“ดา เอ็นโดรฟิน" เผยงานถ่ายแบบเซ็กซี่คู่แฟนฝรั่ง พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ต! | Sanook Music

“ดา เอ็นโดรฟิน" เผยงานถ่ายแบบเซ็กซี่คู่แฟนฝรั่ง พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ต!

“ดา เอ็นโดรฟิน" เผยงานถ่ายแบบเซ็กซี่คู่แฟนฝรั่ง พร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งนับวันยิ่งสวยขึ้นเป็นกอง สำหรับสาวแซ่บ ดา เอ็นโดรฟิน" ที่วานก่อนเธอได้เป็นตัวแทนสาวร็อกโชว์เสียงทรงพลังในงาน “NARS POWERMATTE LAUNCH PARTY” งานเปิดตัวลิปสติกพลังแมท ระดับ 5 ดาว โดยในงานมี ดา เอ็นโดรฟิน มาโชว์มินิคอนเสิร์ต พร้อมเผยถึงนิยามคำว่า Lock Lips, Unlock Power ในแบบฉบับของตัวเอง เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ของ ยุคร็อค แอนด์ โรล

และยังควงหนุ่มฮอต ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ คนดังในแวดวงบันเทิง ตบเท้าเข้าร่วมงานมากมายมาร่วมงาน ในธีมการแต่งกาย Rocker Chic และ Gram Rock พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก ดา เอ็นโดรฟิน เเละนก KPN และปิดท้ายด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันจาก ดีเจเคนนี่

พร้อมอัพเดทความรักกับหนุ่มฝรั่งชาวกรีก อเล็กซ์ หลังคบหาดูใจกันมานานสองปีแล้ว ซึ่งล่าสุดเธอได้สลัดลุคสาวห้าวเป็นเซ็กซี่ถ่ายแบบคู่กับอเล็กซ์แบบจัดเต็มแซ่บเวอร์ หลายคนพุ่งเป้าไปว่าค่าตัวอาจจะมีถึง 7 หลักแน่ๆ พอเจอตัวสาวดา เธอก็ออกมาเผยว่า งานนี้ก็ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดในชีวิตแล้ว เพราะเราก็ไม่ค่อยมีโมเม้นท์ผู้หญิงจัดๆ แต่เวลาอยู่กับแฟนเราก็เป็นตัวเอง

ส่วนค่าตัวไม่ถึง 7 หลักแน่นอนต้องแบ่งครึ่งกัน ส่วนเรื่องแต่งงานก็คงยังเรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องที่ทำให้ครอบครัวมากกว่าจริงๆ ถ้าอยู่แล้วสบายใจก็อยู่ไปเถอะ และทิ้งท้ายไว้ว่า....สำหรับดาลิปสติกเป็นสิ่งที่แสดงออกถึงพลังของความเป็นผู้หญิงได้ดีที่สุด ในวันที่อยากเป็นตัวเอง แต่งตัวสบาย

 

ภาพประกอบจาก : IG daendorphine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook