ทุ่มทุนสร้าง! พลอยชมพู ปล่อยเอ็มวีเพลงอินเตอร์ "Deep End" สุดอลังการ! | Sanook Music

ทุ่มทุนสร้าง! พลอยชมพู ปล่อยเอ็มวีเพลงอินเตอร์ "Deep End" สุดอลังการ!

ทุ่มทุนสร้าง! พลอยชมพู ปล่อยเอ็มวีเพลงอินเตอร์ "Deep End" สุดอลังการ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นศิลปินวัยรุ่นที่มีผลงานเพลงฮิตในไทยแล้ว สาวน้อยร้อยล้านวิวอย่าง พลอยชมพู ก็เป็นนักร้องหญิงที่มีผลงานเพลงอินเตอร์ที่เธอลุยทำด้วยตัวเองด้วย โดยล่าสุดเธอได้ปล่อย EP อัลบั้มชุด Deep End ออกมาพร้อมมิวสิควีดีโอที่มาพร้อมลุคที่โตขึ้นของพลอยชมพู และภาพสวยๆที่อลังการงานสร้างมาก 

โดยเพลง Deep End นั้นเป็นเพลงที่พูดถึงการหลงทางและได้พบเจอบางคนที่ทำให้เรากลับมามีความสุขอีกครั้ง ซึ่งได้นำการหลงทางในทะเลมาเปรียบเทียบจนทำให้หลายคนชอบมุมมองความรักและการอุปมาอุปไมยแบบนี้ และในส่วนของดนตรีนั้นก็มีซาวด์ Electronic ที่เก๋และเข้ากับอารมณ์เพลง

และในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น ทีมงานของพลอยชมพูก็ได้ไปถ่ายทำที่กระบี่ เพื่อได้เอ็มวีที่มีเรื่องราวของการหลงทางในทะเล ซึ่งหลายคนที่ชมเอ็มวีก็ชื่นชมความสวยงามและเทคนิคการถ่ายทำหลายรูปแบบที่นำมาใช้ด้วย และชาวต่างชาติหลายคนก็ชื่นชมภาพธรรมชาติของทะเลไทยหลังได้ชมเอ็มวีด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง DEEP END - พลอยชมพู

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นนักร้องที่เริ่มเส้นทางการเป็นศิลปินในไทย แต่ในตอนนี้ พลอยชมพู ก็มีชื่อเสียงระดับนานาชาติไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจากการทำงานเพลงอินเตอร์ของเธอ ซึ่งเราต้องจับตามองกันให้ดีว่าหลังจากนี้พลอยชมพูจะมีผลงานอะไรออกมาให้เซอร์ไพรส์อีกบ้าง

ขอบคุณภาพจาก Facebook Jannine Weigel

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ทุ่มทุนสร้าง! พลอยชมพู ปล่อยเอ็มวีเพลงอินเตอร์ "Deep End" สุดอลังการ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook