ประวัติ B-MIX บอยแบนด์ยุค 2000 เจ้าพ่อโปรเจกต์พิเศษ ก่อนคัมแบ็กจนแฟนๆ เซอร์ไพรส์ | Sanook Music

ประวัติ B-MIX บอยแบนด์ยุค 2000 เจ้าพ่อโปรเจกต์พิเศษ ก่อนคัมแบ็กจนแฟนๆ เซอร์ไพรส์

ประวัติ B-MIX บอยแบนด์ยุค 2000 เจ้าพ่อโปรเจกต์พิเศษ ก่อนคัมแบ็กจนแฟนๆ เซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าในช่วงยุค 2000s นั้นจะเป็นยุคทองของศิลปินและวงดนตรีแนวป็อปร็อคมากมาย แต่หลายค่ายเพลงก็ยังคงปั้นศิลปินแนวบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป ออกมาเพื่อรับกระแสเอเชี่ยนป๊อปที่มาแรงมากเช่นกัน โดยนอกจากวงอย่าง D2B แล้ว ค่ายเพลงอย่าง RS ก็ได้ฟอร์มวงบอยแบนด์ขวัญใจสาวๆอย่าง B-MIX ออกมาให้แฟนๆได้ชมกันด้วย และวันนี้ทาง Sanook Music ก็ได้นำผลงานพวกเขามาให้แฟนๆได้ชมกันด้วย 

B-MIXB-MIX

โดยวง B-Mix นั้นเป็นวงบอยแบนด์ที่เปิดตัวในปี 2546 ที่นอกจากจะมาพร้อมความเท่และเสน่ห์แล้ว ยังมีผลงานเพลงช้าที่ไพเราะด้วย จนทำให้อัลบั้มชุดแรกของวงนั้นมีเพลงฮิตอย่าง "เธอไม่รัก", "หาแฟนใหม่ง่ายกว่า", "ฉันอยู่ตรงนี้แล้ว" ที่นอกจากจะซาวด์ดนตรีที่เท่แล้ว ความสามารถในการร้องของสมาชิกก็เป็นที่ยอมรับ

B-MIXB-MIX

ความฮ็อตของอัลบั้มชุดแรกนั้น ส่งผลให้วง B-Mix มีอัลบั้ม B-Mix Love Connextion ที่นำเพลงของศิลปินรุ่นพี่มาคัฟเวอร์มากมาย อย่างเช่นเพลง "นิ้วก้อย", "คนแรก" และอัลบั้มชุด Unseen B-Mix AMAZING ISLAND ที่มาพร้อมดนตรีแนวฟังสบายและมีคอนเซปต์ริมทะเล ซึ่งการที่ศิลปินวงหนึ่งจะมีอัลบั้มพิเศษออกมาถึงสองชุดในยุคนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดา 

 

B-MIXB-MIX

ในปี 2547 นั้นทางวง B-MIX ก็ได้จับมือกับวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตอย่าง Girly Berry ในการออกอัลบั้มชุด Friend Club ที่มาพร้อมเพลงดังอย่าง "Friend Club (เพื่อนกัน...มันส์ซะ)" แต่ทว่าหลังจากอัลบั้มชุดนี้ออกมาไม่นาน สมาชิกอย่างด็อจก็ตกเป็นข่าวดังจากภาพหลุดจนทำให้ถูกพักงาน และหลังจากนั้นวง B-MIX ก็ค่อยๆห่างหายไปจากวงการเพลง 

B-MIXB-MIX

และในปี 2018 ได้มีภาพสมาชิกทั้งสี่ของวง B-MIX นั้นถูกโพสต์ขึ้นมาใน Instagram ของทั้ง 4 ซึ่งเป็นการบอกแฟนๆว่าทางวงนั้นจะมีโปรเจกต์พิเศษ จนทำให้หลายคนเริ่มจับตามองกันว่าทางวงจะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์ ก่อนที่เขาจะมีเอ็มวี "ฉันมันแค่แฟนเก่า" ภายใต้สังกัด DEMOLAB และใช้ชื่อว่า TMDG แทนตัวอักษรแรกของทั้ง 4 คนพร้อมได้ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ มานำแสดงเอ็มวี

หลังจากที่แยกวงเป็นเวลาถึง 10 ปี ปัจจุบันนี้สมาชิกวง B-Mix ก็แยกย้ายไปทำงานของตัวเอง โดย มิ้นท์ และ ดอดจ์ ได้ออกจากวงการไปทำธุรกิจส่วนตัว ในขณะที่สมาชิกอย่าง ต๊ะ นั้นก็ยังคงเป็นนักแสดงที่มีผลงานให้ติดตาม ส่วน โก้ เองก็ได้เข้าสู่วงการกีฬาฟุตบอล 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ประวัติ B-MIX บอยแบนด์ยุค 2000 เจ้าพ่อโปรเจกต์พิเศษ ก่อนคัมแบ็กจนแฟนๆ เซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook