YOUNG MAN AND THE SEA จับมือ “สนามหลวง มิวสิก” ส่งเพลงใหม่ลึกซึ้ง! “จ้องพระอาทิตย์” | Sanook Music

YOUNG MAN AND THE SEA จับมือ “สนามหลวง มิวสิก” ส่งเพลงใหม่ลึกซึ้ง! “จ้องพระอาทิตย์”

YOUNG MAN AND THE SEA จับมือ “สนามหลวง มิวสิก” ส่งเพลงใหม่ลึกซึ้ง! “จ้องพระอาทิตย์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ผ่านไปไม่นาน ล่าสุด “เด็กหนุ่มและท้องทะเล” อย่าง ตั๊ด - วิรชา ดาวฉาย (ร้องนำ), โย - ศุภชัย บุญดี (กีตาร์), มิคกี้ - ชวพล รัตนพิภพ (กีตาร์), มะเฟือง - สมาธิ ลือชารัศมี (เบส) และ โจ - อภิวิชญ์ พวงศรีเจริญ (คีย์บอร์ด) ได้ออกเดินทางครั้งใหม่ร่วมกับ “สนามหลวง มิวสิก” ปล่อยเพลงใหม่ทั้งสดทั้งร้อน “จ้องพระอาทิตย์” ซิงเกิ้ลลุกเป็นไฟจากอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขา “YOUNG AND FOOLISH”  

 

โดยเพลง ประพันธ์ทำนองโดยนักดนตรี นักแต่งเพลงลำดับต้นๆ ของประเทศอย่าง “อภิชาติ พรมรักษา” หรือ “หมู Big Ass ผู้แต่งทำนองเพลงฮิตมาแล้วมากมาย อย่างเช่นเพลง “ไม่เดียงสา” “พรหมลิขิต” “ฝุ่น” Big Ass, “นาฬิกาตาย” “งมงาย” Bodyslam, “ความเจ็บปวด” Palmy ฯลฯ ซึ่งมาผสานกับเนื้อร้องและการเรียบเรียงดนตรีสุดจัดจ้านของวง หล่อความจริงใจของดนตรีโฟล์ค หลอมรวมกับความแกร่างกร้าวของซาวด์ร็อค การันตีความเจ๋งให้ซิงเกิ้ลเปิดตัวแทร็คนี้

คลิกฟังเพลง จ้องพระอาทิตย์ ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง จ้องพระอาทิตย์ ได้ที่นี่

ในด้านMV ได้ข้ามน้ำข้ามทะเลข้ามทะเล ไปยังเกาะกลางทะเลที่แสงสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก อย่าง เกาะคาปรี แคว้นคัมปาเนีย ทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี ด้วย จนทำให้หลายคนคาดหวังที่จะชมเอ็มวีเพลงนี้ของวง ซึ่งเร็วๆนี้แฟนๆจะได้ฟังเพลงนี้ที่ JOOX และ Sanook! Music แน่นอน 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook