Shane Filan กลับมาส่งเสียงใสๆ สุดอบอุ่นในเพลงป็อบสไตล์ 90s “Unbreakable” | Sanook Music

Shane Filan กลับมาส่งเสียงใสๆ สุดอบอุ่นในเพลงป็อบสไตล์ 90s “Unbreakable”

Shane Filan กลับมาส่งเสียงใสๆ สุดอบอุ่นในเพลงป็อบสไตล์ 90s “Unbreakable”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงป็อบบัลลาดยุค 90s เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่คุ้นหูชาวไทยมาอย่างเนิ่นนาน ยิ่งใครที่เป็นแฟนเพลงของคลื่นวิทยุอย่าง Eazy FM หรือติดตามเพลงป็อบฝั่งยุโรปมาตลอดคงปฏิเสธไมได้ว่าต้องมีเพลงแนวนี้สักเพลงสองเพลงที่ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตที่เปิดเมื่อไรก็ชอบเมื่อนั้น หนึ่งในวงบอยแบนด์ที่มาทางนี้อย่างชัดเจนก็หนีไม่พ้น Westlife ด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ใสๆ อบอุ่นๆ ของหนุ่ม Shane Filan ทำให้แฟนเพลงป็อบบัลลาดหลงรักได้ไม่ยาก

ที่เกริ่นมาเสียยาว เพื่อจะปูเข้าสู่ผลงานใหม่ล่าสุดในฐานะศิลปินเดี่ยวของ Shane Filan อดีตนักร้องนำหลักของ Westlife เนี่ยแหละค่ะ ซิงเกิลล่าสุด Unbreakable” เป็นผลงานคัฟเวอร์ของ Jamie Scott นักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษ โดยหนุ่ม Shane Filan นำมาทำใหม่ได้อย่างละเมียดละมัย และเต็มอิ่มไปด้วยกลิ่นอายของเพลงป็อบยุค 90s ที่หลายคนคุ้นหูไว้ได้อย่างเป็นอย่างดี

“Unbreakable” (แอบกระซิบว่า ชื่อเพลงเดียวกันกับเพลงของ Westlife เพลงหนึ่งด้วยนะ) เป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ Love Always อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ก่อนหน้าที่หนุ่ม Shane Filan ออกอัลบั้มเดี่ยวมาแล้ว 2 ชุด คือ You & Me ในปี 2013 และ Right Here ปี 2015 กลับมาคราวนี้รับรองว่าถูกใจแฟนเพลงป็อบใสๆ นุ่มละมุนจนสามารถเก็บเข้าเพลย์ลิสเพลงเอาไว้เปิดงานแต่งงานกันอีกเช่นเคยแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook