“COVERCITY SEASON 2” ประกาศผู้ชนะ เตรียมทำเพลงกับ “คชา-พรีน” | Sanook Music

“COVERCITY SEASON 2” ประกาศผู้ชนะ เตรียมทำเพลงกับ “คชา-พรีน”

“COVERCITY SEASON 2” ประกาศผู้ชนะ  เตรียมทำเพลงกับ “คชา-พรีน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกเวทีการร้องเพลงที่ไม่เหมือนใครจริงๆ สำหรับ “COVERCITY Season 2” (คัฟเวอร์ซิตี้ ซีซั่น 2 ) จากค่าย “เรโทรซิตี้” (Retrocity) ภายใต้สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยจากผู้สมัครมากกว่า 800 คลิป ก็เหลือเพียง 12 คลิปที่โดนใจผู้ฟังและกรรมการเพื่อมาแสดงสดในรอบสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

โดยในงานนี้มี คุณกรวิทย์ ชูวิทย์ (ตำแหน่งวางแผนการตลาดค่าย เรโทรซิตี้), คชา-นนทนันท์ และ พรีน-รวิสรารัตน์  เป็นกรรมการตัดสิน งานนี้ทำเอากรรมการหนักใจในความสามารถเพราะแต่ละทีมก็มีสไตล์และจุดเด่นที่แตกต่างกันไป

สำหรับรางวัลชนะเลิศ ได้รับทุนการศึกษา 50,000 บาท ได้แก่ วง เกือบจะโต, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 ได้รับทุนการศึกษา 30,000 บาทได้แก่ วง N-Do-Dek (เอ็น ดู เด็ก) และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ2 ได้รับทุนการศึกษา 20,000 บาทได้แก่ วง Pisat Band (ปีศาจ แบนด์) ซึ่งผู้ชนะเลิศ วงเกือบจะโต จะมีโอกาสได้ร่วมร้องเพลง “เธอทำให้ได้รู้” ของวงโปเตโต้ ร่วมกับ “พรีน รวิสรารัตน์ และ คชา นนทนันท์ เป็นเวอร์ชั่นคัฟเวอร์ที่ทำมาพิเศษสำหรับโปรเจค “COVERCITY Season 2” (คัฟเวอร์ซิตี้ ซีซั่น 2 )

วง เกือบจะโต

 วง N-Do-Dek 

วง Pisat Band

และนอกจากจะได้ชมการแสดงของเหล่านักคัฟเวอร์แล้ว ในงานนี้ยังมีการแสดงของศิลปินหนุ่มสุดหล่อ ขวัญใจสาวๆ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา อีกด้วย และสำหรับคนที่รักการร้องเพลงอย่าพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ปีหน้าห้ามพลาดเป็นอันขาด 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ “COVERCITY SEASON 2” ประกาศผู้ชนะ เตรียมทำเพลงกับ “คชา-พรีน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook