เทย์เลอร์ สวิฟต์ เปิดตัวเพลงแซ่บ จัดหนักคู่กรณี "Look What You Made Me Do" | Sanook Music

เทย์เลอร์ สวิฟต์ เปิดตัวเพลงแซ่บ จัดหนักคู่กรณี "Look What You Made Me Do"

เทย์เลอร์ สวิฟต์ เปิดตัวเพลงแซ่บ จัดหนักคู่กรณี "Look What You Made Me Do"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราอาจกล่าวได้ว่า เป็นไปตามคาดทีเดียวสำหรับการลบข้อมูลทั้งหมดของเทย์เลอร์ สวิฟต์ในทุก Social Network รวมไปถึงเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเมื่อห้าวันก่อน ทั้งหมดเป็นเพียงการประชาสัมพันธ์ก่อนที่เธอจะเปิดตัวอัลบั้มที่ 6 'Reputation' ซึ่งจะวางจำหน่าย 10 พฤศจิกายนนี้

หลังจากเทย์เลอร์ สวิฟต์ ลบข้อมูลทั้งหมดไป กระทั่งเมื่อสองวันก่อนบน Instagram ของเธอมีความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ โดยมีวิดีโอขนาดสั้นเป็นหางของสัตว์เลื้อยคลานชนิดหนึ่ง กระทั่งเมื่อวานนี้เธอได้โพสต์วิดีโอลำตัว และเมื่อ 12 ชั่วโมงก่อน (ขณะที่กำลังนำเสนอข่าวนี้) เป็นวิดีโอในส่วนหัวของงู ก่อนจะตามมาด้วยการโพสต์บอกแฟนๆ สวิฟตี้ เตรียมรอฟังซิงเกิลใหม่ได้เลยในคืนวันพฤหัสบดีตามเวลาสหรัฐอเมริกา (ซึ่งจะตรงกับวันศุกร์ในเวลาประเทศไทย) 

และล่าสุดเธอก็ได้ปล่อยผลงานเพลงแรกจากอัลบั้มมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเพลง  "Look What You Made Me Do" ผลงานเพลงสุดแซ่บที่พูดถึงการก้าวผ่านคนที่เคยทำร้ายเธอในแง่มุมต่างๆ จนทำให้หลายคนสงสัยกันมากว่าใครคือแรงบันดาลใจสุดแซ่บของเพลงนี้ 

คลิกฟังเพลง Look What You Made Me Do ได้ที่นี่ (สำหรับผู้ฟัง JOOX VIP)

taylorswiftTaylor Swiftเทย์เลอร์ สวิฟต์ มาพร้อมอัลบั้มใหม่ Reputation

สำหรับเทย์เลอร์ สวิฟต์ ห่างหายการทำอัลบั้มใหม่นานพอสมควร โดยอัลบั้มล่าสุดของเธอ 1989 วางจำหน่ายครั้งแรกตุลาคม 2014 นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็เกือบสามปีเข้าไปแล้ว จึงควรแก่เวลาที่เธอจะออกอัลบั้มใหม่

ขอบคุณภาพจาก Facebook Taylor Swift

Story : NOOZUP

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook