1 วัน 1 ล้านวิว! โอ๊ต ปราโมทย์ จีบ "ปู ไปรยา" ในเอ็มวี "มีแฟนแล้ว" | Sanook Music

1 วัน 1 ล้านวิว! โอ๊ต ปราโมทย์ จีบ "ปู ไปรยา" ในเอ็มวี "มีแฟนแล้ว"

1 วัน 1 ล้านวิว! โอ๊ต ปราโมทย์ จีบ "ปู ไปรยา" ในเอ็มวี "มีแฟนแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นศิลปินที่ทำเพลงรักกินใจจนติดชาร์ตแล้ว โอ๊ต ปราโมทย์ ก็เป็นพิธีกรและดีเจสุดฮาที่มีคนติดตามเป็นจำนวนมากในโลกโซเชี่ยล และหลังจากที่ทำเพลงช้ามาหลายปีล่าสุดเขาก็ได้นำความฮาของเขามาใส่ในเพลงใหม่ มีแฟนแล้ว ซิงเกิ้ลเพลงเร็วเพลงแรกหลังจากที่เขาทำเพลงมาถึง 10 ปี

ผลงานเพลง มีแฟนแล้ว นั้นเป็นเพลงฮิปป๊อปที่แต่งขึ้นมาโดยฝีมือของ URBOYTJ รุ่นน้องคนสนิทจากแก๊งค์พ่อบ้าน Leica ของโอ๊ต ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมความกวนและความสนุกแล้ว ก็ยังมีการนำเพลงดังของทีเจอย่าง เค้าก่อน มา Sample จนทำให้หลายคนมองว่าซิงเกิ้ลทั้งสองมีความเกี่ยวข้องกัน 

คลิกฟังเพลง มีแฟนแล้ว - โอ๊ต ปราโมทย์ FEAT URBOYTJ

และในเอ็มวีเพลงนี้นั้นก็มาพร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษก็คือนางเอกเอ็มวีที่รับบทโดย ปู ไปรยา ศิลปินผู้เปรียบเสมือนนางในฝันของโอ๊ตปราโมทย์ ซึ่งเธอก็มาโปรยเสน่ห์ให้กับโอ๊ตและร่วมเต้นพร้อมแสดงสาวเจ้าเสน่ห์จนผู้ชมใจละลายกันไปตามๆกัน 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง มีแฟนแล้ว - โอ๊ต ปราโมทย์ FEAT URBOYTJ

ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงฮิปป๊อปที่ไม่ใช่เพลงกระแสหลักในไทย แต่ล่าสุดเอ็มวีเพลง มีแฟนแล้ว ก็มียอดวิวทะลุแปดแสนวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากปล่อยออกมาแค่คืนเดียว ซึ่งถือว่าซิงเกิ้ลนี้นั้นเป็นผลงานเพลงของโอ๊ตปราโมทย์ ที่ได้รับการตอบรับที่ดีสุดเพลงหนึ่งเลย

ขอบคุณภาพจาก Instagram Oatpramote  

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 1 วัน 1 ล้านวิว! โอ๊ต ปราโมทย์ จีบ "ปู ไปรยา" ในเอ็มวี "มีแฟนแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook