14 ปีที่รอคอย! "จอนนี่ อันวา" ปล่อยเพลงใหม่โดนใจวัยรุ่น "แฝง" | Sanook Music

14 ปีที่รอคอย! "จอนนี่ อันวา" ปล่อยเพลงใหม่โดนใจวัยรุ่น "แฝง"

14 ปีที่รอคอย! "จอนนี่ อันวา" ปล่อยเพลงใหม่โดนใจวัยรุ่น "แฝง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทำผลงานเพลงในฐานะวงแร็พเตอร์ และ ศิลปินเดี่ยวในช่วงยุค 90s จนมีแฟนคลับเหนียวแน่นแล้ว จอนนี่ อันวา นักร้องหนุ่มลูกครึ่งก็ผันตัวเข้าสู่วงการกีฬามอเตอร์ไซค์ และมาร้องเพลงเป็นครั้งคราวตามเวทีคอนเสิร์ตเป็นครั้งคราวตามงานรียูเนี่ยนศิลปิน 90s ซึ่งหลังจากปี 2546 เขาไม่ได้ทำผลงานเพลงใหม่ออกมาเลย 

แต่ล่าสุด จอนนี่ก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนเพลงโดยการปล่อยผลงานเพลง แฝง ซิงเกิ้ลเพลงประกอบซีรี่ย์ เธอคนเหงา กับ เขาทั้งเจ็ด ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมเสียงที่เป็นเอกลักษณ์สุดเท่ของจอนนี่แล้ว ยังมีดนตรีแนวป๊อปยุค 90s ที่หลายคนคิดถึงด้วย ไม่ว่าจะเป็นการร้องคอรัสและดนตรีที่มีซาวด์แบบในยุคนั้น

คลิกฟังเพลง แฝง - จอนนี่ อันวา ได้ที่นี่

ภาพเบื้องหลังการบันทึกเสียงเพลง  แฝง

การเลือกจอนนี่มาเป็นผู้ร้องเพลงประกอบซีรี่ย์ เธอคนเหงา กับ เขาทั้งเจ็ด  นั้นเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้หลายคนคาดไม่ถึงมาก แต่ก็ทำให้หลายคนชื่นชมทีมงานมาก เพราะในเรื่องนางเอกอย่างพัดลมนั้นเป็นคนก่อตั้งชมรมฟังเพลงยุค 90s ซึ่งการเลือกไอดอลยุค 90s ที่ยังดูวัยรุ่นอย่างจอนนี่มาเป็นผู้ถ่ายทอดเพลงซีรี่ย์นั้นเป็นการตัดสินใจที่เหมาะสมมาก 

คลิกชมเอ็มวีเพลง แฝง ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจอนนี่จะไม่ได้ร้องเพลงเป็นงานหลักเหมือนในอดีต แต่เขาก็ยังเป็นอีกคนที่วนเวียนไม่ไกลไปจากวงการเพลงเลย ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวของเขามาอัพเดทแฟนๆได้ชมกันเป็นระยะแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Jonianwar

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 14 ปีที่รอคอย! "จอนนี่ อันวา" ปล่อยเพลงใหม่โดนใจวัยรุ่น "แฝง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook