"บี น้ำทิพย์" หวนจับไมค์ร้องเพลงสุดหลอน "เดียวดายกลางสายลม" | Sanook Music

"บี น้ำทิพย์" หวนจับไมค์ร้องเพลงสุดหลอน "เดียวดายกลางสายลม"

"บี น้ำทิพย์" หวนจับไมค์ร้องเพลงสุดหลอน "เดียวดายกลางสายลม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นนักแสดงและนางแบบสุดฮ็อตที่หลายคนให้การยอมรับแล้ว ในอดีตนั้น บี น้ำทิพย์ ก็ได้จับไมค์ร้องเพลงเป็นศิลปินจนมีเพลงฮิตอย่าง แค่กระจกกั้น และ ค่อยๆรัก ที่แฟนเพลงหลายคนชื่นชอบออกมาให้ฟังกันด้วย แต่หลังจากที่ออกอัลบั้มชุดที่สาม เธอก็ผันตัวเข้าสู่วงการแสดงและแฟชั่นและไม่มีผลงานเพลงออกมาให้ชมอีกเป็นเวลาหลายปี 

คลิกฟังเพลงของ บี น้ำทิพย์ ได้ที่นี่ 

และล่าสุดหลังจากที่ได้มาแสดงภาพยนตร์เรื่อง เพื่อนที่ระลึก กับทางค่าย GDH เธอก็ได้ปล่อยเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงด้วยการปล่อยเพลง เดียวดายกลางสายลม เวอร์ชั่นของเธอออกมา ซึ่งถือว่าเป็นผลงานเพลงใหม่ในรอบหลายปีของ บี เลย

ถึงแม้ว่าผลงานเพลงนี้จะเป็นซิงเกิ้ลในอดีตของนักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์ จุ๋ม นรีกระจ่าง แต่ในเวอร์ชั่นของ บี นั้นมีความหลอนจากสไตล์การร้องที่มีความอ้างว้างและเอกลักษณ์ที่ชัดเจนจนทำให้หลายคนเข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในเพลงนี้ก็ได้นักร้องเสียงเอกลักษณ์ในอดีตอย่าง ริค วชิรปิลันธิ์ มาเป็นคอรัสที่เสริมอารมณ์เพลงให้มีมิติมากขึ้นด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เดียวดายกลางสายลม - บี น้ำทิพย์ 

สำหรับใครที่รอคอยผลงานเพลงของนักแสดงสาวเสียงดีอย่าง บี น้ำทิพย์ นั้นการกลับมาครั้งนี้ของเธอนั้นมาพร้อมเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงจริงๆ เพราะเธอได้แสดงให้เห็นถึงสไตล์การร้องที่เปลี่ยนไป ซึ่งแสดงให้เห็นว่าความสามารถทางดนตรีของเธอนั้นไม่ได้หายไปเลย 

ขอบคุณภาพจาก Instagram beenamthipofficial

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "บี น้ำทิพย์" หวนจับไมค์ร้องเพลงสุดหลอน "เดียวดายกลางสายลม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook