ชาวเน็ตงง! เอ็มวี "บันไดสีแดง" ของฮิวโก้หยุดแพร่ภาพ! หลังเปิดตัวแค่สองวัน | Sanook Music

ชาวเน็ตงง! เอ็มวี "บันไดสีแดง" ของฮิวโก้หยุดแพร่ภาพ! หลังเปิดตัวแค่สองวัน

ชาวเน็ตงง! เอ็มวี "บันไดสีแดง" ของฮิวโก้หยุดแพร่ภาพ! หลังเปิดตัวแค่สองวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความแปลกใจให้กับแฟนเพลงของศิลปินมากความสามารถ ฮิวโก้ จุลจักร จริงๆ เมื่อล่าสุดผลงานเอ็มวีเพลง บันไดสีแดง ของฮิวโก้นั้นถูกหยุดแพร่ภาพ หลังจากปล่อยออกมาแค่สองวัน จนทำให้หลายคนสงสัยว่าทำไมถึงมีการหยุดออกอากาศเอ็มวีตัวนี้ 

โดยทางค่ายต้นสังกัดได้ชี้แจงว่า "เนื่องด้วยเหตุผลบางประการ ทางค่าย ME RECORDS ขอหยุดแพร่ภาพมิวสิกวิดีโอเพลง “บันไดสีแดง”ชั่วคราว และทางค่ายจะรีบแก้ไขและนำกลับมาเผยแพร่ให้ทุกคนรับชมได้อีกครั้ง จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยในความไม่สะดวกนี้"

 

ฟองเบียร์ ผู้บริหารค่าย Me records เล่าถึงที่มาเพลง บันไดสีแดง

แต่ถึงแม้ว่าในตอนนี้เอ็มวีเพลง บันไดสีแดง จะถูกปิดไป แต่ผลงานเพลงเต็มๆ ก็ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันแล้วใน JOOX และ Sanook! Music  ซึ่งเพลงนี้นั้นก็เป็นเพลงที่มีดนตรีแบบคันทรี่และการเล่าเรื่องที่ไม่เหมือนใครมาก เพราะฮิวโก้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวเพลงในมุมมองของเด็กเชียร์แขก ที่เล่าเรื่องราวความดำมืดและความสุขที่เกิดขึ้นในสถานบันเทิงที่ผู้ชายออกมาหาความสุข ซึ่งในส่วนของเพลงนี้ก็ได้ เจ มณฑล โปรดิวเซอร์มากความสามารถมาร่วมงานและแจมในเอ็มวี และเป็นผลงานเพลงที่มาจากไอเดียของนักแต่งเพลงดังอย่าง ฟองเบียร์ จนทำให้หลายคนรอคอยที่จะชมการแสดงเพลงนี้ในคอนเสิร์ต ฮิวโก้ ภาษาแม่ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 15 กันยายนนี้ 

คลิกฟังเพลง บันไดสีแดง - Hugo ได้ที่นี่

คลิกชมบทสัมภาษณ์คอนเสิร์ต ภาษาแม่ - ฮิวโก้ ได้ที่นี่ 

การกลับมาในการทำเพลงไทยครั้งนี้ของฮิวโก้นั้น แสดงให้เห็นว่านอกจากความสามารถทางดนตรีที่ไร้กรอบแล้ว เขาก็มีความสามารถในการเล่าเรื่องและมุมมองการใช้ชีวิตที่ถ่ายทอดผ่านงานศิลปะของเขาได้อย่างสุดยอดด้วย ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook! Music จะนำเอ็มวีเพลง บันไดสีแดง เวอร์ชั่นใหม่มาให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook hugo Merecords

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ชาวเน็ตงง! เอ็มวี "บันไดสีแดง" ของฮิวโก้หยุดแพร่ภาพ! หลังเปิดตัวแค่สองวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook