Musketeers ชวน “Tattoo Colour - Scrubb” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ฉลอง 10 ปี! | Sanook Music

Musketeers ชวน “Tattoo Colour - Scrubb” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ฉลอง 10 ปี!

Musketeers  ชวน “Tattoo Colour - Scrubb” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ฉลอง 10 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีคุณภาพ "Musketeers" ที่มีผลงานฮิตติดชาร์ตมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงองขวัญ, ไกล, อยากให้เธอลอง, แค่คุณฯ ซึ่งกว่าจะผ่านออกมาแต่ละเพลง 4 หนุ่มสมาชิกในวง “เท็น ชาครีย์ ลาภบุญเรือง (ร้องนำ), ด๋อย สรรวิช หวานสนิท (เบส), พู ภาคภูมิ นิ่มละมัย (กีต้าร์) และ บิ๊ก - รวิน มิตรจิตรานนท์ (กีต้าร์)” ได้ทำงานกันอย่างหนักตลอด 10 ปีเต็ม ที่ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินเต็มตัว จนมีแฟนเพลงตามเชียร์ทั่วประเทศ

และล่าสุด Musketeers ยังคงพัฒนาฝีมือทางดนตรีไปอีกขั้น พร้อมจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ "10 Years Musketeers Concert" ซึ่งจะปลดปล่อยความเป็นตัวของตัวเองทั้งหมดและเรื่องราวของวงที่ผ่านมา ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 นี้ ณ Voice Space วิภาวดี!

โดยงานนี้“เท็น” นักร้องนำเปิดใจว่า "คอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราตั้งใจกันมาก เพราะมันเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเรา สำหรับแฟนเพลงที่เคยดูพวกเราโชว์มาแล้ว ครั้งนี้จะแตกต่างจากเดิมแน่นอน เราซ้อมดนตรีกันหนักมาก รื้อมาจัดเต็มตั้งแต่เพลงแรกที่เล่นด้วยกันก่อนทำอัลบั้ม จนถึงเพลงอัลบั้มที่ 3 "Day&Night" ที่เราจะวางครั้งแรกในคอนเสิร์ตนี้

และที่สำคัญยังมีแขกรับเชิญพิเศษที่พวกเรารักในฝีมือดนตรี จนต้องเชิญมาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตเรา คือ Tattoo Colour และ Scrubb ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน เติมเต็มความมันทุกนาที รวมเป็นโชว์พิเศษแห่งความทรงจำ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมาของพวกเรา แล้วมาสนุกด้วยกันนะครับ” คอนเสิร์ต "10 Years Musketeers Concert" จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 เวลา 18.00น. ณ Voice Space วิภาวดี

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Musketeers ชวน “Tattoo Colour - Scrubb” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ฉลอง 10 ปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook