บี้ สุกฤษฎิ์ อวดซิงเกิ้ลใหม่เพลงละครทั้งเล่นทั้งร้อง “เธอคือพรหมลิขิต” | Sanook Music

บี้ สุกฤษฎิ์ อวดซิงเกิ้ลใหม่เพลงละครทั้งเล่นทั้งร้อง “เธอคือพรหมลิขิต”

บี้ สุกฤษฎิ์ อวดซิงเกิ้ลใหม่เพลงละครทั้งเล่นทั้งร้อง “เธอคือพรหมลิขิต”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหม! แอบซุ่มเงียบเข้าห้องอัดทำเพลงอยู่นาน ล่าสุดหนุ่มฮอต บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็พร้อมปล่อยทีเด็ดเพลงใหม่จากละคร “เธอคือพรหมลิขิต” มาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ก่อนที่จะได้ไปชมฝีมือการแสดงของเจ้าตัวในละครเรื่องนี้กันแบบเต็มๆ 

คลิกฟังเพลง เธอคือพรหมลิขิต - บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่องที่ผมเล่นด้วย เนื้อหาเพลงก็มาจากเรื่องราวในละครเลยครับ พูดถึงการที่โชค ชะตาพาให้เรามาเจอใครซักคน แต่ไม่รู้ว่าเป็นแค่เรื่องบังเอิญหรือเป็นพรหมลิขิตขีดเอาไว้ เป็นเพลงสไตล์ pop jazz มีจังหวะเบาๆ ฟังสบาย มันมีความพิเศษตรงที่ซาวน์ดนตรีอัดสดทุกชิ้น คือบี้ร้อง วงเล่นแล้วบันทึกเสียงไปพร้อมกัน ได้ FEEL สด สนุก มีชีวิตชีวา เหมือนหนุ่มบี้พาวงมาร้องให้ฟังกันสดๆ เลยทีเดียว

ซึ่งหนุ่มบี้ เผยว่า.....ช่วงที่อัดเพลงนี้แรกๆ ผมพยายามฟังและจับจังหวะดนตรี และดีไซน์การร้องออกมาให้เข้ากันกับจังหวะ ส่วนที่ยากคือสไตล์การร้อง ก็ลองร้องและปรับแก้หลายรอบมากๆ เพลงก็ยังไม่ลงตัว จนกระทั่งถูกใจ ผมพยายามร้องโดยเน้นอารมณ์ไปที่เพลง นึกถึงประสบการณ์เรื่องพรหมลิขิตที่เคยเกิดขึ้นในชีวิตผม 

 

เป็นละครรักฟอร์มยักษ์ แนวโรแมนติกดราม่า ครบรสเต็มอารมณ์ PRODUCTION สุดอลังการ พบกับพระนางสุดฮอตที่โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก บี้-สุกฤษฎิ์ และ เอสเธอร์-สุปรีย์ลีลา เรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหน เขา และ เธอ จะจัดการกับพรหมลิขิตครั้งนี้ยังไง ติดตามใน เธอคือพรหมลิขิต เริ่มตอนแรก 4 ก.ย. นี้ ทางช่องวัน 31 เพลงก็เพราะ ละครก็น่าดู! 

คลิกชมเอ็ม เธอคือพรหมลิขิต -  บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook