“THE X FACTOR THAILAND” ลงจอช่องเวิร์คพอยท์ เริ่ม 1 กันยายน นี้! | Sanook Music

“THE X FACTOR THAILAND” ลงจอช่องเวิร์คพอยท์ เริ่ม 1 กันยายน นี้!

“THE X FACTOR THAILAND” ลงจอช่องเวิร์คพอยท์ เริ่ม 1 กันยายน นี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รอคอยมาหลายปี การค้นหา The X Factor Thailand (ดิ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ ไทยแลนด์) เริ่มต้นขึ้นแล้ว เวทีประกวดร้องเพลงระดับโลก ที่หลายคนชื่นชอบและรอคอยให้เกิดขึ้นในเมืองไทย รายการประกวดที่เปิดโอกาสให้คนไทยได้แสดงออกถึงความสามารถด้านการร้องเพลง ทั้งประเภทเดี่ยว หรือกลุ่ม ไม่จำกัดแนวเพลง ไม่จำกัดเพศ และมีอายุตั้งแต่ 16 ปี ขึ้นไป เพื่อมาชิงความเป็นหนึ่งเดียว และคว้าตำแหน่ง The X Factor Thailand คนแรกของประเทศไทย

โดยในตอนแรกนี้จะระเบิดความเซอร์ไพรส์ครั้งแรกแบบจัดเต็มความสนุก ในรอบคัดเลือก ไปพร้อมกับพิธีกรประจำรายการ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ พร้อมความลงตัวของ 4 กรรมการที่จะมาตัดสิน ในการค้นหาคนที่มีบางสิ่งในตัวที่คู่ควรกับคำว่า “ศิลปิน” นำโดย ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ และ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ซึ่งความพิเศษของผู้เข้าประกวดแต่ละคนในรอบคัดเลือกที่ต่างก็งัดทีเด็ดของตัวเองออกมาโชว์แบบไม่ธรรมดา โดยการตัดสินด้วยกติกาที่กรรมการให้ผ่าน 3 ใน 4 ผ่านเท่านั้น ซึ่งกรรมการทั้ง 4 ท่านสามารถสั่งให้หยุดร้องได้ทันที

คลิกชมทีเซอร์รายการได้ที่นี่

 ใครจะเป็นผู้ชนะเพียง 1 เดียวกับการเป็น The X Factor Thailand และคนแรกของประเทศไทย พร้อมรับเงินรางวัล 1,000,000 บาท และรถยนต์ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รุ่นไทเทเนียม จำนวน 1 คัน มูลค่า 847,000 บาท ประเดิมความมัน ความตื่นเต้น ทุกวันศุกร์ เวลา  21.00 – 22.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เริ่มวันศุกร์ที่ 1 กันยายนนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook