีๆ แบบเต็มๆ กันอีกหรือเปล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook