Meet & Greet "เจ้านาย" ห้างแตก! สะใภ้มโนให้กำลังใจเพียบ | Sanook Music

Meet & Greet "เจ้านาย" ห้างแตก! สะใภ้มโนให้กำลังใจเพียบ

Meet & Greet "เจ้านาย" ห้างแตก! สะใภ้มโนให้กำลังใจเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่ากระแสเรียกร้องแรงจริงๆ สำหรับเจ้าของซิงเกิ้ลสุดฮอต เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน ที่ตอนนี้ยอดวิวเพลง “คนละชั้น” ปัจจุบันทะลุ 43 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน  ที่สะใภ้มโนทุกคนรอคอยกับสำหรับกิจกรรมสุดกรี๊ด ทางค่าย “เจมีดี” จึงจัดให้ กับ Meet & Greet : Jaonaay คนละชั้น (มีทแอนด์ กรี๊ด เจ้านาย) เสิร์ฟความสุขสนุกให้แฟนคลับ

คลิกฟังเพลง คนละชั้น - เจ้านาย 

ซึ่งภายในงานนี้ ซีอีโอค่าย คุณพ่อสุดหล่อ “เจ-เจตริน วรรธนะสิน”  ก็จัดให้แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ เปิดโอกาสให้แฟนคลับสะใภ้มโนรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ได้มีโอกาสใกล้ชิดแบบพิเศษสุด เพื่อแทนคำขอบคุณ งานนี้มีแฟนคลับกว่า สามพันชีวิต จากทั่วประเทศไทยมารวมตัวกันอย่างล้นหลาม! แฟนคลับชาวต่างชาติก็มีนะจ๊ะไม่ใช่ธรรมดา ต่างมาให้กำลังใจ และส่งเสียงกรี๊ดดังกระหึ่ม ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ 

โดยมี “เอกกี้” รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน เปิดตัวหนุ่มสุดหล่อ แรงที่สุดในปีนี้ “เจ้านาย” และผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จซีอีโอ “เจ-เจตริน วรรธนะสิน” มาร่วมพูดคุยเปิดใจถึงที่มาที่ไปของค่าย “เจมีดี” และซิงเกิ้ล “คนละชั้น” งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวขึ้นเวที ก่อนที่ “เจ้านาย” จะฝากเสียงร้องแบบสดๆให้แฟนคลับได้กรี๊ดจนคอแตก แอบเห็น พ่อเจ-แม่ปิ่น นั่งอมยิ้มข้างเวที มองดูความสำเร็จของลูกชายด้วยความปลาบปลื้มใจ

นอกจากนั้นแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมกิจกรรม ยังได้ร่วมถ่ายรูปกับ "เจ้านาย"" แบบถึงเนื้อถึงตัว เรียกว่าแทบจะสิงร่างกันเลยทีเดียว แหม!  ปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจากพ่อลูกสุดหล่อ “เจ้านาย” และ “เจ-เจตริน” งานนี้ทำเอาแฟนคลับฟินกันไปตามๆ กัน 

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Meet & Greet "เจ้านาย" ห้างแตก! สะใภ้มโนให้กำลังใจเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook