“JOOX Secret Session” ปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดเท่ เปิดประสบการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ | Sanook Music

“JOOX Secret Session” ปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดเท่ เปิดประสบการณ์ความมันส์ครั้งใหม่

“JOOX Secret Session” ปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดเท่ เปิดประสบการณ์ความมันส์ครั้งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากความมันส์ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “JOOX Secret Session: The Oriniginal Ganster of Thai Hip Hop” ปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสาวกฮิปฮอป ที่ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ได้จับมือ GRABCAR, Heineken, Hennessy และกลุ่ม“ไทยเทเนียม” ศิลปินฮิปฮอปชั้นแนวหน้าของเมืองไทยที่มาระเบิดความมันส์แบบเท่ๆ ตามสไตล์ชาวฮิปฮอป ร่วมด้วยวง Southside, River Rhyme, JSR, JROC, Zeehot n Kappa Roll และเหล่าแร็พเปอร์ที่หลงใหลในบีทจังหวะฮิปฮอปอีกมากมาย

ปาร์ตี้สุดพิเศษครั้งนี้ถือว่าเป็นการรวมตัวกองทัพสายเลือดฮิปฮอปกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคุณ จูเนียร์ วัชรพล , คุณอัต อัษฎา, คุณนานา ไรบีนา และอีกมากมายกว่า 400 คนที่ร่วมงาน และกว่า 30,000 คนที่ดูการ LIVE สดบน JOOX Application ความแปลกใหม่ในการค้นหาสถานที่ลับของงานที่ซ่อนอยู่ในกรุงเทพ ณ NAKARIN SPACE, ศรีนครินทร์  และการจัดวางของแต่ละโชว์ที่ศิลปินแต่ละวงจัดมาเต็มที่ รวมถึงการถ่ายทอดสด LIVE บน JOOX ได้มอบความสนุกทางดนตรีแบบไร้ขีดจำกัดและสร้างมิติใหม่ของความมันส์ในรูปแบบปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งแรกตามแบบฉบับชาว JOOX

 

“JOOX Secret Session” คือปาร์ตี้คอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ที่ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น จัดขึ้นเพื่อสร้างบรรยากาศคอนเสิร์ตให้คล้ายกับปาร์ตี้สุดพิเศษ ด้วยการนำเสนอการแสดงดนตรีแบบเข้มข้นในรูปแบบคอนเสิร์ตสำหรับกลุ่มแฟนเพลงที่เป็นสาวกตัวยงของแนวแพลงนั้นๆ ในรูปแบบที่หาชมจากที่ไหนไม่ได้! ประเดิมปาร์ตี้ครั้งแรกด้วย The OG of Thai Hip Hop งานนี้ศิลปินฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “ไทยเทเนียม” พร้อมเหล่าแร็พเปอร์ชื่อดังของไทยอีกมากมาย มารวมตัวเพื่อจุดประกายความสนุกทางดนตรีฮิปฮอปร่วมกัน เสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มทั้งร้องและแร็พในบรรยากาศที่เป็นกันเอง เรียกได้ว่างานนี้สนุกสุดมันส์ทั้งศิลปิน และผู้ร่วมงานเลยทีเดียว

เอ็กซ์คลูซีฟไปอีกขั้น!งานนี้คนที่เข้าร่วมงานต้องได้รับเชิญเท่านั้น และแต่ละคนจะมีรถจาก GRABCAR ไปรับถึงที่เพื่อมาส่ง –รับไปที่งาน งานนี้ GRABCAR  ปล่อย SUPERGRABCAR  ไม่ว่าจะเป็น Bentley หรือ TESLA ออกมารับผู้โดยสายพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เครื่องดื่มสุดพิเศษที่เตรียมแบบจัดเต็มกันทั้งคืนจาก  Heineken  และ Hennessy  งานนี้ยกระดับประสบการณ์ทางดนตรีครั้งนี้ให้พิเศษกว่าที่เคยเป็นมาอย่างเห็นได้ชัด

ใครที่พลาด JOOX Secret Session ในครั้งนี้ สามารถติดตามบรรยากาศความสนุกจากการ RERUN บน JOOX และอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ของกิจกรรมนี้ได้ทาง JOOX Thailand Facebook Fanpage และบน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด JOOX ได้แล้ววันนี้ ทั้งทาง App Store และ Play Store

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ “JOOX Secret Session” ปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดเท่ เปิดประสบการณ์ความมันส์ครั้งใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook