10 เพลงโดนๆ สำหรับใครที่เจอเหตุการณ์แบบ "เจนี่-วุ้นเส้น" | Sanook Music

10 เพลงโดนๆ สำหรับใครที่เจอเหตุการณ์แบบ "เจนี่-วุ้นเส้น"

10 เพลงโดนๆ สำหรับใครที่เจอเหตุการณ์แบบ "เจนี่-วุ้นเส้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับหลายคนแล้วประเด็นความขัดแย้งหรือผิดใจกันของเพื่อนนั้นถือเป็นเรื่องที่หนักมาก เพราะบางทีเรื่องเล็กๆน้อยๆอาจทำให้เกิดประเด็นใหญ่ที่ไม่สามารถแก้ไขได้ โดยล่าสุดประเด็นเรื่องการผิดใจของเพื่อนนักแสดงอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ วุ้นเส้น วิริฒิพา ก็เป็นอีกเรื่องราวที่หลายคนพูดถึงกันมาก ทำให้วันนี้ทาง Sanook! Music เลยรวมเพลงโดนๆ ที่เหมาะกับคนที่ทะเลาะหรือมีปัญหากับเพื่อนมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

Bad Blood - Taylor Swift 

ถ้าพูดถึงเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการหักหลังของเพื่อนนั้น เพลง Bad Blood ของสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ จะเป็นหนึ่งเพลงที่หลายคนนึกถึงกันแน่นอน เพราะเทย์เลอร์นั้นตั้งใจทำซิงเกิ้ลนี้ออกมาเพื่อจัดหนักคนที่เธอเคยเรียกว่าเพื่อนได้ถึงใจมาก และแสดงให้เห็นว่าเธอไม่ใช่แค่สาวน้อยคันทรี่ที่ทำได้แต่เพลงรักฟังง่ายอย่างเดียว 

คลิกฟังเพลง Bad Blood - Taylor Swift (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

เสียใจแต่ไม่แคร์ - หวาย 

ถ้าพูดถึงนักร้องสาวมั่นไม่แคร์สื่อ หลายคนต้องนึกถึง หวาย นักร้องสุดแซ่บเจ้าของเพลงฮิต เสียใจแต่ไม่แคร์ แน่นอน เพราะผลงานเพลงดังกล่าวนั้นเป้นเพลงให้กำลังใจคนสูญเสียความรักและมิตรภาพได้ดีมาก จนทำให้หลายคนที่ฟังเพลงนี้นั้นลุกขึ้นมาจากความเจ็บที่สูญเสียเพื่อนและคนรักที่นิสัยไม่ดีอย่างรวดเร็วมากเลย 

คลิกฟังเพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ - หวาย

อย่ากลับไป - ฺไบรโอนี่

ในยุค 90s นั้น นักร้องสาวทรงผมเท่อย่าง ไบรโอนี่ เคท นั้นเป็นไอดอลของวัยรุ่นหลายๆคนเลย โดยเธอได้มาพร้อมเพลงรักสุดฮิตอย่าง อย่ากลับไป ที่ได้รับความนิยมมาก ซึ่งเพลงนี้นั้นพูดถึงการก้าวต่อไปจากคนที่ทำให้เราเจ็บปวดไม่ว่าคนคนนั้นจะเป็นใครก็ตาม ซึ่งใครที่เจอเพื่อนรักทำร้ายจิตใจ เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่สามารถทำให้คุณรู้สึกดีได้ 

คลิกฟังเพลง อย่ากลับไป - ฺไบรโอนี่

จม - ลุลา 

ผลงานเพลงกระแสแรงของเจ้าแม่บอสซ่าอย่าง ลุลา อย่างเพลง จม นั้นเป็นเพลงที่พูดถึงการนำหัวใจที่เจ็บปวดไปพัก เป็นอีกเพลงฟังง่ายที่สามารถให้กำลังใจคนที่เจ็บปวดเพราะคนใกล้ตัวอีกเพลงเลย ซึ่งผู้ที่อยู่เบื้องหลังเพลงนี้ก็คือ อะตอม ชนกันต์ นักร้องนักแต่งเพลงฝีมือดีที่มาแรงสุดในตอนนี้ 

คลิกฟังเพลง จม - ลุลา ได้ที่นี่

Brighter day - Klear 

วงร็อกสีขาวอย่าง Klear นั้นเป็นศิลปินที่นอกจากจะมีเพลงช้ากินใจแล้ว พวกเขายังมีเพลงให้กำลังใจสนุกที่แฟนๆกระโดดตามได้ด้วย อย่างเช่นเพลง Brighter Day ที่พูดถึงคนที่เจอความเศร้าแต่ก็กำลังจะลุกขึ้นมามีความสุขอีกครั้งหลังมรสุมผ่านไป เป็นอีกหนึ่งเพลงร็อกพลังหญิงที่หลายคนชื่นชอบกันมาก  

คลิกฟังเพลง Brighter day - Klear

ก้อนหินก้อนนั้น - โรส ศิรินทิพย์ 

อีกหนึ่งเพลงให้กำลังใจสุดอมตะที่แจ้งเกิดนักร้องสาวห้าวอย่าง โรส ศิรินทิพย์ อย่างเพลง ก้อนหินก้อนนั้น เป็นเพลงที่ให้แง่คิดได้ดีมากเรื่องความเจ็บปวด เพราะหลายคนนั้นถึงแม้จะมีเรื่องผิดใจแต่ก็เก็บมาคิดจนเราไม่สามารถก้าวต่อไปได้ ซึ่งเนื้อหาดีๆของเพลงนี้ก็ทำให้หลายคนยังคงฟังซิงเกิ้ลนี้ถึงแม้จะผ่านมาเป็นสิบปีแล้วก็ตาม 

คลิกฟังเพลง ก้อนหินก้อนนั้น - โรส ศิรินทิพย์ 

ให้อภัยสักครั้ง - Cinderella 

เกิร์ลกรุ๊ปจากค่าย RS อย่างวง Cinderella นั้นได้แจ้งเกิดเต็มตัวจากเพลงฮิตอย่าง ให้อภัยสักครั้ง เพลงนี้เป็นเพลงเนื้อหาแนวง้อคนรักที่เราเผลอทำร้ายจิตใจ ซึ่งใครที่เคยเผลอทำเพื่อนเสียความรู้สึกนั้นน่าจะรู้สึกอินกับเพลงนี้เช่นกัน

คลิกฟังเพลง ให้อภัยสักครั้ง - Cinderella 

ถึงเธอ - Teen 8 Grade A 

ซิงเกิ้ลเดี่ยวของนักร้องสาว เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ จากอัลบั้มชุด Teen 8 Grade A อย่างเพลง ถึงเธอ นั้นเป็นอีกหนึ่งเพลงช้าที่หลายคนชื่นชอบมากในอดีต เพราะเพลงนี้พูดถึงการส่งความหวังดีให้กับคนที่ผูกพันกับเรา ไม่ว่าเขาจะอยู่ไหนก็ตาม ซึ่งเป็นความรู้สึกที่หลายคนเจอเมื่อต้องห่างจากคนที่เคยผูกพันอย่างมาก 

คลิกฟังเพลง ถึงเธอ - Teen 8 Grade A 

 

จำ - ทาทา ยัง 

สาวน้อยมหัศจรรย์อย่าง ทาทา ยัง นั้นนอกจากจะทำเพลงเกี่ยวกับความสนุกสนานและความรักหนุ่มสาวแล้ว ในอัลบั้มชุดแรกของเธอก็มีเพลงเกี่ยวกับเพื่อนอย่างเช่นเพลง จำ ที่พูดถึงความรู้สึกของเพื่อนที่ต้องไกลกันหรือไม่สนิทใจเหมือนแต่ก่อน เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ไพเราะมากจากอัลบั้มเปิดตัวของ ทาทา ยัง เลย 

คลิกฟังเพลง จำ - ทาทา ยัง

แค่ได้คิดถึง - ญารินดา 

ปิดท้ายด้วยเพลงสุดฮิตของนักร้องสาวผมแดง ญารินดา ที่มาจากปลายปากกาของนักแต่งเพลง สีฟ้า ซึ่งเป็นเพลงฮิตเกี่ยวกับเพื่อนที่หลายคนมักจะนำมาร้องในงานปัจฉิม โดยใครที่มีความรู้สึกคิดถึงเพื่อนที่ต้องห่างกัน จะอินกับเพลงนี้เมื่อได้ฟังแน่นอน 

คลิกฟังเพลง แค่ได้คิดถึง - ญารินดา

สำหรับหลายคนแล้ว ความขัดแย้งและความรู้สึกผิดใจกับเพื่อนนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ง่ายมาก ซึ่งทาง Sanook! Music เองก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่เจอปัญหากับเพื่อนและคนใกล้ตัวให้ก้าวผ่านปัญหาไปได้เช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Getty images และ Instagram VJWOONSEN

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 10 เพลงโดนๆ สำหรับใครที่เจอเหตุการณ์แบบ "เจนี่-วุ้นเส้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook